Danh mục sim

Cách mua sim Vinaphone phong thủy đón may mắn, tài lộc

Đăng ngày 15:55 18/08/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Vinaphone là một trong 3 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam nổi tiếng về tốc độ đường truyền, cước phí dịch vụ và mức độ phổ biến cao. Nếu bạn đang muốn chọn mua sim Vinaphone đẹp, hợp phong thủy. Xem ngay hướng dẫn mua sim Vinaphone phong thủy giá tốt nhất tại Thegioisim nhé!

    Sim phong thủy Vinaphone là gì?

    Sim phong thủy là loại sim vừa có thể vừa có khí; vậy nên nó được xem là vật thể có khả năng mang đến may mắn và tài lộc cho chủ sở hữu.

    Một chiếc sim được gọi là sim phong thủy phải đảm bảo các yếu tố là:

    • Cân bằng âm dương tức là lượng số chẵn và số lẻ trong sim phải bằng nhau.
    • Có ngũ hành tương sinh với bản mệnh.
    • Các yếu tố khác như: quẻ bát quái, cửu tinh đồ pháp, số nút, quan niệm dân gian...

    Giá trị của sim phong thủy Vinaphone

    Sim phong thủy của nhà mạng Vinaphone hội tụ những yếu tố phong thủy phù hợp với chủ nhâ giúp mang đến những tác động tích cực khi sử dụng.

    Theo các chuyên gia, sim phong thủy có năng lượng giống như vật phẩm phong thủy, có khả năng hóa hung thành cát, hóa dữ thành lành. Mang đến may mắn và tài lộc cho chủ sim trong công việc và cuộc sống.

    Những người làm ăn buôn bán thường rất chuộng sim phong thủy. Và thực tế cũng đã chứng minh rằng những người sở hữu sim phong thủy số đẹp thường là giới đại gia, chức quyền, người có địa vị cao… Như vậy có thể thấy sim phong thủy có tác động tích cực đến sự nghiệp của con người.

    Cách chọn sim Vinaphone Phong Thủy

    Sau đây là kinh nghiệm mua sim phong thủy Vinaphone của người chơi sim lâu năm. Bạn có thể tham khảo để dễ dàng chọn cho mình số sim đẹp mang đến may mắn.

    Chọn sim phong thủy Vina có sự cân bằng âm dương

    Các chuyên gia cho rằng, cân bằng âm dương là tiền đề của mọi quy luật phong thủy. Khi mua sim phong thủy Vina, bạn cần đảm bảo 2 khía cạnh:

    • Tính âm dương trong dãy số: Tức là số chẵn bằng số lẻ.
    • Tính âm dương với bản mệnh người dùng; Người Dương mạng nên chọn sim vượng Âm, ngược lại người âm mạng nên chọn sim vượng Dương.

    Chọn sim phong thủy Vina theo ngũ hành sinh khắc

    Tức là bạn cần chọn ra số sim có ngũ hành tương sinh tương hỗ với bản mệnh. Sim có ngũ hành tương sinh sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, mọi chuyện trong cuộc sống luôn hanh thông, thuận lợi. Ngược lại sim tương khắc với bản mệnh sẽ khiến công việc cũng như điềm xấu không được hóa giải gây ảnh hưởng đến công việc làm ăn của bạn. Cụ thể:

    • Người mệnh Kim: Nên chọn sim có mệnh Kim hoặc Thổ, không nên chọn sim mang mệnh Hỏa. Các đầu số sim Vina hợp mệnh Kim bạn có thể tham khảo là: 091, 088… Số cuối của sim hợp mạng Kim nên chứa các con số: 0,2,5,6,7,8.
    • Người mệnh Mộc: Nên chọn sim thuộc mệnh Mộc hoặc Thủy. Không nên chọn sim mệnh Hỏa hoặc Kim. Các đầu số bạn có thể lựa chọn là: 0918, 0917, 0913… Dãy số cuối sim hợp mạng Mộc có chứa các số: 1,3,4.
    • Người mệnh Thủy: Nên chọn sim mệnh Kim hoặc Thủy. Không nên chọn sim mệnh Thổ. Các đầu số sim đẹp cho người mệnh Thủy có thể là: 0916, 0888, 081… Đuôi số điện thoại hợp mạng Thủy chứa số: 1,6,7.
    • Người mệnh Hỏa: Nên chọn sim mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc. Không nên chọn sim có mệnh Hỏa. Các đầu số sim đẹp cho người mệnh Hỏa là: 094, 083, 084… Đuôi sim hợp mệnh Hỏa nên chứa các con số như: 3,4,9.
    • Người mệnh Thổ: Nên chọn sim mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa. Không nên chọn sim mạng Mộc. Các đầu số sim Vina cho người mệnh Thổ bao gồm: 0916, 088… Đuôi sim điện thoại hợp mạng Thổ nên chứa các con số: 0,2,5,8,9.

