Danh mục sim

Hướng dẫn chọn sim phong thủy hợp mệnh Thủy hút tài lộc nhiều

Đăng ngày 21:46 14/07/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Chọn sim hợp mệnh sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn; cải vận; thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực. Bạn thuộc mệnh Thủy và đang đi tìm sim phong thủy hợp mệnh thủy của mình. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết cách chọn sim thu hút nhiều tài lộc nhé!

    Nếu bạn chưa biết mình thuộc mệnh thủy hay không hãy xem ngay

    Để chọn được chiếc sim phong thủy cho người mệnh thủy đầu tiên bạn cần biết người mệnh thủy sinh năm nào? Có tính cách như thế nào?

    • Năm sinh của người mệnh Thủy: 1936, 1996 (tuổi Bính Tỵ); 1953, 2013 (Quý Tỵ); 1922, 1982 (Nhâm Tuất); 1937, 1997 (Đinh Sửu); 1966 , 2026 (Bính Ngọ); 1923, 1983 (Quý Hợi); 1944 , 2004 (Giáp Thân); 1967 , 2027 (Đinh Mùi); 1945, 2005 (Ất Dậu); 1974 , 2034 ( Giáp Dần); 1952 , 2012 (Nhâm Thìn); 1975, 2035 (Ất Mão).
    • Người mệnh thủy dù là người nam hay nữ đều có tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng, nhưng lại rất thẳng thắn. Mệnh Thủy biểu trưng cho sự mềm mại, uyển chuyển, linh hoạt trong cuộc sống. Nếu là nữ thì nhanh nhẹn, tinh tế. Nếu là nam thì bản lĩnh, trí tuệ. 
    • Người mệnh thủy rất giỏi giao tiếp, được nhiều người yêu mến. Họ cũng là người thông minh, hài hước, khá cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi việc. 
    • Mệnh Thủy hợp màu: Trắng, Đen, Xanh.

    Trên đây là khái quát cơ bản về người mệnh Thủy. Bạn có thể tham khảo để hiểu hơn về bản mệnh của mình, từ đó biết cách điều tiết tính cách sao cho phù hợp với công việc và cuộc sống. 

    Cách chọn sim phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài lộc

    Sim phong thủy hợp mệnh thủy sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Hóa giải vận đen, thay đổi cuộc sống một cách tích cực. Nếu bạn đang trong giai đoạn chật vật với công việc thì hãy tìm hiểu xem số sim mình dùng liệu có phải là vật ngăn cản không. Dưới đây là cách chọn sim hợp mệnh Thủy từ các chuyên gia:

    Chọn sim có nhiều con số tương sinh với mệnh Thủy

    Khi chọn sim phong thủy hợp mệnh thủy bạn cần biết mệnh thủy hợp số nào? Nếu số sim có nhiều con số tương sinh thì số sim đó sẽ phát huy được rất nhiều năng lượng tốt, mang đến cho bạn nhiều vận may trong cuộc sống. 

    Các con tương sinh với người mệnh Thủy: 1, 2, 7, 8, 9.

    Bên cạnh đó, theo thuyết ngũ hành thì Kim dưỡng Thủy nên ngoài những con số may mắn của bản mệnh Thủy thì bạn có thể chọn thêm những con số thuộc hành kim như: 1, 6, 7.

    Tránh các con số thuộc về mạng Thổ

    • Theo thuyết ngũ hành, mệnh Thủy khắc Thổ. Vì thế người mệnh Thủy nên tránh các con số thuộc hành Thổ.
    • Các con số thuộc hành thổ cần tránh: 0, 2, 5, 8.
    • Việc tránh những con số xung khắc sẽ giúp số sim của bạn đẹp hơn, triệt tiêu đi những điều không may do năng lượng của các con số xung khắc tạo ra.

    Chọn sim có sự hài hòa âm dương

    Sim phong thủy có sự hài hòa âm dương tức là các con số trong sim mang vận âm bằng với con số mang vận dương. Số chẵn 0, 2, 4,6, 8 thuộc hành âm;  số lẻ 1, 3, 5, 7, 9 thuộc hành dương. Nếu số chẵn và số lẻ trong số sim bằng nhau tức là chiếc sim đó đạt chuẩn cân bằng âm dương. 

    Đối với Nam mệnh Thủy: Để đảm bảo cân bằng âm dương, bạn nên chọn số sim mang hành âm như số 6 để có thêm lộc lá và sự may mắn trong sự nghiệp. 

    Đối với Nữ mệnh Thủy: Nên bổ sung thêm những số mang hành dương như 1, 7 để đảm bảo sự cân bằng. Mang đến điềm cát lợi cho bản thân. 

    Tính sim hợp mệnh thủy dựa vào công cụ

    Website thegioisim.com có công cụ tính sim hợp mệnh. Bạn chỉ cần điền vào ngày tháng năm sinh, giờ sinh, giới tính và ấn vào tìm sim là công cụ sẽ trả về kết quả sim hợp mệnh. 

    Một dãy sim được đánh giá hợp phong thủy với người sử dụng cần dựa vào bát tự ngày sinh chấm điểm theo 5 yếu tố: Âm dương tương phối, ngũ hành bản mệnh, cửu tinh đồ pháp, hành quẻ kinh dịch và cuối cùng là tổng số nút và quan niệm dân gian.

    Khi tính sim hợp phong thủy trên đây, hệ thống sẽ đảm bảo lọc ra được số sim đẹp nhất đáp ứng được tất cả các yếu tố của một chiếc sim đẹp, hợp mệnh. 

    Địa chỉ mua sim hợp mệnh Thủy uy tín tại Việt Nam

    Nếu bạn đang muốn mua sim hợp mệnh Thủy mà chưa biết đâu là địa chỉ uy tín thì xin giới thiệu bạn đến với THEGIOISIM.

    • Thegioisim sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất trong việc tư vấn chọn sim hợp mệnh. 
    • Có chuyên gia hỗ trợ giải đáp, tư vấn chọn sim miễn phí. 
    • Chúng tôi có hệ thống website thân thiện, dễ thao tác, có hệ thống tìm sim hợp phong thủy. 
    • Kho sim của chúng tôi vô cùng lớn, bạn có thể thoải mái chọn sim hợp mệnh đến từ các nhà mạng khác nhau như Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile. Các dòng sim số đẹp hợp mệnh thủy như: sim tam hoa, sim tứ quý, sim ngũ quý, lục quý...

    Hy vọng rằng sau khi đọc bài hướng dẫn chọn sim phong thủy hợp mệnh Thủy trên bạn có thể biết cách tốt nhất để chọn được cho mình một chiếc sim hợp mệnh. 

    Nếu bạn không thuộc mệnh Thủy. Click để xem ngay cách chọn sim phong thủy đúng mệnh ngay nhé:

     

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)