Danh mục sim

Những việc dân văn phòng nên làm cho ngày khai xuân may mắn

Đăng ngày 10:17 15/02/2024 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Thông thường vào ngày mùng 6 tháng giêng âm lịch hàng năm sẽ là ngày làm việc đầu xuân của các văn phòng công ty. Ai cũng mong một năm làm việc suôn sẻ, thuận lợi và may mắn. Vậy ngày làm việc đầu xuân nên làm gì để may mắn cả năm? Dân văn phòng nên làm gì cho ngày khai xuân để may mắn trong công việc?

    Đến nơi làm việc đúng giờ

    Đi làm đúng giờ là nguyên tắc vốn cần chúng ta tuân thủ hàng ngày, tuy nhiên điều này còn trở nên quan trọng hơn trong ngày làm việc đầu năm. Ngày đầu tiên đi làm của năm mới cũng là thời điểm đường phố đông đúc, rất dễ tắc đường nên bạn cần dậy sớm để có sự chuẩn bị trước cho ngày đi làm đầu xuân để tránh trường hợp đến cơ quan muộn.

    Những việc dân văn phòng nên làm cho ngày khai xuân may mắn

    Bên cạnh đó, để tránh rơi vào trạng thái vội vàng, cuống cuồng trong ngày làm việc đầu năm mới, bạn nên có sự chuẩn bị trước. Hãy dành thời gian chuẩn bị về trang phục, tinh thần, vật dụng cần thiết để đáp ứng cho công việc, phương tiện đi lại… trước ngày khi đi làm nhé.

    Sắp xếp bàn làm việc ngăn nắp, sạch sẽ

    Đến cơ quan, trước khi bắt tay vào làm việc, bạn hãy dành ra một chút thời gian để sắp xếp, dọn dẹp lại bàn làm việc của mình. Những tài liệu, vật dụng không cần thiết phải bỏ đi, mọi thứ trên bàn làm việc cần được sắp xếp gọn gàng. Tránh để bàn làm việc bừa bộn, lộn xộn, bày bừa đầy đồ sẽ khiến chúng ta bị căng thẳng, làm việc không thoải mái. Trái lại, một chiếc bàn làm việc gọn gàng, ngăn nắp sẽ khiến chúng ta dễ tập trung, đầu óc tỉnh táo, minh mẫn hơn, từ đó nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.

    Lên kế hoạch công việc trong ngày, trong năm

    Để khởi động một năm làm việc hiệu quả, bạn cần thiết lập mục tiêu công việc trong năm mới. Khi đã có những dự định trong năm mới, bạn sẽ cảm thấy hứng thú và tăng thêm động lực cho chính mình.

    Lì xì, chúc Tết đồng nghiệp

    Lì xì, chúc Tết đồng nghiệp để lấy hên

    Trong ngày đầu tiên đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, truyền thống mừng tuổi đầu năm với những chiếc lì xì từ sếp luôn là điều được dân công sở mong chờ nhất.

    Tại hầu hết doanh nghiệp, các nhân viên đều được sếp mừng tuổi một khoản tiền nho nhỏ hay có thể là tấm vé số được bỏ phong bao lì xì có ý nghĩa tượng trưng cho may mắn và tài lộc. “Tiết mục” nhận lì xì này vừa mang lại niềm vui đầu năm cho nhân viên, vừa tạo hứng khởi trước khi tiếp tục guồng quay của công việc. Đồng nghiệp lì xì nhau cũng là việc để dân văn phòng nên làm cho ngày khai xuân may mắn.

    Giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ

    Dù trong lòng vẫn vấn vương, tiếc nuối không khí vui chơi mấy ngày Tết, nhưng thay vì uể oải, chán nản vì phải đi làm, bạn nên giữ một tinh thần vui vẻ để đầu tiên trở lại làm việc là một ngày đầy phấn khởi, hào hứng nhất. Tinh thần vui vẻ, thoải mái, phấn chấn thì bạn sẽ cảm thấy tràn trề động lực để hoàn thành công việc một cách hiệu quả, năng suất.

    Mua sắm một vài vật phẩm may mắn cho dân văn phòng

    Có khá nhiều vật phẩm may mắn được dân văn phòng săn đón, đặc biệt là những vật phẩm phong thủy có giá phù hợp và được cho là đem lại nhiều tài lộc nếu mua vào đầu năm mới:

    Tượng phật Di Lặc

    Tượng Di Lặc ( Phật Cười) với ý nghĩa hóa giải những áp lực, muộn phiền, kiềm chế tức giận. Luôn xuất hiện với hình ảnh hoan hỉ, bụng phệ thân tròn trĩnh tượng trưng cho sự ấm no, an lạc, hạnh phúc. Bởi vậy, những người kinh doanh buôn bán đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn làm việc giúp công việc hanh thông, thuận lợi. 

    Tỳ Hưu

    Tỳ Hưu là đồ để bàn làm việc phong thuỷ đang được nhiều người yêu thích. Đây là một linh vật có đầu rồng, mình sư tử, chân ngựa, có tác dụng chiêu tài, hút lộc, hóa giải hung khí. Khi đặt Tỳ Hưu trên bàn làm việc, nên đặt đầu Tỳ Hưu quay về phía cửa chính hoặc cửa sổ để thu hút tài khí từ bên ngoài.

    Cây Kim Tiền

    Cây Kim Tiền là một loại cây phong thủy có tác dụng mang lại sự may mắn, tài lộc, sung túc cho chủ nhân. Khi đặt Cây Kim Tiền trên bàn làm việc, nên đặt cây ở vị trí có ánh sáng tự nhiên, tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở.

    Sim Tài lộc

    Mua sim tài lộc để cải vận

    Hiện nay, có không ít dân văn phòng mong muốn sở hữu sim số đẹp để chiêu tài tiếp lộc và gia tăng sự may mắn. Có rất nhiều cách khác nhau để chọn sim hợp. Trong đó, các sim thần tài, sim lộc phát, sim tam hoa, sim tứ quý là được dân văn phòng ưa chuộng bởi giá tốt và được cho là thực sự giúp cải vận.

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)