Danh mục sim

Cách xóa thông tin, hủy ủy quyền sim Viettel không sử dụng

Đăng ngày 11:17 11/08/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng tiếp sim Viettel, cũng không còn nhu cầu nhờ người khác làm làm lại sim, đăng ký mới sim Viettel thông qua ủy quyền, thì hãy xóa thông tin và hủy ủy quyền sim Viettel theo hướng dẫn dưới đây.

    Cách xóa thông tin sim Viettel

    Dưới đây là cách xóa thông tin sim Viettel khi bạn không sử dụng sim nữa:

    Cách xóa thông tin - hủy ủy quyền sim Viettel không sử dụng

    Cách xóa thông tin trả sau Viettel

    Với thuê bao trả sau muốn hủy sim hoặc xóa thông tin bạn cần chú ý một số điều kiện sau:

    • Thuê bao trả sau Viettel của bạn hiện đang sử dụng phải đảm bảo đã hết thời gian cam kết của các chương trình khuyến mãi đã tham gia. Vì nếu vẫn còn trong thời gian cam kết thì thuê bao Viettel không thể nào tự động chấm dứt hợp đồng được.
    • Thuê bao trả sau Viettel  cần phải thanh toán toàn bộ tiền cước đến thời điểm chấm dứt hợp đồng. Và tiền cước đó sẽ bao gồm tất cả các cước như: cước nóng cùng với 10% thuế VAT, cước trong tháng, cũng như tiền nợ cước nếu có.

    Khi đã đáp ứng đủ các điều kiện trên thì bước kế tiếp chúng ta sẽ hủy sim theo các bước như sau:

    • Bước 1. Bạn cần mang theo CMND ( chứng minh thư), CCCD hay hộ chiếu đến trực tiếp cửa hàng hoặc trung tâm dịch vụ của nhà mạng Viettel để thực hiện thủ tục chấm dứt hợp đồng dùng thuê bao trả sau của nhà mạng Viettel.
    • Bước 2. Nhân viên cửa hàng Viettel lúc này sẽ hỗ trợ giúp cho bạn làm thủ tục để hủy sim hoặc xóa thông tin nhanh chóng.

    Bạn cần lưu ý nếu như trong khoảng thời gian cam kết dùng thuê bao Viettel thì bạn sẽ không thể hủy sim hoặc không thể chuyển đổi từ gói cước Viettel trả sau sang trả trước Viettel...

    Cách xóa thông tin trả trước Viettel

    Với thuê bao trả trước thì đơn giản hơn và cũng không có bất cứ điều kiện gì, bạn chỉ cần hủy theo một trong những cách sau:

    • Bạn có thể để sim tự hết hạn vì thuê bao trả trước của Viettel  đều có hạn sử dụng kể cả Tomato. Vì vậy bạn có thể để sim tự hủy bằng cách không dùng sim nữa, khi hết hạn sim sẽ tự hủy.
    • Bạn cũng có thể đến cửa hàng giao dịch gần nhất của Viettel để hủy sim nếu có những sim đứng tên chính chủ là bạn nhưng bạn không dùng hoặc không biết. Đến trực tiếp cửa hàng Viettel để hủy bạn chỉ cần mang theo CMND hoặc thẻ CCCD...Nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ hủy đăng ký sim của bạn yêu cầu trên hệ thống một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

     

    Xem thêm:

    Cách hủy ủy quyền thuê bao Viettel

    Hãy hủy ủy quyền sim Viettel theo hướng dẫn dưới đây

    Giấy ủy quyền thuê bao Viettel là giấy tờ quan trọng mà bạn cần xuất trình khi bạn muốn chuyển đổi chính chủ thuê bao, nhờ người khác làm lại sim, đăng kí sim viettel người dùng mới...thực hiện tại cửa hàng mà không có mặt thuê bao chính chủ.

    Tuy nhiên sau khi đã thực hiện xong giao dịch, làm cách nào để hủy ủy quyền sim Viettel để hạn chế rủi ro? Bạn cứ an tâm hãy theo dõi tiếp bài viết để có thể hiểu thêm nhé.

    Với trường hợp làm lại sim cần sử dụng giấy ủy quyền

    Bạn muốn làm lại sim bị mất, hỏng nhưng vì lí do nào đó bạn không thể đến trực tiếp trung tâm điểm giao dịch viettel để thực hiện, bạn có thể nhờ bạn bè, người thân làm giúp thông qua giấy ủy quyền có xác nhận của địa phương. 

    Và giấy ủy quyền làm lại sim sau khi hoàn tất thủ tục sẽ không còn hiệu lực, không được sử dụng cho lần tiếp theo nữa. Vì thế bạn cũng không cần phải băn khoăn đến vấn đề xóa ủy quyền sim Viettel nữa nhé.

    Trong trường hợp doanh nghiệp nhờ nhân viên đăng ký sim cũng cần sử dụng giấy ủy quyền

    Các thuê bao doanh nghiệp mà nhân viên đăng ký hộ cho công ty thì giấy ủy quyền cần phải có đóng dấu của đại diện doanh nghiệp. Và sau khi đã hoàn tất thủ tục đăng ký sim, nhà mạng sẽ thu lại giấy ủy quyền làm lại sim của đại diện doanh nghiệp. 

    Ngoài ra, nếu bạn tiến hành chuyển đổi thuê bao chính chủ sau khi hoàn thành thì nhân viên trung tâm điểm giao dịch cũng sẽ thu lại giấy ủy quyền sim, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác xóa, hủy nào.

    Mua sim Viettel số đẹp chính chủ ở đâu?

    Mua sim số đẹp Viettel ở đâu?

    Nếu quý vị đang tìm mua sim số đẹp Viettel với dãy số hiếm, đảm bảo chính chủ, thì thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (10 đánh giá)