Danh mục sim

Sim 4G Mobifone không giới hạn dung lượng

Đăng ngày 14:30 26/09/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng data thường xuyên thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua sim 4g mobifone không giới hạn dung lượng. Dòng sim này được nhà mạng cấp cho rất nhiều ưu đãi hấp dẫn mà mức giá siêu rẻ. Không chỉ vậy Mobi còn có gói data dành cho người dân thủ đô với data tốc độ cao hứa hẹn sẽ mang đến cho những ai đang sinh sống ở Hà Nội những trải nghiệm bất ngờ.

    Những ưu đãi hấp dẫn của sim 4G Mobi không giới hạn dung lượng

    Sim 4G MobiFone không giới hạn dung lượng đáp ứng tốt mọi nhu cầu truy cập internet tốc độ cao. Thậm chí bạn có thể phát wifi cho nhiều thiết bị cùng một lúc trong nhiều giờ liền vẫn không lo hết data. Và đặc biệt là dung lượng kết nối không giới hạn cho phép bạn truy cập internet nhanh chóng ở bất cứ đâu.

    Chỉ với khoảng 5K/ngày là bạn có thể xem phim, lướt web không bị giới hạn dung lượng tốc độ cao.

    Với Sim 4G Mobifone trọn gói 6 tháng Max Data, bạn chỉ cần đóng tiền một lần và không phải lo nạp tiền hàng tháng. Gói dịch vụ này rất phù hợp cho những đối tượng khách hàng là văn phòng công ty, sử dụng tại công trình, xe khách, tàu du lịch… hoàn toàn có thể thay thế cho đường truyền cáp quang thông thường.

    Nếu bạn sống ở khu vực Hà Nội thì bạn có thể tham khảo gói cước ưu đãi chỉ với 50k/tháng: miễn phí 1GB/ngày data tốc độ cao, truy cập internet thả ga không lo ngắt kết nối. Miễn phí data truy cập Ứng dụng Clip TV và Cliptv.vn. Miễn phí data truy cập ứng dụng TikTok. Miễn phí data truy cập dịch vụ đọc sách Waka.vn, dịch vụ nghe nhạc Nhac.vn.

    Các loại sim 4g của Mobi không giới hạn tốc độ mạng

    Các gói Data sim 4g Mobiphone Hà Nội

    Điều kiện sử dụng:

    • Là thuê bao trả trước cá nhân hòa mạng mới từ ngày 1.1.2021.

    • Thuê bao chuyển mạng giữ số sang thuê bao trả trước của MobiFone.

    - Cách đăng ký gói cước: DK_ hoặc   gửi 999.

    - Cách hủy gói cước: HUY_  gửi 999.

    - Không gia hạn gói cước: KGH_ gửi 999.

    - Kiểm tra dung lượng gói cước: KT_ALL gửi 999.

    - Khách hàng chủ động gia hạn gói cước: DK_ gửi 999.

    Lưu ý khi sử dụng sim 4g Mobifone không giới hạn Data

    • Đây là loại sim dùng để truy cập Internet do đó sim chỉ sử dụng DATA không nghe gọi, nhắn tin. Vẫn có loại sim có thể nghe gọi, nhắn tin được nhưng cước phí khá cao. Vì thế khi mua sim 4g mobi không giới hạn data, bạn phải tìm hiểu kỹ hoặc nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn loại sim phù hợp với nhu cầu.
    • Hàng tháng bạn cần nạp tiền để duy trì ưu đãi của gói cước sim. Mỗi sim sẽ nhận được ưu đãi trong 12 tháng.
    • Sim có kích thước 3 trong 1 (sim lớn, micro sim và nano sim) phù hợp sử dụng trên mọi thiết bị có hỗ trợ 3G/4G (Máy tính bảng, điện thoại và thiết bị phát wifi 3G/4G chuyên dụng).
    • Sim kích hoạt theo lô nên có thể sẽ bị trôi ngày, thời gian trôi không quá 07 ngày tính từ ngày mua hàng.
    • Nếu sử dụng cố định tại một địa điểm thì bạn nên kiểm tra tại nơi sử dụng có sóng 3G/4G của Mobifone hay không trước khi mua.
    • Kiểm tra DATA chỉ có 1GB nhưng dùng MAX băng thông vì đây là cách Mobifone lách quy định của Bộ TT&TT.
    • Có dịch vụ hỗ trợ làm lại phôi sim mới trong trường hợp hư phôi sim, mất sóng hoặc mất sim với chi phí là 30K (tiền phôi sim mới) chưa bao gồm phí ship.

    Bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về dòng sim 4g mobifone không giới hạn dung lượng. Nếu bạn có nhu cầu dùng mạng thường xuyên thì không nên bỏ qua dòng sim này đâu nhé.

    Bạn đang có nhu cầu mua sim số đẹp! Thegioisim.com sẵn sàng phục vụ. Kho sim khủng giá rẻ của chúng tôi có vô vàn các loại sim số đẹp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn, hỗ trợ đăng ký sim chính chủ. Để được tư vấn thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline, nhân viên tư vấn của thegioisim sẽ đáp ứng ngay.

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)