Danh mục sim

Hướng dẫn kiểm tra số phút gọi nội mạng Viettel cho thuê bao trả trước và trả sau

Đăng ngày 17:10 22/07/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Bạn đang sử dụng Viettel nhưng không biết cách kiểm tra thời lượng gọi điện thoại của mình tới các thuê bao cùng mạng? Đừng lo lắng bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn tự kiểm tra số phút gọi nội mạng Viettel của mình. Chi tiết các bước kiểm tra dành cho thuê bao trả trước và trả sau sẽ được chia sẻ ngay sau đây. 

    Bạn đã biết kiểm tra số phút gọi nội mạng Viettel hay chưa?

    Kiểm tra số phút gọi nội mạng Viettel dành cho thuê bao trả trước

    Đối với khách hàng sử dụng thuê bao trả trước của Viettel, bạn có thể sử dụng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây:

    Cách 1: Soạn tin nhắn tới tổng đài 109

    Thuê bao trả trước luôn có quy trình kiểm tra thời lượng cuộc gọi trong gói cước mà bạn đang sử dụng. Bạn chỉ cần áp dụng cách thức soạn tin nhắn đến tổng đài 109 là đã có thể nắm rõ tất cả những thông tin về thời lượng cuộc gọi mà mình đã sử dụng. Cũng như thời lượng còn lại của gói cước mà bạn chưa sử dụng. 

    Bạn hãy soạn 1 trong 2 cú pháp sau: KTTK gửi về 109 hoặc KT TÊN-GÓI gửi đến 109. Lưu ý rằng các tin nhắn mà bạn gửi đến tổng đài này là hoàn toàn miễn phí. Sau đó tổng đài sẽ phản hồi bạn bằng tin nhắn về thông tin mà bạn yêu cầu.

    Cách 2: Nhập cú pháp từ bàn phím

    Một cách đơn giản hơn mà bạn có thể cân nhắc đó chính là nhập trực tiếp từ bàn phím điện thoại di động của bạn. Bạn hãy nhấn cú pháp  *102#OK. Sau đó hệ thống sẽ hiển thị các thông tin về lưu lượng cước gọi đã thực hiện của bạn.

    Cách 3: Truy cập My Viettel 

    Nếu như bạn đã có sẵn ứng dụng My Viettel được cài trên thiết bị của mình thì đây là cách mà bạn nên lựa chọn. Cách này có một ưu điểm đó chính là bạn có thể tra cứu ngay cả trong tình trạng không cài sim trong điện thoại hay sim đang bị chặn. Tuy nhiên, My Viettel chỉ hỗ trợ cho bạn kiểm tra số phút gọi nội mạng đối với thuê bao trả trước mà thôi. 

    Cách tra cứu số phút trên My Viettel vô cùng đơn giản với 2 bước sau:

    • Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel trên thiết bị của bạn và đăng nhập. (Thực hiện khi ứng dụng có wifi hay data 4G).
    • Bước 2: Bấm chọn gói cước đang dùng được hiển thị trên giao diện ứng dụng. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin số phút gọi nội mạng còn lại cho bạn.

    Một số lưu ý sau đây có thể giúp ích cho bạn trong quá trình tra cứu bằng ứng dụng My Viettel:

    • Hệ thống sẽ không hiển thị thông tin tra cứu nếu như gói cước của bạn là loại ưu đãi gọi dưới 10 phút, 20 phút,...
    • Hệ thống sẽ không hiển thị nếu gói ưu đãi gọi nội mạng của bạn đã hết hạn hoặc bạn đã sử dụng hết thời lượng gói cước.

    Sử dụng My Viettel để kiểm tra không mất phí.

    Hướng dẫn thuê bao Viettel trả sau kiểm tra số phút gọi nội mạng

    Kể cả khi bạn dùng thuê bao trả sau thì Viettel vẫn sẽ cung cấp giải pháp để bạn kiểm tra cước gọi của mình. Tuy nhiên bạn sẽ chỉ kiểm tra số phút gọi nội mạng Viettel đối với thuê bao trả sau bằng cách thức soạn tin nhắn sau đây:

    • Bạn tiến hành soạn 1 trong 2 cú pháp: KTLL hoặc KT gửi đến tổng đài 109.
    • Lưu ý rằng bạn sẽ được miễn phí cước nhắn tin đến tổng đài 109. 
    • Cách này sẽ giúp bạn tra cứu cả số phút gọi, lưu lượng và SMS nhắn tin miễn phí còn lại (nếu có) tới thuê bao cùng mạng Viettel.

    Soạn tin nhắn để kiểm tra số phút gọi nội mạng.

    Kiểm tra số phút gọi nội mạng Viettel thường xuyên giúp cho bạn kiểm soát được nhu cầu gọi điện của mình để tiến hành đăng ký gói cước phù hợp. Nếu như bạn muốn sở hữu thuê bao Viettel để sử dụng tiện ích này thì hãy liên hệ thegioisim.com để được tư vấn. Đây là địa chỉ cung cấp sim số đẹp, giá rẻ, hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn chốt được thuê bao ưng ý nhất!

    Đánh giá bài viết
    (11 đánh giá)