Danh mục sim

Đầu số sim 0979 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số thần tài 0979

Đăng ngày 10:37 24/04/2024 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Mỗi nhà mạng đều được phân biệt bởi đầu số, và những đầu số cũng có ý nghĩa riêng trong nhiều quan niệm. Vậy đầu số 0979 của nhà mạng nào? Nó có ý nghĩa gì mà lại được yêu thích như vậy?

    Đầu số sim 0979 là mạng gì?

    Đầu số 0979 được ra mắt khá lâu trước đây và thuộc quản lý của nhà mạng Viettel – một nhà mạng lớn bậc nhất Việt Nam. Đầu số này đã được ra mắt từ năm 2004, cùng với những đầu số khác cũng được nhiều người yêu thích như 0982 và 0984.

    Đầu số sim 0979 là mạng gì? 

    Ngay từ những ngày đầu ra mắt, đầu số 0979 của nhà mạng Viettel đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Có thể nói rằng đầu số này khá dễ nhớ do các chữ số lặp lại nhau, bạn có thể kết hợp thêm các chữ số đẹp phía sau là đã phù hợp dùng cho mục đích công việc, kinh doanh.

    Bên cạnh đó, nếu xét về mặt ý nghĩa, theo quan niệm thì số 79 đại diện cho “Thần tài” nên được tin tưởng sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng.

    Ý nghĩa của đầu số 0979 là gì?

    Theo quan niệm của nhiều người, mỗi con số đều mang một ý nghĩa riêng, và sự kết hợp của chúng có thể tăng cường ý nghĩa phong thủy và may mắn.

    Ý nghĩa của đầu số thần tài 0979

    Kể từ khi ra mắt, đầu số 0979 đã luôn được đánh giá là đẹp, mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Dưới đây là những ý nghĩa của từng con số trong đầu số này:

    • Số 0: Đây là con số được vẽ bởi một nét duy nhất, tạo thành vòng tròn khép kín, biểu thị sự viên mãn và hoàn thiện. Nó gợi lên sự trọn vẹn và khuyến khích chúng ta tin rằng mọi nỗ lực cuối cùng sẽ dẫn đến thành công.
    • Số 7: Con số này được xem là biểu tượng của quyền lực và sức mạnh lớn. Trong phong thủy, số 7 còn gợi lên hình ảnh của sự phát triển, ám chỉ khả năng vươn lên và đạt được những thành công đáng kể.
    • Số 9: Số 9 thường được liên kết với sự trường tồn và vĩnh cửu. Trong tiếng Hán, cách phát âm của nó cũng đồng nghĩa với sự trường thọ và những điều tốt lành. Các số điện thoại chứa nhiều số 9 thường được coi là đẹp và mang lại may mắn cho chủ sở hữu.

    Hơn thế nữa, khi xem xét về ý nghĩa, theo phong thủy, sự kết hợp của số 7 và số 9 được xem là biểu tượng của Thần tài. Vì lý do này, cặp số 79 được tin rằng sẽ mang đến nhiều may mắn và phú quý cho người sử dụng. Đây là tổ hợp số được rất nhiều người, đặc biệt là những ai hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, khao khát và tìm kiếm.

    Vì những ý nghĩa này, đầu số 0979 không chỉ là một dãy số đẹp mà còn mang theo hy vọng về sự thành công và may mắn cho người sử dụng.

    Hướng dẫn chọn sim đầu 0979 cho các đối tượng khách hàng

    Đầu số 0979 có thể được kết hợp với nhiều kiểu sắp xếp số khác nhau, vậy làm thế nào để chọn SIM với đầu số này cho phù hợp? Dưới đây là một số gợi ý dựa trên điều kiện tài chính của bạn:

    • Dành cho người có thu nhập thấp: Nếu bạn có ngân sách hạn chế, hãy tìm SIM có đầu số 0979 nhưng chứa số 4 hoặc số 7 trong dãy số phía sau. Những SIM này thường có giá cả phải chăng hơn. Nếu những con số này hợp với phong thủy của bạn, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý về chi phí. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các đuôi số mang ý nghĩa tốt như Lộc Phát, Ông Địa, hoặc Thần Tài để tạo thêm sự may mắn và ý nghĩa tích cực.
    • Dành cho người có thu nhập cao: Nếu bạn có tài chính dư dả hơn, hãy cân nhắc chọn SIM đầu số 0979 với các đuôi số lặp lại, dễ nhớ và gây ấn tượng mạnh. Những con số được ưa chuộng vì tính may mắn bao gồm 3, 6, 8, và 9. Bạn có thể kết hợp những con số này với đầu số 0979 để tạo ra một số SIM vừa hợp phong thủy, vừa thể hiện cá tính.

    Những đuôi số như Tứ Quý, Ngũ Quý, Lộc Phát (6886, 6868), và Thần Tài (3979) được coi là rất đẹp và được săn đón nhiều. Tuy nhiên, chúng có thể khá đắt. Nếu bạn muốn một số điện thoại vừa độc đáo vừa mang lại may mắn, hãy xem xét các đuôi số này kết hợp với đầu số 0979 để tăng thêm giá trị và thể hiện đẳng cấp của bản thân.

    Mua sim Viettel ở đâu uy tín?

    Địa chỉ bán sim Viettel số đẹp giá rẻ, uy tín?

    Nếu có nhu cầu mua sim số đẹp, sim phong thủy của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone,… truy cập ngay thegioisim.com.

    Đến với Thegioisim.com quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim. Đặc biệt, quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)