Danh mục sim

Người tuổi Hợi hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Hợi

Đăng ngày 11:20 19/03/2024 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Tuổi Hợi là tuổi gì? Người tuổi Hợi hợp số điện thoại nào? Tuổi Hợi nên kiêng kị số nào? Mua sim hợp mệnh tuổi Hợi ở đâu?

    Tuổi Hợi là tuổi gì? Vài nét tính cách người tuổi Hợi

    Tuổi Hợi là tuổi con “Heo”, là con giáp đứng cuối trong bảng thập nhị địa chi, khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Hợi ứng với cung Dưỡng trong 12 cung của vòng Trường sinh.

    Tuổi Hợi là tuổi gì?

    Hình tượng lợn còn mang trong mình ý nghĩa của sự nhàn nhã, sung túc và no đủ. Do đó, những người sinh năm này thường được coi là người có số mệnh tốt, cuộc đời hạnh phúc, bình an.

    Những người Tuổi Hợi tốt bụng, giàu lòng trắc ẩn, biết quan tâm, yêu thương mọi người nên thường được mọi người xung quanh yêu mến, tôn trọng.

    Dựa trên cách tính này ta có thể biết được năm sinh của từng người tuổi Hợi như sau:

    Đinh Hợi

    1947, 2007

    Thuộc thiên can Đinh và địa chi Hợi

    Mệnh Thổ - Ốc Thượng Thổ

    Kỷ Hợi

    1959, 2019

    Thuộc thiên can Kỷ và địa chi Hợi

    Mệnh Mộc – Bình Địa Mộc

    Tân Hợi

    1971

    Thuộc thiên can Tân và địa chi Hợi

    Mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim

    Quý Hợi

    1983

    Thuộc thiên can Quý và địa chi Hợi

    Mệnh Thủy – Đại Hà Thủy

    Ất Hợi

    1995

    Thuộc thiên can Ất và địa chi Hợi

    Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa

    Sim hợp tuổi Hợi là gì?

    Sim điện thoại hợp tuổi Hợi là sim số chứa các yếu tố phù hợp, mang lại may mắn, cát tường cho người tuổi Hợi. Về mặt hình thức, những sim số này vẫn được cấu tạo từ 10 con số khác nhau, có chức năng nghe gọi, liên lạc như sim số bình thường. Tuy nhiên, xét nội hàm bên trong, sim phong thủy hợp tuổi Hợi phải được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của người tuổi Hợi, mang tính cá nhân hóa, không trùng lặp với những người thuộc tuổi khác.

    Vì sao người tuổi Hợi nên chọn số điện thoại hợp tuổi?

    Ngày nay, số lượng người dùng sử dụng sim hợp tuổi ngày càng lớn với nhiều mục đích khác nhau. Sử dụng sim phong thủy hợp tuổi Hợi sẽ giúp chủ nhân nhận được nhiều tác dụng cát lành như sau:

    • Kích tài vận: Vì số điện thoại hợp tuổi Hợi được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của chủ nhân đảm bảo sao cho sim số mang nguồn năng lượng tích cực, bồi dưỡng và cải thiện bản mệnh. Từ đó, đường tài vận được kích hoạt, ngày càng thăng hoa, tài lộc, tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Đây là tác dụng to lớn mà những người làm ăn kinh doanh buôn bán đặc biệt mong muốn.
    • Cải biến tình duyên: Sử dụng sim hợp tuổi Hợi còn giúp cho đường tình duyên, gia đạo của chủ nhân được cải thiện. Người tuổi Hợi sẽ cảm thấy tâm trạng luôn vui vẻ, an yên, hạnh phúc, thúc đẩy cho tình cảm được suôn sẻ, hòa khí gia đạo tốt lành, đời sống tinh thần ngày càng phong phú.
    • Sự nghiệp thăng tiến: Sim điện thoại ngày nay có thể nói là vật bất ly Hợi của mỗi người, đặc biệt là trong giao dịch làm ăn, phát triển sự nghiệp. Người tuổi Hợi sử dụng sim hợp tuổi sẽ có nguồn năng lượng tích cực bổ trợ mọi lúc mọi nơi, giúp sự nghiệp ngày càng thăng tiến, được nhiều người giúp đỡ, quý mến và cất nhắc lên những vị trí mà mình mong muốn.
    • Hóa giải tai ương: Sử dụng sim hợp tuổi Hợi còn là một cách để tiêu tai giải hạn, trấn áp và triệt tiêu nguồn năng lượng tiêu cực ở xung quanh người dùng. Do đó, khi đang gặp các vấn đề xui rủi, vận tài xấu, rất nhiều người tìm đến sim hợp tuổi như một cách cải vận, hóa giải tai ương để mở đường cho nhiều cơ hội tốt đẹp hơn.

