Danh mục sim

Số sim phong thủy đẹp nhất 2021

Đăng ngày 16:06 01/06/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Đã gọi là sim phong thủy đẹp nhất 2021 thì chắc chắn đây không chỉ đơn thuần là chiếc sim điện thoại để nghe gọi. Sim phong thủy có nhiều ý nghĩa đặc biệt, nó mang đến cho bạn nhiều điều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh; những người có nhiều mối quan hệ quan trọng. Chính vì vậy giới chơi sim cực kỳ chuộng loại sim này.

    Nếu bạn đang tìm số sim phong thủy đẹp 2021 thì hãy tham khảo bài viết sau đây. Thegioisim.com sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích nhất. 

    Sim phong thủy là gì?

    Các chuyên gia cho biết, số sim điện thoại mang trong mình vận khí. Nó có thể là vận khí tốt hoặc vận khí xấu. Đó là lý do vì sao, giới chơi sim rất quan tâm đến các con số trong sim và lựa chọn sim một cách cẩn thận.

    Cũng giống như những chiếc sim điện thoại khác, sim phong thủy cũng bao gồm một dãy các số từ 0-9. Tuy nhiên các con số này được sắp theo một cách có quy tắc; tạo nên số sim phong thủy đẹp nhất 2021. 

    sim phong thủy đẹp nhất 2021

    Sim phong thủy mang đến lợi ích gì?

    Như đã nói ở trên, sim phong thủy là một vật mang vận khí. Vì vậy nó có thể gây ảnh hưởng đến tài vận, may mắn của một người. 

    Nếu là vận khí tốt:

    • Người sở hữu sim sẽ gặp nhiều tài lộc; may mắn; thuận lợi trong đường công danh sự nghiệp; con đường đến thành công cũng suôn sẻ hơn; gia đạo bình an.
    • Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh, bạn trọng các mối quan hệ với đối tác, khách hàng. Sim số đẹp sẽ mang đến cho bạn những cuộc giao tiếp có lợi, nhanh chóng đi đến thống nhất. 

    sim phong thủy đẹp nhất 2021

    Nếu là vận khí xấu:

    • Người dùng sim sẽ gặp nhiều gian truân, trắc trở trong công việc, mối quan hệ, gia đạo. 
    • Nếu làm ăn kinh doanh, tiền tài và danh vọng có thể không cánh mà bay. May mắn và tài lộc tiêu tán. 

    Có thể thấy sim phong thủy đẹp nhất 2021 giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn. Chính vì vậy chẳng có lý do gì mà bạn không sở hữu một chiếc sim số đẹp hợp mệnh. Xem ngay các mẫu sim số đẹp tại thegioisim.com.

    Cách chọn sim phong thủy hợp với bản thân

    Sim phong thủy mang đến may mắn và tài lộc. Tuy nhiên nó phải hợp với mệnh của chủ sở hữu. Vậy cách chọn sim phong thủy như thế nào:

    sim phong thủy

    • Sim phong thủy phải hài hòa âm dương ngũ hành; chứa vận khí tốt mới có thể mang đến cho chủ nhân những điều may mắn, tốt lành. 
    • Nếu làm ăn kinh doanh, bạn có thể lựa chọn sim viettel, sim mobifone hoặc vinaphone có số đuôi là 1368. Số 1 và 3 là âm, số 6 và 8 là dương - con số này có sự hài hòa về mặt âm dương. Đồng thời ý nghĩa của từng con số cũng rất hay, hội tụ đủ yếu tố tài lộc, may mắn cho người sử dụng. 
    • Chọn sim có chứa 2 con số 6 và 8. Đây là 2 con số đẹp được các chuyên gia đánh giá rất cao. Nếu bạn gặp khó khăn trong cuộc sống, sở hữu ngay sim có chứa 2 con số này để vận khí được thông suốt, điều lành đến. 
    • Chọn sim có chứa bộ số 3, 7, 9. Những con số này kết hợp lại với nhau sẽ giúp thúc đẩy công việc thăng tiến gấp bội, tài lộc tấn tới. 
    • Chọn sim phong thủy có chứa những con số lặp, dễ đọc, dễ nhớ để tạo dấu ấn riêng. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt trong mắt đối tác, khách hàng thì một chiếc sim số đẹp cũng sẽ mang đến những mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. 
    • Chọn sim phù hợp với tuổi, mệnh. 

    Ngoài các yếu tố trên, bạn cũng nên cân nhắc một yếu tố nữa đó là lựa chọn sim phù hợp với khả năng tài chính. Sim số đẹp có nhiều loại với phân khúc giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sim theo giá để vừa đảm bảo được ý nghĩa.

    Mua sim phong thủy đẹp nhất tại Thegioisim.com

    Thegioisim.com cung cấp kho sim trực tuyến khủng giá cạnh tranh đến với khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi có đa dạng các loại sim phong thủy số đẹp: sim tam hoa, sim tứ quý, ngũ quý, lục quý, sim lộc phát, sim thần tài...

    • Có đầy đủ các dòng sim số đẹp của các nhà mạng cho bạn lựa chọn.
    • Vô vàn các loại sim từ sim phong thủy, sim hợp mệnh, sim ngày tháng năm sinh…
    • Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ đặt sim theo yêu cầu. Bạn có thể điền thông tin liên hệ vào bảng hiển thị trên website bao gồm: số sim cần tìm; đầu số; mạng; số mệnh… Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được chiếc sim mà bạn muốn. 

    Đặc biệt đến với thế giới sim bạn còn có cơ hội được nhận những ưu đãi hấp dẫn:

    • Bạn có thể săn flash sale hằng ngày, đấu giá để mua sim giá rẻ. 
    • Hỗ trợ bạn đăng ký sim chính chủ
    • Vận chuyển đến tận tay cho khách hàng
    • Khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng
    • Chúng tôi cam kết sim giá tốt nhất thị trường

    Với kỷ nguyên số, để sở hữu một chiếc sim số đẹp, hợp mệnh hợp phong thủy đâu có khó. Hơn nữa giá thành lại cực kỳ hợp lý. Thegioisim.com mang đến cho bạn những mẫu sim phong thủy đẹp nhất 2021 giúp bạn cải vận, đổi đời. Còn chần chừ gì nữa mà không hành động ngay. Nếu bạn gặp khó khăn hoặc có thắc mắc gì khi mua sim phong thủy. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline để được chuyên viên hỗ trợ tận tình. 

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)