Danh mục sim

Người tuổi Ngọ hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Ngọ

Đăng ngày 15:09 22/01/2024 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Tuổi Ngọ là tuổi gì? Người tuổi Ngọ hợp số điện thoại nào? Tuổi Ngọ nên kiêng kị số nào? Mua sim hợp mệnh tuổi Ngọ ở đâu?

    Tuổi Ngọ là tuổi gì? Vài nét tính cách người tuổi Ngọ

    Tuổi Ngọ hay còn gọi là tuổi Ngựa. Ngựa tượng trưng cho thành công, sức mạnh, quyền lực, khôn ngoan, máu lửa nhưng cũng chính là biểu trưng cho sự lì lợm, khó bảo,… Ngoài ra, ngựa còn là biểu trưng của sự nhanh nhẹn, dũng cảm, sự chịu đựng và sự chiến thắng, thống trị.

    Vài nét tính cách người tuổi Ngọ

    Tuổi Ngọ phổ biến gồm những năm sinh sau:

    • Tuổi Nhâm Ngọ 1942, 2002: thuộc Mệnh Mộc – Mạng Dương liễu Mộc (Cây dương liễu).
    • Tuổi Giáp Ngọ 1954, 2014: thuộc Mệnh Kim – Mạng Sa trung Kim (Vàng trong cát).
    • Tuổi Bính Ngọ 1966: thuộc Mệnh Thủy – Mạng Thiên hà Thủy (Nước trên trời).
    • Tuổi Mậu Ngọ 1978: thuộc Mệnh Hỏa – Mạng Thiên thượng Hỏa (Lửa trên trời).
    • Tuổi Canh Ngọ 1990: thuộc Mệnh Thổ – Mạng Lộ bàng Thổ (Đất đường cái).

    Những người cầm tinh con ngựa thuộc tuýp người hướng ngoại, họ thích các hoạt động xã hội và thích đi du lịch và  khám phá. Với sự nhanh nhẹn, tuổi Ngọ thích nghi tốt với môi trường mọi môi trường. Họ tốt bụng và thẳng thắn, trung thành và kiên định.

    Người tuổi Ngọ luôn muốn vươn mình đi những nơi xa lạ và không chịu bó buộc trong một giới hạn nào.

    Sim hợp tuổi Ngọ là gì?

    Sim điện thoại hợp tuổi Ngọ là sim số chứa các yếu tố phù hợp, mang lại may mắn, cát tường cho người tuổi Ngọ. Về mặt hình thức, những sim số này vẫn được cấu tạo từ 10 con số khác nhau, có chức năng nghe gọi, liên lạc như sim số bình thường. Tuy nhiên, xét nội hàm bên trong, sim phong thủy hợp tuổi Ngọ phải được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của người tuổi Ngọ, mang tính cá nhân hóa, không trùng lặp với những người thuộc tuổi khác.

    Vì sao người tuổi Ngọ nên chọn số điện thoại hợp tuổi?

    Ngày nay, số lượng người dùng sử dụng sim hợp tuổi ngày càng lớn với nhiều mục đích khác nhau. Sử dụng sim phong thủy hợp tuổi Ngọ sẽ giúp chủ nhân nhận được nhiều tác dụng cát lành như sau:

    • Kích tài vận: Vì số điện thoại hợp tuổi Ngọ được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của chủ nhân đảm bảo sao cho sim số mang nguồn năng lượng tích cực, bồi dưỡng và cải thiện bản mệnh. Từ đó, đường tài vận được kích hoạt, ngày càng thăng hoa, tài lộc, tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Đây là tác dụng to lớn mà những người làm ăn kinh doanh buôn bán đặc biệt mong muốn.
    • Cải biến tình duyên: Sử dụng sim hợp tuổi Ngọ còn giúp cho đường tình duyên, gia đạo của chủ nhân được cải thiện. Người tuổi Ngọ sẽ cảm thấy tâm trạng luôn vui vẻ, an yên, hạnh phúc, thúc đẩy cho tình cảm được suôn sẻ, hòa khí gia đạo tốt lành, đời sống tinh thần ngày càng phong phú.
    • Sự nghiệp thăng tiến: Sim điện thoại ngày nay có thể nói là vật bất ly thân của mỗi người, đặc biệt là trong giao dịch làm ăn, phát triển sự nghiệp. Người tuổi Ngọ sử dụng sim hợp tuổi sẽ có nguồn năng lượng tích cực bổ trợ mọi lúc mọi nơi, giúp sự nghiệp ngày càng thăng tiến, được nhiều người giúp đỡ, quý mến và cất nhắc lên những vị trí mà mình mong muốn.
    • Hóa giải tai ương: Sử dụng sim hợp tuổi Ngọ còn là một cách để tiêu tai giải hạn, trấn áp và triệt tiêu nguồn năng lượng tiêu cực ở xung quanh người dùng. Do đó, khi đang gặp các vấn đề xui rủi, vận tài xấu, rất nhiều người tìm đến sim hợp tuổi như một cách cải vận, hóa giải tai ương để mở đường cho nhiều cơ hội tốt đẹp hơn.

