Danh mục sim

Cách chặn tin nhắn rác Viettel, cách chặn cuộc gọi quảng cáo cho sim Viettel

Đăng ngày 10:58 02/08/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Những tin nhắn và cuộc gọi quảng cáo dịch vụ, khuyến mãi, quay số, trúng thưởng,... liên tục được gửi đến khiến các chủ thuê bao Viettel cảm thấy phiền hà, khó chịu. Đừng lo, dưới đây sẽ là hướng dẫn cách chặn tin nhắn rác Viettel chỉ với vài thao tác đơn giản.

    Cách chặn tin nhắn rác Viettel

    Có rất nhiều tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng Viettel được gửi đến khách hàng thông qua nhiều đầu số và nhiều tên khác nhau. Với chính sách mới hiện nay bạn không thể trả lời trực tiếp những tin nhắn đó để từ chối nhận tin nhắn quảng cáo mà phải nhắn tin cho một đầu số khác.

    Cách chặn tất cả các tin nhắn, cuộc gọi quảng cáo rác cho sim Viettel

    Nếu bạn muốn từ chối tất cả các dịch vụ quảng cáo của nhà mạng Viettel bạn soạn tin nhắn theo cú pháp TC gửi 199. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý rằng với cú pháp này bạn cũng sẽ không nhận được thông báo khuyến mãi 25% hoặc 50% hay 100% khi nạp thẻ cào nữa. Hãy cân nhắc khi sử dụng cú pháp này nhé.

    Để thuận tiện và phân loại nhu cầu nhận tin nhắn quảng cáo của khách hàng. Viettel đã triển khai thêm nhiều phương thức từ chối nhận tin nhắn quảng cáo khác dành riêng cho từng chuyên mục quảng cáo.

    Nếu bạn muốn:

    • Chặn tin nhắn khuyến mãi thẻ cào hãy soạn tin TC1 gửi 199.
    • Chặn tin nhắn quảng cáo về lĩnh vực dịch vụ khuyến mãi (trừ khuyến mãi thẻ cào) thì bạn hãy soạn tin TC2 gửi 199.
    • Chặn tin nhắn từ những chương trình trúng thưởng, chương trình đặc biệt của tổng dài thì bạn hãy soạn tin TC3 gửi 199.
    • Chặn tin nhắn từ các dịch vụ tiện ích của Viettel bạn hãy soạn tin TC4 gửi 199.

    Ngoài cách từ chối những dịch vụ trên ra, bạn còn có thể từ chối nhận tin nhắn từ tổng đài Viettel ++ và dịch vụ DNC của một cách dễ dàng nhờ vào cú pháp sau:

    • Không nhận tin nhắn từ Viettel ++ soạn tin HUY gửi 9000 (miễn phí)
    • Chặn tất cả các cuộc gọi, tin nhắn quảng cáo rác soạn tin DK DNC gửi 5656 (miễn phí)

    ​(DNC là từ viết tắt của cụm từ DoNotCall, theo Nghị định 91 của Cục An toàn Thông tin về chống tin nhắn, thư điện tử, cuộc gọi rác, chủ thuê bao có thể miễn nhận tin nhắn, cuộc gọi rác bằng cách đăng ký vào Danh sách không quảng cáo).

    Hướng dẫn xem lại những dịch vụ quảng cáo mình đã chặn siêu đơn giản

    Bạn có thể xem lại những chuyên mục mình đã chặn quảng cáo tại đây chỉ bằng vài bước đơn giản.

    Bước 1: Cài đặt ứng dụng My Viettel vào smartphone của mình.

    Bước 2: Đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại của bạn > Sau khi đăng nhập bạn hãy nhấn vào biểu tượng dấu ba gạch trên cùng bên trái > Chọn mục Hỗ trợ khách hàng.

    Bước 3: Hãy chọn mục Tra cứu đăng ký chặn quảng cáo > Tại đây sẽ hiển thị tất cả các dịch vụ bạn đã chặn trên màn hình để bạn có thể theo dõi và kiểm tra. Khi đang dùng sim số đẹp Viettel thì bạn nên sử dụng cách này để tận dụng những điểm lợi của sim một cách triệt để.

    Mua sim Viettel số đẹp chính chủ ở đâu?

    Mua sim số đẹp Viettel ở đâu?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)