Danh mục sim

Người tuổi Tuất hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Tuất

Đăng ngày 09:29 09/03/2024 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Tuổi Tuất là tuổi gì? Người tuổi Tuất hợp số điện thoại nào? Tuổi Tuất nên kiêng kị số nào? Mua sim hợp mệnh tuổi Tuất ở đâu?

    Tuổi Tuất là tuổi gì? Vài nét tính cách người tuổi Tuất

    Tuổi Tuất hay tuổi Chó là con Giáp đứng thứ 11 trong 12 con giáp, theo tính chu kỳ trước nó là Dậu sau nó là Hợi.

    Tuổi Tuất là tuổi gì?

    Từ trước đến nay, chó có vai trò canh giữ nhà cửa và được xem là một người bạn thân thiết của con người. Thậm chí, ở một số nước phát triển, chó không chỉ là thú cưng mà còn được khai sinh và được xem như con cái hay người thân trong nhà. 

    Nam nữ sinh năm Tuất thường tốt bụng, thẳng thắn, chân thành và luôn biết suy nghĩ cho người khác. Họ luôn đứng về phía lẽ phải và công bằng, sẵn sàng xả thân bảo vệ kẻ yếu thế. Trong giao tiếp người này thường nói thẳng, nói thật, tính tình cương nghị, không bao che khuyết điểm bao giờ.

    Tuổi Tuất là những người sinh năm:

    Bính Tuất

    1946, 2006

    Thuộc thiên can Bính và địa chi Tuất

    Mệnh Thổ - Ốc Thượng Thổ

    Mậu Tuất

    1958, 2018

    Thuộc thiên can Mậu và địa chi Tuất

    Mệnh Mộc – Bình Địa Mộc

    Canh Tuất

    1970

    Thuộc thiên can Canh và địa chi Tuất

    Mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim

    Nhâm Tuất

    1982

    Thuộc thiên can Nhâm và địa chi Tuất

    Mệnh Thủy – Đại Hải Thủy

    Giáp Tuất

    1994

    Thuộc thiên can Giáp và địa chi Tuất

    Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa

    Cùng thuộc tuổi Tuất nhưng nếu có Thiên Can khác nhau thì tính cách, số mệnh cuộc đời của mỗi người cũng sẽ khác nhau. Vận mệnh mỗi người sẽ phụ thuộc vào Can Chi và mệnh ngũ hành, ngày giờ tháng sinh.

    Sim hợp tuổi Tuất là gì?

    Sim điện thoại hợp tuổi Tuất là sim số chứa các yếu tố phù hợp, mang lại may mắn, cát tường cho người tuổi Tuất. Về mặt hình thức, những sim số này vẫn được cấu tạo từ 10 con số khác nhau, có chức năng nghe gọi, liên lạc như sim số bình thường. Tuy nhiên, xét nội hàm bên trong, sim phong thủy hợp tuổi Tuất phải được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của người tuổi Tuất, mang tính cá nhân hóa, không trùng lặp với những người thuộc tuổi khác.

    Vì sao người tuổi Tuất nên chọn số điện thoại hợp tuổi?

    Ngày nay, số lượng người dùng sử dụng sim hợp tuổi ngày càng lớn với nhiều mục đích khác nhau. Sử dụng sim phong thủy hợp tuổi Tuất sẽ giúp chủ nhân nhận được nhiều tác dụng cát lành như sau:

    • Kích tài vận: Vì số điện thoại hợp tuổi Tuất được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của chủ nhân đảm bảo sao cho sim số mang nguồn năng lượng tích cực, bồi dưỡng và cải thiện bản mệnh. Từ đó, đường tài vận được kích hoạt, ngày càng thăng hoa, tài lộc, tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Đây là tác dụng to lớn mà những người làm ăn kinh doanh buôn bán đặc biệt mong muốn.
    • Cải biến tình duyên: Sử dụng sim hợp tuổi Tuất còn giúp cho đường tình duyên, gia đạo của chủ nhân được cải thiện. Người tuổi Tuất sẽ cảm thấy tâm trạng luôn vui vẻ, an yên, hạnh phúc, thúc đẩy cho tình cảm được suôn sẻ, hòa khí gia đạo tốt lành, đời sống tinh thần ngày càng phong phú.
    • Sự nghiệp thăng tiến: Sim điện thoại ngày nay có thể nói là vật bất ly Tuất của mỗi người, đặc biệt là trong giao dịch làm ăn, phát triển sự nghiệp. Người tuổi Tuất sử dụng sim hợp tuổi sẽ có nguồn năng lượng tích cực bổ trợ mọi lúc mọi nơi, giúp sự nghiệp ngày càng thăng tiến, được nhiều người giúp đỡ, quý mến và cất nhắc lên những vị trí mà mình mong muốn.
    • Hóa giải tai ương: Sử dụng sim hợp tuổi Tuất còn là một cách để tiêu tai giải hạn, trấn áp và triệt tiêu nguồn năng lượng tiêu cực ở xung quanh người dùng. Do đó, khi đang gặp các vấn đề xui rủi, vận tài xấu, rất nhiều người tìm đến sim hợp tuổi như một cách cải vận, hóa giải tai ương để mở đường cho nhiều cơ hội tốt đẹp hơn.

