Danh mục sim

Sim số phong thủy là gì? Tại sao bạn nên chọn một chiếc sim phong thủy

Đăng ngày 16:37 24/07/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim điện thoại là vật gắn bó với bạn cả trong cuộc sống lẫn công việc. Người ta quan niệm chiếc sim nhỏ bé giống như lá bùa hộ mệnh mang đến may mắn. Vậy sim số phong thủy là gì? Chúng có thể giúp bạn thay đổi cuộc sống như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây của thegioisim nhé.

    Sim phong thủy là gì?

    Sim phong thủy cũng là một loại sim số dùng để liên lạc với bạn bè, người thân, đối tác. Tuy nhiên dãy số này có sự đặc biệt hơn so với các loại sim điện thoại thông thường. Các chuyên gia cho rằng: “Sim phong thủy vừa có thể, vừa có khí”. Tức là nó là vật thể mang trong mình vận khí; vận khí đó có thể là tốt hoặc cũng có thể là xấu.

    Bản chất của sim phong thủy dựa vào bát tự ngày sinh của mỗi người. Vì vậy mỗi người sẽ phù hợp với một hoặc dãy số sim nhất định.  

    Người ta xem ý nghĩa của sim phong thủy dựa vào phương pháp luận ý nghĩa do người xưa nghiên cứu và đúc kết; có kiểm chứng thực tiễn. Do đó người dùng sim số đẹp hiện nay hoàn toàn tin vào giá trị phong thủy sim.

    Nếu bạn muốn nhận được những may mắn và muốn số sim hỗ trợ mình trong công việc và cuộc sống thì phải biết cách chọn sim phong thủy. Bởi nếu chọn sai, có thể bạn sẽ gặp phải những điều trái ngược với những gì bạn mong muốn.

    Nếu bạn yêu thích sim Viettel, click để xem ngay cách tìm sim số đẹp Viettel phong thủy nhé!

    Sim số phong thủy có thể làm thay đổi điều gì cho chủ sở hữu?

    Sim phong thủy là vật thể mang vận khí. Do đó nó sẽ có ảnh hưởng đến tài lộc, vận may của chủ sở hữu.

    Nếu bạn sở hữu số sim phong thủy đẹp thì con đường bạn đi sẽ có quý nhân phù trợ. Mọi điều xảy ra trong công việc cũng như cuộc sống của bạn sẽ rất thuận lợi. Bao nhiêu tài lộc, may mắn, hạnh phúc và bình yên sẽ ở bên bạn.

    Chẳng hạn như bạn là người làm ăn kinh doanh, thường xuyên phải liên lạc với đối tác khách hàng. Như vậy chiếc sim phong thủy hợp mệnh sẽ giúp bạn và đối tác giao thiệp một cách thuận lợi, dễ dàng đi đến những thống nhất tích cực.

    Ngược lại với sim phong thủy đẹp, một số sim phong thủy xấu sẽ khiến tiền tài của bạn không cánh mà bay. Dù bạn có nỗ lực nhưng luôn gặp phải điều không may hoặc bị tiểu nhân quấy phá.

    => Đó là lý do vì sao khi mua sim phong thủy, bạn cần biết cách lựa chọn sim hợp tuổi. Để chiếc sim đó trở thành lá bùa hộ mệnh cho cuộc sống của bạn.

    Tại sao nên sử dụng sim phong thủy 2021?

    “Nhỏ nhưng có võ” là câu nói dành cho sim phong thủy. Đó là lý do tại sao nhiều người sử dụng sim phong thủy 2021. Cùng xem sim phong thủy mang đến cho bạn những gì nhé.

    Kích tài lộc và may mắn cho chủ nhân

    Sim phong thủy hội tụ đủ các yếu tố cân bằng âm dương; chứa vận khí thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, mang đến những điều tốt lành cho chủ nhân.

    Nếu bạn làm ăn kinh doanh, buôn bán thì bạn nên sử dụng sim phong thủy viettel, vina hoặc mobile. Sim điện thoại có đuôi xx68 được coi là con số phát tài lộc được nhiều ưa chuộng.

    Cải biến tài vận

    Nếu tài vận của bạn đang xuống dốc thì bạn nên tìm cách để vực nó dậy chứ không nên để yên cho mọi chuyện sao cũng được. Mỗi người sinh ra lại mang một vận mệnh khác nhau; nếu mệnh của bạn chưa đẹp, hãy sử dụng sim phong thủy để cải biến tài vận và hướng đến những điều tích cực.

    Làm sao để nhận biết vận hạn của bạn đang có vấn đề. Bạn chỉ cần nhìn vào những nỗ lực và phấn đấu của mình, bạn đã làm hết sức nhưng mọi chuyện không được như ý muốn. Vậy thì hãy thử thay đổi số sim mới hợp phong thủy để thu hút vận may đến với bản mệnh của mình.  

    Tạo dấu ấn cá nhân

    Thoạt nghe về chiếc sim phong thủy giúp tạo dấu ấn cá nhân thì có thể nhiều người không quan tâm. Nhưng công dụng này của sim thực sự có ích cho sự nghiệp của bạn đấy.

    Một chiếc sim dễ đọc, dễ nhớ sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với các đối giao thiệp trong xã hội; giúp bạn tạo dựng được các mối quan hệ tốt, có lợi cho công việc.

    Hiện nay xu hướng sử dụng sim phong thủy 2021 đang tăng cao. Ai ai cũng muốn sở hữu cho mình một số sim hợp mệnh, hợp tuổi theo nhu cầu tài chính cá nhân riêng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho chính mình một số sim số phong thủy để thu hút tài lộc. Hãy liên hệ với hotline của thegioisim để được chuyên gia tư vấn lựa chọn sim phong thủy hợp mệnh ngay nhé!

    Hy vọng rằng bài viết về chủ đề sim số phong thủy là gì trên đây đã giúp bạn hiểu hết về giá trị và tầm quan trọng sim điện thoại đẹp. Chúc bạn chọn được cho mình một số sim đẹp kích tài lộc tấn tới. 

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)