Danh mục sim

Phong Thuỷ Sim Là Gì?

Đăng ngày 20:57 11/08/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Phong thủy sim số hiện nay hiện đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Từ người trẻ đến người đi làm ở mọi lĩnh vực khác nhau. Vậy phong thủy sim là gì và nó có ý nghĩa như thế nào với cuộc sống. Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

    Phong Thuỷ Sim Là Gì?

    Sim phong thủy được xem là lá bùa may mắn có khả năng mang đến tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu. Điều này có đúng không?

    Các chuyên gia phong thủy cho biết, sim phong thủy là một dãy số sim có sự cân bằng âm dương; ngũ hành tương sinh với bản mệnh, quẻ dịch phù hợp với chủ nhân. Sim phong thủy vừa có thể, vừa có khí - nó vừa mang trong mình vận khí tốt, vừa mang vận khí xấu. Nếu chọn sai số sim có thể bạn sẽ không có được may mắn trong công việc và cuộc sống.  

    Để biết được số sim phong thủy nào phù hợp với mình. Bạn cần phải căn cứ vào bát tự ngày sinh để tìm ra những con số nào may mắn.

    Cách xem sim phong thủy hợp mệnh không phải là bộ môn suy đoán. Nó được phát triển từ phương pháp luận ý nghĩa, do người xưa nghiên cứu, đúc kết và có kiểm chứng thực tế. Do đó, nếu bạn dành niềm tin cho lĩnh vực này, bạn sẽ thấy ý nghĩa của sim phong thủy cực kỳ có giá trị.

    Cách đánh giá sim phong thủy

    Sim phong thủy được đánh giá theo 5 tiêu chí:

    Cân bằng âm dương

    Sự cân bằng mang đến sự ổn định. Do đó sim phong thủy phải đạt chuẩn cân bằng âm dương để thỏa mãn sự xoay chuyển của vạn vật trong tự nhiên.

    Ngũ hành tương sinh

    Có tương sinh ắt có tương khắc. Sim phong thủy đẹp phải đảm bảo dãy số có sự tương hỗ với bản mệnh của chủ nhân. Tức là có chứa nhiều con số tương sinh hơn tương khắc.

    Hành quẻ bát quái

    Nếu số sim của bạn là quẻ cát thì sim có giá trị phong thủy cao. Việc bói sim phong thủy theo quẻ kinh dịch là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá sim có đẹp hay không.

    Cửu tinh đồ pháp

    Tức là dựa vào 9 ngôi sao chiếu để đánh giá sim phong thủy. Đây là yếu tố mang tính trừu tượng nên cần phải có sự nghiên cứu mới có thể hiểu rõ.

    Tổng số nút cao

    Sim có số nút cao thì sẽ có nhiều vượng khí. Do đó khi chọn số sim, bạn cần xem xét tổng điểm của dãy số. Tính tổng tất cả các con số trong dãy số sim cho đến kết quả lớn nhất là 10.

    Ý nghĩa của phong thủy sim là gì?

    Ý nghĩa của phong thủy sim được lập luận và giải thích dễ hiểu, gắn với thực tiễn đời sống nên bạn hoàn toàn có thể tự chiêm nghiệm.

    Sim phong thủy không phải là loại sim có ma thuật. Nó vẫn là công cụ giúp bạn có thể liên lạc và giải quyết công việc nhưng sẽ mang nhiều ý nghĩa may mắn hơn. Chính vì sim phong thủy gắn với 2 khía cạnh này của đời sống nên nó được xem là có ảnh hưởng đến cuộc sống của con người.

    Ý nghĩa sim phong thủy đối với công việc, sự nghiệp

    Khi sim phong thủy sử dụng để liên lạc với đối tác, phục vụ cho công việc. Nó có khả năng hỗ trợ chủ nhân có được những cuộc nói chuyện suôn sẻ, thuận lợi, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong công việc.

    Với những người làm ăn kinh doanh sở hữu chiếc sim phong thủy đẹp, hội tụ đủ 5 yếu tố của sim phong thủy. Nó sẽ giúp bạn gặp may mắn, thuận lợi, có được sự hỗ trợ từ mọi phía. Do đó trong công việc, bạn sẽ luôn thấy có nhiều may mắn đến, sự nghiệp đi lên, tiền tài tốt đẹp.

    Ý nghĩa của sim phong thủy đối với cuộc sống

    Sim phong thủy hội tụ đủ vượng khí tốt, quẻ cát, sao tương hỗ thì bạn sẽ không chỉ gặp may mắn mà còn có thể hóa giải được những vận hạn đen đủi trong cuộc sống.

    Con người, ai cũng sẽ có vận hạn đen khó tránh. Tuy nhiên nếu được sự trợ giúp của sim số phong thủy; bạn có thể tránh được những tai ương, kiếp nạn trong đời.

    Ngày nay, có dòng sim phong thủy gắn với ngày tháng năm sinh phù hợp với từng cá nhân. Sim giúp tăng khả năng phù trợ về mặt phong thủy.

    Liệu số sim bạn đang dùng có phải là số sim đẹp, tương trợ cho vận mệnh của bạn không? Hãy thử tra cứu sim phong thủy tại Thegioisim để xem kết quả ngay nhé!

    Xu hướng chọn sim số phong thủy hiện nay

    Để sở hữu một số sim phong thủy, bạn có thể lựa chọn sim theo các xu hướng sau:

    • Chọn sim phong thủy hợp tuổi.
    • Chọn sim phong thủy hợp mệnh.
    • Chọn sim phong thủy theo ngày tháng năm sinh.
    • Chọn sim phong thủy theo loại sim: sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý, sim số tiền, sim ông địa, sim thần tài, sim lộc phát…
    • Chọn sim phong thủy theo khả năng tài chính của bản thân.

    Trên đây chún ta đã cùng tìm hiểu phong thủy sim là gì và ý nghĩa sim phong thủy. Có thể thấy sim phong thủy mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nếu phù hợp vận mệnh. Vậy nên bạn đừng ngần ngại hãy kiểm tra và tìm ngay cho mình một số sim đẹp và phù hợp nhé!

    Click để xem các loại xem phong thủy hợp mệnh ngay:

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)