    Như vậy, sử dụng sim hợp tuổi Ngọ giúp vạn sự được hanh thông, may mắn. Ngược lại, dùng sim khắc tuổi Ngọ có thể khiến chủ nhân gặp phải nhiều bộn bề, khó khăn.

    Người tuổi Ngọ hợp số nào?

    Người tuổi Ngọ hợp với số điện thoại nào? 

    • Tuổi Giáp Ngọ: Những con số thuộc mệnh Thủy và Thổ 0, 1, 2, 5, 8 có quan hệ tương sinh với Giáp Ngọ thuộc mệnh Kim, những người tuổi Giáp Ngọ khi sử dụng sẽ đem lại những điều tốt đẹp và may mắn và thuận lợi.
    • Tuổi Nhâm Ngọ: Số 0, 1 và 9 là những số thuộc mệnh Thủy và Hỏa mà Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Hỏa những con số rất thích hợp với người mệnh Mộc bởi theo thuyết tương sinh những số trên khi bạn sở hữu trong chiếc sim phong thủy của mình bạn sẽ gặp được may mắn và thuận lợi tránh được những điều không tốt.
    • Tuổi Bính Ngọ: Các bạn nên chọn con số 3, 4, 6 và 7 những con số thuộc mệnh Kim và Mộc sẽ mang lại sự thuận lợi và làm giảm nhẹ vận hạn cho bản thân.
    • Tuổi Mậu Ngọ: Nên chọn số 2, 3, 4, 5 và 8 thuộc mệnh Mộc và Thổ sẽ giúp các bạn may mắn và thuận tiện trong cuộc sống cũng như công việc.
    • Tuổi Canh Ngọ: Những con số mà tương sinh với mệnh Thổ là số 6, 7, 9 thuộc mệnh Hỏa và Kim đây là số sẽ góp phần cho tuổi Canh Ngọ có nhiều thuận lợi trong công việc và may mắn trong cuộc sống tránh khỏi những điều không tốt đẹp.

    Người tuổi Ngọ kỵ con số nào?

    • Nếu bạn tuổi Ngọ thuộc mệnh Kim thì con số hợp mệnh nhất là 6, 7, 0, 2, 5, 8. Ngoài ra bạn cần tránh các con số tương khắc là 3, 4, 9 (Kim khắc Mộc và Hỏa).
    • Nếu bạn tuổi Ngọ thuộc mệnh Thủy thì con số may mắn là các số 1, 6, 7. Đồng thời  cần tránh các con số 0, 2, 5, 8, 9. Những con số thuộc mệnh tương khắc sẽ mang đến vận xui cho bạn.
    • Nếu bạn tuổi Ngọ thuộc mệnh Mộc thì con số hợp mệnh sinh và tương sinh là 1, 3, 4. Nên tránh các con số thuộc mệnh Kim và Thổ là 0, 2, 5, 6, 7, 8.
    • Nếu bạn tuổi Ngọ thuộc mệnh Hỏa thì con số may mắn nên chọn là 9, 3, 4. Đồng thời nên tránh các con số thuộc mệnh tương khắc là 1, 6, 7.
    • Nếu bạn tuổi Ngọ thuộc mệnh Thổ thì các con số hợp mệnh nhất là 0, 2, 5, 8, 9. Ngoài ra không nên chọn các con số thuộc mệnh tương khắc là 1, 3, 4. Những con số này sẽ cản trở vận may đến với bạn.

    Mua sim phong thủy hợp với tuổi Ngọ ở đâu?

     Mua sim phong thủy hợp với tuổi Ngọ ở đâu?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)