Danh mục sim

Sim lộc phát Vina giúp “cải vận đổi đời” có thật không?

Đăng ngày 19:49 13/10/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim lộc phát Vina được cho là dòng sim có khả năng cải vận đổi đời, liệu có thật không? Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng sim lộc phát của Vinaphone thì hãy tham khảo bài viết sau đây của thegioisim.com để có thêm hiểu biết về loại sim số đẹp này.

    Thế nào là sim lộc phát Vina?

    Sim lộc phát là dòng sim số đẹp có đuôi chứa số 68 – 86 như: 68, 86, 6886, 8686, 6868… Kết hợp với đầu số của nhà mạng Vinaphone như: 091- 088 -094 (đầu số cổ); 081 – 082 – 083 - 084 – 085 (đầu số mới).

    >> Khám phá thêm các dòng sim phong thủy Vinaphone khác tại đây!

    Sim lộc phát Vinaphone giúp cải vận đổi đời

    Sim lộc phát được xem là dòng sim có khả năng mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Thường các doanh nhân hoặc người làm ăn kinh doanh rất chuộng dòng sim này bởi sim lộc phát nổi tiếng là có khả năng cải vận đổi đời.

    Sim lộc phát có sự xuất hiện của 2 con số là 6 và 8.

    • Số 6: Theo tiếng hán là lục, đọc gần như lộc. Vì vậy người ta cho rằng số 6 là con số mang năng lượng của tiền tài, lộc lá.
    • Số 8: Theo tiếng hán là bát, đọc gần giống như phát. Vì vậy người ta cho rằng số 8 là con số mang năng lượng của sự phát đạt, phát tài, phát triển.

    Khi hai con số này ghép lại với nhau ta được nghĩa cũng như năng lượng của lộc phát 68 hay phát lộc 86. Ý nghĩa này cực kỳ hay và giá trị nên bất cứ ai dù làm ngành nghề gì khi mua sim số đẹp cũng rất chuộng chọn sim có chứa hai con số này.

    Chính bởi nguồn năng lượng tốt đẹp mà hai con số 6 và 8 mang đến; các chuyên gia sim số cho rằng sim lộc phát Vina có khả năng giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, cải vận đổi đời.

    Nếu số 68 hay 86 xuất hiện càng nhiều trong dãy số sim thì chiếc sim đó mang năng lượng lộc phát càng nhiều. Đồng nghĩa với đó giá thành của sim cũng cao hơn. Tuy vậy nhưng nhiều người sẵn sàng chi ra hàng chục triệu, trăm triệu để sở hữu số sim đẹp lộc phát này.

    Lý do sim lộc phát Vina được nhiều người ưa chuộng

    Sim lộc phát của nhà mạng Vinaphone được người dùng đánh giá rất cao. Đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, làm ăn buôn bán… Lý do là bởi:

    Nhà mạng Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Sở hữu đầu số sim cực đẹp, mang giá trị phong thuỷ cao như đầu 09 và 08. Đây là những đầu số đẹp nhất trong các đầu số sim, nó thể hiện được đẳng cấp của người chơi sim VIP.

    Theo chuyên gia sim số, sim lộc phát có khả năng mang đến may mắn và thành công trong công việc và cuộc sống cho chủ sở hữu sim. Dãy số 68 – 86 xuất hiện trong sim chứa đựng những năng lượng bí ẩn ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của người sở hữu. Bất cứ ai cũng đều mong công việc của mình gặp nhiều thuận lợi, may mắn. Vậy nên sim lộc phát luôn là sự lựa chọn được ưu ái hàng đầu.

    Ngoài ra sim lộc phát còn rất dễ nhớ, giúp chủ nhân tự tin và khẳng định được đẳng cấp của mình trong xã hội. Trong hợp tác làm ăn kinh doanh, điều này rất quan trọng vì nó giúp đối tác luôn nhớ đến bạn.

    Thêm vào đó, nhà mạng Vinaphone là nhà mạng lớn có chất lượng dịch vụ mạng chuyên nghiệp, ổn định, có nhiều gói cước ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng. Đây cũng là một trong những điểm khiến sim lộc phát của Vinaphone được ưa chuộng hơn.

    Hướng dẫn cách tìm sim số lộc phát thegioisim.com

    Để chọn được cho mình một số sim lộc phát đến từ nhà mạng Vinaphone. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

    • Tại danh mục sim chọn > sim theo mạng > chọn Vinaphone.
    • Chọn 1 trong 8 đầu số sim: 091- 088 -094 (đầu số cổ); 081 – 082 – 083 - 084 – 085 (đầu số mới).
    • Ở mục loại sim bạn chọn sim lộc phát, có các loại sim lộc phát sau: 68; 688; 866; 8886; 6866; 86;686; 886; 6868; 8868; 668; 868; 6668; 8686; 6686; 6886.
    • Bạn có thể tối ưu khoảng giá cho sim. Những con số cần tránh, số nút sim, điểm phong thuỷ.
    • sau khi đặt mua sim, nhân viên của thegioisim sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận thông tin – hỗ trợ đăng ký sim chính chủ và tiến hành giao sim ngay cho khách hàng.

    Trên đây là những thông tin về dòng sim lộc phát Vina giúp cải vận đổi đời. Hy vọng rằng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn có nhu cầu mua sim số trực tuyến thì hãy đến với thegioisim.com để được cam kết dịch vụ uy tín. Chúc bạn sớm chọn được số sim ưng ý đón may mắn và tài lộc.

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)