Danh mục sim

Hướng dẫn cách chọn sim phong thủy hợp mệnh thổ

Đăng ngày 16:59 10/07/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim hợp mệnh là lá bùa hộ mệnh giúp bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Mỗi tuổi mang một vận mệnh riêng, có những nét tính cách riêng ẩn bên trong. Nếu biết cách chọn sim phong thủy hợp mệnh bạn có thể phát huy được những điểm mạnh trong bản mệnh của mình. Vậy nên nếu bạn đang tìm hiểu về sim phong thủy và muốn mua sim phong thủy hợp mệnh Thổ. Hãy tham khảo bài viết sau đây của thegioisim:

    Đặc trưng của người mệnh Thổ là gì?

    Để tìm được chiếc sim hợp mệnh Thổ, đầu tiên bạn cần biết người mệnh Thổ là người như thế nào?

    Người mệnh Thổ sinh năm: 

    • Mậu Dần: 1938, 1998
    • Tân Sửu: 1961,2021
    • Canh Ngọ: 1990, 1930
    • Kỷ Mão: 1939, 1999
    • Mậu Thân: 1968, 2028
    • Tân Mùi: 1991, 1931
    • Bính Tuất: 1946, 2006
    • Kỷ Dậu: 1969, 2029
    • Đinh Hợi: 1947, 2007
    • Bính Thìn: 1976, 2036
    • Canh Tý: 1960, 2020
    • Đinh Tỵ: 1977, 2037

    Tính cách của người mệnh Thổ:

    Họ là những người sống có quyết tâm, rất chăm chỉ, cầu tiến trong công việc. Thổ tượng trưng cho đất - thuộc hành âm nên những người mệnh Thổ có tính cách đặc trưng là trầm tính, không nhạy bén, lời nói chậm, phản ứng chậm. Nếu càng nhiều năng lượng âm thì càng chậm chạp, còn nếu có nhiều năng lượng dương thì sẽ vui vẻ, hoạt náo. 

    Người mệnh Thổ cực kỳ đáng tin, họ được người khác yêu mến bởi sự lành tính và luôn giữ đúng lời hứa, nói 1 là 1. 

    Họ cũng là người có khả năng tổ chức tốt, rất cẩn thận. Họ cầu toàn, thích ổn định. Đây cũng chính là điều kìm nén sự phát triển của người mệnh Thổ; họ thiếu sự táo bạo để xây dựng sự nghiệp hoặc làm cái gì đó mới. 

    Những con số tương sinh - tương khắc với người mệnh Thổ

    Để tìm được số sim phong thủy hợp mệnh Thổ thì bạn cần phải biết người mạng Thổ tương sinh, tương khắc với những con số nào.

    Con số hợp mệnh thổ là những con số thuộc hành Kim và Hỏa như: 0, 2, 5, 6, 7, 8, 9. Theo ngũ hành tương sinh, những con số này sẽ giúp chủ nhân gia tăng thêm may mắn. Bổ sung những điều còn khuyết thiếu trong bản mệnh, giúp công việc, sự nghiệp của bạn thuận lợi, phát triển tốt đẹp. 

    Con số tương khắc với mệnh Thổ thuộc hành Thổ và Thủy. Do đó các con số không hợp mệnh Thổ là 1, 3, 4.

    Cách chọn sim điện thoại phong thủy cho người mệnh Thổ

    Chọn số sim có sự hài hòa Âm Dương

    Tính Âm Dương tương phối trong sim phong thủy hợp mệnh là vô cùng quan trọng. Âm Dương cân bằng thì mới tạo ra hòa khí tốt. 

    Do đó khi chọn sim cho người mệnh Thổ, bạn nên tìm hiểu xem mệnh thiên về Âm hay Dương. Nếu thiên về âm thì nên chọn số mang vận dương tức là số lẻ. Và nước lại nếu mệnh thiên hướng dương thì nên chọn số mang vận âm tức là số chẵn. 

    Chọn sim có nhiều con số tương sinh

    Mệnh Thổ sử dụng số sim có chứa các con số như 2, 5, 8 , 9 là vô cùng đẹp. Đây là các con số may mắn của người mệnh Thổ. Trong đó con số 9 được xem là giá trị nhất nên xuất hiện. Tránh số 3, 4.

    Bạn có thể chọn sim tam hoa hoặc tứ quý 9. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Thổ. Sử dụng số sim này sẽ mang đến nhiều tài lộc và đại cát cho chủ sở hữu. 

    Chọn sim theo quẻ dịch

    Quẻ dịch của số sim phong thủy dựa theo Kinh dịch. Do đó khi chọn sim hợp mệnh Thổ, bạn nên chọn các dãy số có quẻ chủ tốt để kích thích vận may. 

    Để xác định được điều này đòi hỏi bạn cần phải có kiến thức chuyên sâu về lý thuyết kinh dịch nên nhiều người cũng khá ngại trong việc tìm hiểu. Chính vì vậy hiện nay thegioisim đã cho ra công cụ tính sim hợp mệnh giúp bạn dễ dàng hơn trong việc  tìm được một số sim hợp mệnh. 

    Cách tính sim hợp mệnh Thổ bằng công cụ 

    Bạn nhập vào ngày tháng năm sinh, giờ sinh, giới tính và ấn vào tìm sim hợp tuổi là hệ thống sẽ trả về cho bạn các kết quả sim hợp mệnh. 

    Công cụ tính sim phong thủy của thegioisim sẽ giúp bạn chọn được chiếc sim đáp ứng đủ 5 yếu tố của một số sim phong thủy đẹp đó là: Âm dương tương phối, ngũ hành bản mệnh, cửu tinh đồ pháp, hành quẻ kinh dịch và cuối cùng là tổng số nút và quan niệm dân gian.

    Với công cụ tính sim này, bạn sẽ không phải mất công tìm hiểu từng chi tiết một mà vẫn có thể lựa chọn cho mình một số sim đẹp không tì vết. Đảm bảo mang đến cho bạn sự khởi đầu tốt đẹp khi sử dụng số sim này để giao dịch.

    Trên đây Thegioisim đã chia sẻ bạn cách chọn lựa sim phong thủy hợp mệnh thổ. Chúc bạn nhanh chóng tìm được số sim ưng ý giúp sự nghiệp, cuộc sống luôn thăng tiến.

    Thegioisim trân trọng cảm ơn quý khách hàng lựa chọn chúng tôi là nơi uy tín để mua sim số đẹp hợp mệnh.

    Xem chi tiết cách chọn sim phù hợp từng mệnh ngay nhé! Sim phong thủy hợp mệnh hỏa, sim phong thủy hợp mệnh mộc...

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)