    Như vậy, sử dụng sim hợp tuổi Tuất giúp vạn sự được hanh thông, may mắn. Ngược lại, dùng sim khắc tuổi Tuất có thể khiến chủ nhân gặp phải nhiều bộn bề, khó khăn.

    Người tuổi Tuất hợp số điện thoại nào, kị số điện thoại nào?

    Người tuổi Tuất hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Tuất

    Tuổi Bính Tuất sinh năm 1946, 2006

    Tuổi Bính Tuất sinh năm 1946, 2006 thuộc Mệnh Thổ, Mạng Ốc thượng Thổ (đất nóc nhà). Đây là những người sáng suốt, khéo léo, chu  đáo. Họ nên chọn sim số 6, 7, 9 thuộc mệnh Kim và mệnh Hỏa để có quan hệ tương sinh với nhau, cũng như sẽ giúp may mắn, thành công trong cuộc sống.

    Ngược lại, không nên chọn các sim có số 0, 1, 3, 4 thuộc mệnh Mộc và Thủy sẽ gây tương khắc.

    Tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, 2018

    Tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958, 2018: thuộc Mệnh Mộc, – Bình địa Mộc (Cây đồng bằng). Họ nóng nảy, thiếu chính kiến nhưng nhanh nhẹn, có tài năng. Các sim số thuộc mệnh  Thủy và Hỏa gồm 0, 1, 9 sẽ phù hợp để lựa chọn.

    Gia chủ cần tránh những số sim như 2, 5, 6, 7, 8 thuộc mệnh Thổ và Kim sẽ tương khắc với mệnh Mộc tuổi Mậu Tuất.

    Tuổi Canh Tuất sinh năm 1970

    Mệnh Kim, Mạng Thoa xuyến Kim (Trâm vàng) là đặc điểm đối với những người tuổi Tuất sinh năm 1970. Đối với những người có phẩm chất thông minh, mưu lược, ngay thẳng thuộc tuổi này nên chọn những số sim gồm 0, 1, 2, 5, 8 sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn và hóa giải những rủi ro.

    Những số sim kỵ với tuổi Canh Tuất là những số thuộc mệnh Hỏa và Mộc gồm 3, 4, 9 có quan hệ tương khắc với mệnh Kim tuổi Canh Tuất.

    Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

    Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982: thuộc Mệnh Thủy, Mạng Đại hải Thủy (nước biển lớn). Khi chọn sim phong thủy, cho tuổi này, cần chọn những sim số 3, 4, 6, 7 để tránh những khó khăn, vất vả trong cuộc sống và giúp bản thân vui vẻ, thoải mái hơn.

    Sim số 2, 5, 8, 9 thuộc mệnh Hỏa và Thổ tương khắc với mệnh Thủy nên được cho là rất kỵ.

    Tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994

    Tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994: thuộc Mệnh Hỏa, Mạng Sơn đầu Hỏa (Lửa trên núi). Khi chọn sim, bạn cần chú ý phải chọn số tương sinh với mệnh Hỏa là mệnh Thủy và Kim, gồm 0, 1, 6, 7 để tránh gặp điều tai tiếng, xui xẻo. 

    Với những số sim gồm 2, 3, 4, 5, 8 thì bạn không nên chọn để tránh hao tài và ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe.

    Mua sim phong thủy hợp với tuổi Tuất ở đâu?

    Mua sim phong thủy hợp với tuổi Tuất ở đâu?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)