Danh mục sim

Hướng dẫn mua sim Mobifone giá rẻ 50k 2021

Đăng ngày 14:31 27/09/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Nếu bạn muốn mua sim giá hời thì không thể bỏ qua dòng sim mobifone giá rẻ 50k 2021. Dòng sim này hiện đang được bán công khai uy tín trên thị trường nên bạn có thể yên tâm mua; chẳng tội gì phải mua sim rác đúng không nào. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sim giá rẻ 50k của Mobi. Sau đây thegioisim.com sẽ chia cho bạn qua bài viết này.

    >> Còn nếu bạn quan tâm đến dòng sim 4G không giới hạn dung lượng của Mobifone click vào đây!

    Tại sao sim Mobifone giá rẻ chỉ 50k?

    Dòng sim giá rẻ luôn luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn là có hay không sự tồn tại của sim mobifone giá rẻ 50k.

    Thegioisim.com xin khẳng định với khách hàng đang quan tâm đến dòng sim giá rẻ 50k của mobi là có sim 50k trên thị trường. Lý do loại sim của Mobi có giá rẻ như thế này là bởi do các đại lý đã ôm từ trước và có nhu cầu thanh lý nên giá sim tốt.

    Lý do mà các đại lý phải thanh lý sim giá rẻ là bởi:

    • Nhà mạng Mobifone đang thắt chặt vấn đề đăng ký thuê bao. Do đó trong thời gian dài mà không có người mua sim, không kích hoạt sim chính chủ thì nhà mạng sẽ thu hồi sim để chế tài nguyên kho số.
    • Do các đơn vị phân phối sim ôm sim với số lượng lớn nên cần thanh lý gấp để quay vòng vốn nên bán sim với giá rẻ, thậm chí là lỗ.
    • Ngoài ra khi mua sim số lượng lớn, khách hàng cũng sẽ được giảm giá hấp dẫn, mang đến cơ hội sở hữu sim số đẹp giá rẻ.

    Hướng dẫn cách mua sim Mobi giá 50k

    Bạn có thể mua sim mobi giá rẻ tại tất cả các hệ thống cửa hàng của Mobifone trên toàn quốc.

    Khi mua sim, bạn cần mang theo CMND để thực hiện đăng ký sim chính chủ. Tại đây nhân viên cửa hàng sẽ cho bạn danh sách các số sim mobi giá rẻ để bạn lựa chọn. Sau khi đã chọn được số sim ưng ý, nhân viên tư vấn sẽ tiến hành đăng ký sim chính chủ cho bạn theo thông tin trong phiếu đăng ký hòa mạng.

    Ngoài ra bạn có thể mua sim Mobifone online bằng cách:

    • Truy cập vào website thegioisim.com. Tuy nhiên hiện tại trên website của thegioisim chỉ có sim giá rẻ nhất 199k. Khi mua sim, bạn sẽ được chọn đầu số và loại sim theo ý muốn. Đây là dòng sim số đẹp nên khi sở hữu có thể vận mệnh và cuộc sống của bạn sẽ được cải thiện tích cực.
    • Bạn có thể chọn sim theo các tiêu chí như giá, loại sim, đầu số sim…
    • Khi chọn được số sim ưng ý thì bạn sẽ tiến hành điền thông tin cá nhân để nhân viên tư vấn gọi lại và xác nhận thông tin rồi tiến hành giao hàng ngay cho bạn.
    • Khi mua sim tại thegioisim, bạn sẽ được hỗ trợ đăng ký sim chính chủ.

    Những dòng sim mobi giá rẻ bán chạy nhất

    Sim giá rẻ thì ai cũng thích nhưng nếu bạn quan tâm hơn đến phong thuỷ sim số thì bạn chỉ cần bỏ ra thêm vài chục hoặc trăm nghìn nữa là có thể sở hữu chiếc sim số đẹp với giá rẻ tại kho sim của thegioisim. Những dòng sim mobi giá rẻ bán chạy 2021 bao gồm:

    Sim đầu 090, 093

    Sim đầu 09 luôn luôn được nhiều người yêu thích bởi số 9 tượng trưng cho quyền lực và sự trường tồn. Nếu bạn muốn sở hữu sim đầu số 09 giá rẻ thì hãy tham khảo sim của nhà mạng Mobi.

    Sim tam hoa đuôi 000

    Sim tam hoa có số lượng bán ra rất cao vì giá thành hợp lý và độ đẹp của các con số được đánh giá ở mức vừa phải. Sim tam hoa rất dễ nhớ, bộ 3 số thể hiện sự may mắn, sung túc, tài lộc, phát đạt tăng lên gấp 3 lần. Nếu bạn muốn mua sim tam hoa giá rẻ nhất thì có thể tham khảo đuôi sim tam hoa 000 đầu 077 hoặc sim tam hoa 000 đầu 079.

    Sim ông địa

    Sim ông địa của nhà mạng Mobi có giá rẻ vì vậy nó được rất nhiều người lựa chọn. Sim ông địa được ví như thần tài, thổ địa trong nhà, là người mang đến sự bình an và may mắn cho ngôi nhà. Vì vậy nếu sở hữu sim ông địa thì mọi việc trong cuộc sống đều rất hanh thông. Để mua sim ông địa giá tốt, bạn có thể vào mục sim dưới 500k để tham khảo.

    Làm sao để mua sim online giá rẻ mà không bị lừa?

    Dòng sim mobifone giá rẻ 50k 2021 giá rẻ lúc nào cũng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Chính vì vậy mà việc xuất hiện các đơn vị phân phối bán sim ảo cũng mọc lên rất nhiều. Các chiêu thức đăng bán sim ảo không hề hiếm vì vậy bạn cần phải thật sáng suốt khi mua sim mobi giá rẻ online.

    Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để mua sim online giá rẻ uy tín không bị lừa. Thực ra điều này khá là đơn giản, khi bạn đang đọc bài viết này tức là bạn đã tìm được câu trả lời rồi đấy. Thegioisim.com chính là địa điểm mua sim uy tín bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

    • Website của thegioisim được thiết kế chuyên nghiệp, dễ thao tác, thân thiện với người sử dụng.
    • Có cả app trên google play và app store thiết kế chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng.
    • Có địa chỉ công ty với 2 trụ sở tại Hà Nội và TPHCM.
    • Số hotline siêu đẹp.

    Thegioisim.com hiện đang là nhà phân phối sim số trực tuyến lớn có uy tín tại Việt Nam. Đơn vị đã hoạt động lâu năm trong ngành và cũng được khách hàng biết đến, nên khi mua sim tại đây bạn có thể yên tâm. Không chỉ dòng sim giá rẻ, thegioisim còn phân phối cả những dòng sim VIP có giá lên đến hàng tỷ đồng.

    Hy vọng rằng với chia sẻ trên đây bạn có thể biết cách mua sim mobifone giá rẻ 50k 2021. Chúc bạn sớm tìm được chiếc sim số đẹp giá rẻ ưng ý.

    Đánh giá bài viết
    (14 đánh giá)