    Như vậy, sử dụng sim hợp tuổi Hợi giúp vạn sự được hanh thông, may mắn. Ngược lại, dùng sim khắc tuổi Hợi có thể khiến chủ nhân gặp phải nhiều bộn bề, khó khăn.

    Người tuổi Hợi hợp số điện thoại nào, kị số điện thoại nào?

    Người tuổi Hợi hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Hợi

    Tuổi Đinh Hợi hợp số mấy?

    Khi chọn sim phong thủy cho người tuổi Đinh Hợi cần chú ý đến các con số có quan hệ tương sinh với mệnh Thổ là 6, 7, 9 thuộc mệnh Hỏa và Kim. Nếu chọn được số phù hợp với phong thủy của bản thân thì mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, công việc phát triển hơn đó là những ưu điểm của sim hợp tuổi Đinh Hợi.

    Những số sim kỵ với tuổi Đinh Hợi mệnh Thổ là những số thuộc mệnh  Mộc và Thủy 0, 1, 3, 4 .

    Tuổi Kỷ Hợi hợp số mấy?

    Để chọn được số sim phong thủy đẹp và phù hợp với tuổi Kỷ Hợi, nên chọn những số có quan hệ tương sinh là 0, 1, 9 thuộc mệnh Thủy và Hỏa. Những con số trên tương sinh và hợp với bản mệnh tuổi Kỷ Hợi mệnh Mộc nên sẽ mang lại nhiều niềm vui và tài lộc cho cuộc sông của bạn.

    Mặt khác, những số tương khắc với tuổi Kỷ Hợi mệnh Mộc là 2, 5, 6, 7, 8 thuộc mệnh Thổ và Kim.

    Tuổi Tân Hợi hợp số mấy?

    Tuổi Tân Hợi gặp khá nhiều thuận lợi, danh vọng, nhưng cũng không tránh khỏi những rủi ro và điều tiếng. Vậy nên chọn sim phong thủy cho tuổi này là cực kỳ quan trọng. Chọn được số tốt sẽ giúp công danh vươn xa, “thuận buồm xuôi gió” cứ thế mà tiến tới. Nên chọn sim phong thủy có quan hệ tương sinh với mệnh Kim là  3, 4, 9 thuộc mệnh Hỏa và Mộc.

    Ngược lại, nếu chọn những số sim không tốt sẽ gặp phải nhiều rủi ro trong kinh doanh, gặp phải những điều tiếng xấu do vạ miệng. Nên tránh những số có quan hệ tương khắc là 0, 1, 2, 5, 8 thuộc mệnh Thủy và Thổ.

    Tuổi Qúy Hợi hợp số mấy?

    Chọn sim phong thủy cho người tuổi Quý Hợi nên chọn những số có quan hệ tương sinh với bản mệnh là số 3, 4, 6, 7 thuộc mệnh Kim và mệnh Mộc. Chọn được số tốt sẽ tài lộc vượng khi kinh doanh tốt, mọi việc được như ý.

    Những số sim tương khắc với tuổi Quý Hợi mệnh Thủy là 2, 5, 8, 9 thuộc mệnh Hỏa và Thổ. Nếu dùng sim có số này sẽ kinh doanh phát lớn thì họa cũng đi cùng, tài lộc dư dật, có thể có ốm đau.

    Tuổi Ất hợi hợp số mấy?

    Khi chọn sim phong thủy hợp với người tuổi Ất Hợi cần cẩn trọng để chọn được số ưng ý nhất. Nên chọn những số thuộc mệnh 2, 3, 4, 5, 8 thuộc mệnh Mộc và Thổ có quan hệ tương sinh với tuổi Ất Hợi sẽ giúp làm ăn phát đạt, tiền của dồi dào, mọi điều tốt đẹp. 

    Chọn sim phong thủy cho tuổi Ất Hợi nên tránh các số tương khắc với bản mệnh như 0, 1, 6, 7 thuộc mệnh Thủy và Kim.

    Mua sim phong thủy hợp với tuổi Hợi ở đâu?

    Mua sim phong thủy hợp với tuổi Hợi ở đâu?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)