Danh mục sim

Hướng dẫn chọn sim phong thủy hợp mệnh kim đón tài lộc

Đăng ngày 21:05 13/07/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Để cầu tài lộc, may mắn người ta thường sử dụng sim phong thủy hợp mệnh. Nếu bạn thuộc mệnh Kim và bạn đang tìm sim phong thủy hợp mệnh Kim hãy tham khảo bài viết sau đây của thegioisim.

    Nếu công việc bất ổn, các mối quan hệ trong cuộc sống trở nên xa cách, cuộc sống nhiều khó khăn. Bạn nên cân nhắc xem liệu số sim điện thoại của mình đã hợp mệnh hay chưa. Đừng xem nhẹ ý nghĩa của số điện thoại, nó có thể là vật mang đến điều may nhưng cũng có thể là vật gây cản trở sự thăng tiến, thành công của bạn. 

    Đôi nét về tính cách của người mệnh Kim

    Để chọn được sim phong thủy cho người mệnh Kim, bạn cần biết người mệnh Kim có tính cách như thế nào?

    • Người mệnh Kim có tính cách chương trực, hơi có phần độc đoán, nghiêm nghị, cứng nhắc. Họ độc lập, vui tính, tuy nhiên họ không quá linh động. Họ nghiêm túc nên không dễ nhận sự giúp đỡ từ người khác. 
    • Nhược điểm của người mệnh Kim khá dễ nhận thấy, họ quyết đoán nhưng lại thiếu tự tin. Điều này cản bước công danh và tình duyên của họ. 
    • Người mệnh Kim rất cứng cỏi nên nếu tìm được một số sim hợp phong thủy, khắc chế được những nhược điểm của bản thân và phát huy ưu điểm thì mọi chuyện trong cuộc sống sẽ rất thuận lợi. 
    • Những người sinh năm sau sẽ thuộc mệnh Kim: 1940, 1941, 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001.
    • Màu sắc hợp mệnh Kim: Trắng, xám, gam màu sáng nhẹ sẽ mang đến vượng khí tốt. 

    =>Hãy thử chiêm nghiệm xem những điều trên đây có giống với tính cách của bạn không. Tiếp theo chúng ta sẽ đi đến bước tìm hiểu về số sim hợp mệnh. 

    Cách chọn sim điện thoại cho người mệnh Kim đón tài lộc

    Cách chọn sim phong thủy dưới đây được các chuyên gia phong thủy nghiên cứu và đúc kết. Không hề mang tính chất cổ xúy cho việc mê tín dị đoan. Do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào cơ sở khoa học của nó. 

    Chọn sim hợp mệnh Kim theo ngũ hành bản mệnh

    Ngũ hành của các con số được biểu thị như sau:

    • Hành Kim: 6, 7.
    • Hành Mộc: 3, 4.
    • Hành Thủy: 1.
    • Hành Hỏa: 9.
    • Hành Thổ: 2, 5,8.

    Theo thuyết ngũ hành thì Thổ sinh Kim, Hỏa khắc Kim. Vì vậy số điện thoại hợp phong thủy người mệnh Kim nên có chứa các con số của mệnh Kim và Thổ. Không nên chứa con số mang mạng Hỏa. 

    => Cụ thể, sim phong thủy hợp mệnh Kim nên chứa số 2, 5, 6, 8 thì sẽ rất đẹp. Không nên xuất hiện con số 9. 

    Chọn sim hợp phong thủy theo âm dương tương phối

    Đừng bỏ qua yếu tố này nếu bạn muốn sở hữu một số sim phong thủy giúp đẩy tài vận của mình lên cao. 

    • Theo phong thủy sim số, những số chẵn thuộc vào vận âm, số lẻ thuộc vận dương. Để điều hòa âm dương tương phối thì số điện thoại của bạn nếu có 10 số thì phải đảm bảo 5 chẵn - 5 lẻ. 
    • Nếu bạn thuộc hành Kim nhưng lệch âm nhiều thì nên chọn dãy số vượng dương. 
    • Nếu bạn thuộc hành Kim lệch dương nhiều thì nên chọn con số vượng âm. 

    Chọn sim phong thủy theo quẻ kinh dịch

    Tức là bạn sẽ chọn sim theo lý thuyết trong quẻ Kinh Dịch. Bạn cần chọn cho mình một quẻ chủ là Cát để tổng thể của sim đẹp. Bạn có thể lựa chọn:

    • Sim hợp mệnh Kim có quẻ chủ tốt, quẻ hỗ tốt. 
    • Sim cho người mệnh Kim có quẻ chủ tốt, quẻ hỗ bình thường. 
    • Sim hợp mệnh kim có quẻ chủ tốt, quẻ hỗ xấu nhưng không được nằm trong quẻ đại hung. 

    Chọn sim cho người mệnh Kim theo Cửu tinh đồ pháp

    Đây là phương pháp an sao hạ quẻ. Các chuyên gia phong thủy đã chỉ ra rằng, người mệnh Kim sử dụng số sim có chứa càng nhiều số 8 thì càng gặp may mắn. 

    Bạn có thể dùng sim tam hoa, sim tứ quý với giá nhẹ nhàng. Hoặc nếu bạn có kinh tế thì nên chọn sim ngũ quý 8, lục quý 8. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn sim thổ địa đuôi 38 mang ý nghĩa cát lành, sim phát lộc đuôi 68, 86.

    Cách tính sim hợp mệnh Kim dựa vào công cụ

    Một dãy sim được đánh giá hợp phong thủy với người sử dụng cần dựa vào bát tự ngày sinh chấm điểm theo 5 yếu tố: Âm dương tương phối, ngũ hành bản mệnh, cửu tinh đồ pháp, hành quẻ kinh dịch và cuối cùng là tổng số nút và quan niệm dân gian.

    Công cụ tính sim phong thủy của thegioisim tính sim theo logic, khoa học, đáp ứng được 5 tiêu chí trên. Bạn chỉ cần nhập vào ngày tháng năm sinh, giờ sinh, giới tính. Sau đó ấn vào tim sim hợp tuổi là hệ thống sẽ trả về cho bạn các kết quả sim hợp mệnh. 

    Hy vọng rằng hướng dẫn cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Kim trên đây đã giúp bạn chọn được cho mình một số sim ưng ý. Chúc bạn chọn được một số sim đẹp mang đến nhiều tài lộc và vận may trong cuộc sống. 

    Nếu bạn không thuộc mệnh Kim. Hãy xem cách chọn sim phong thủy hợp đúng mệnh của mình ngay dưới đây:

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)