    Chọn sim phong thủy Vina có nút sim cao

    Cách tính nút sim = Tổng các chữ số trong sim cộng lại. Trong đó số nút là con số cuối cùng. Số nút dao động từ 1-10, càng cao càng đẹp. Khi mua sim phong thủy đẹp, nên chọn sim có số nút từ 6 trở lên.

    Ví dụ: 0988 688 886 = 0+9+8+8+6+8+8+8+8+6=69. Vậy số nút sim là 9 > sim đẹp.

    Ý nghĩa của số nút sim:

    Số 0: Không bon chen, ganh đua, ghen ghét.

    Số 1: Khởi đầu, sinh sôi.

    Số 2: Cân bằng.

    Số 3: Tài lộc vững trãi.

    Số 4: Sức mạnh của vũ trụ.

    Số 5: Trường thọ, phúc.

    Số 6: Điềm lành, thuận lợi.

    Số 7: Sự trọn vẹn của vũ trụ, đẩy lùi ma quỷ.

    Số 8: Phát tài.

    Số 9: Bền vững.

    Số 10: Tuyệt hảo.

    Chọn sim phong thủy của Vina theo cửu tinh đồ pháp

    Sim phong thủy Vinaphone có sự xuất hiện của con số 8 sẽ nhận được vượng khí từ sao Bát Bạch.

    Chọn sim theo hành quẻ bát quái

    Trong 64 quẻ kinh dịch, có quẻ cát có quẻ hung. Khi chọn sim phong thủy vina, bạn nên quan tâm đến chủ quẻ chủ và quẻ hỗ. Quẻ chủ đóng vai trò chủ đạo, quẻ hỗ giúp bổ trợ thêm cho quẻ chủ. Sim có quẻ chủ là quẻ tốt sẽ giúp chủ sim nhận được rất nhiều may mắn, quý nhân phù trợ.

    Ngoài ra, hiện nay khi mua sim phong thủy Vinaphone, khách hàng thường lựa chọn sim có đuôi phát lộc 68-86; sim ông địa 38-78; sim thần tài 39-79; sim tam hoa, sim tứ quý, ngũ quý, lục quý, sim năm sinh, sim sảnh tiến, sim taxi, sim gảnh đảo…

    Cách tìm sim phong thủy Vinaphone giá gốc

    Với công cụ tìm sim online tại website thegioisim.com, bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình số sim phong thủy mà không cần tốn nhiều thời gian công sức. Hệ thống của thegioisim sẽ giúp bạn lọc ra những số sim đẹp đáp ứng đủ các tiêu chí chuẩn phong thủy. Các bước thực hiện để tìm sim phong thủy vina như sau:

    Bước 1: Vào website thegioisim.com > vào mục sim phong thủy.

    Bước 2: Nhập ngày tháng năm sinh, giới tính, giờ sinh và ấn tìm sim hợp tuổi. Hệ thống sẽ lọc ra các số sim phong thủy theo đúng vận mệnh, ngày tháng năm sinh của bạn. Tại đây bạn chọn nhà mạng Vinaphone, chọn khoảng giá mong muốn và loại sim.

    Bước 3: Chọn ra số sim mà bạn ưng ý nhất trong các số sim mà hệ thống đã lọc ra.

    Bước 4: Tiến hành điền thông tin cá nhân là xong.

    Thegioisim sở hữu kho sim khủng giá tốt nhất! Với vô vàn số đẹp, thỏa sức cho bạn lựa chọn. Sau khi mua sim, bạn sẽ được hỗ trợ đăng ký chính chủ, bảo hành uy tín.

    Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sim số phong thủy đẹp, hãy đến với thegioisim để được tư vấn hỗ trợ chi tiết. Hy vọng những chia sẻ trên đây về sim phong thủy Vinaphone sẽ giúp bạn biết cách chọn sim số đẹp giá rẻ làm cộng sự đồng hành mang đến may mắn cho cuộc đời của bạn.

    Click để xem các đầu số Vina đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay nếu bạn quan tâm!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)