Danh mục sim

Cách nạp tiền Viettel trả trước, trả sau không cần mua thẻ cào

Đăng ngày 11:28 10/08/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Hiện tại việc mua thẻ cào điện thoại Viettel đang dần không còn được áp dụng nhiều như xưa, vì hiện tại đã có nhiều ứng dụng giúp nạp tiền Viettel trả trước trả sau không cần mua thẻ cào.

    Cách nạp thẻ Viettel trả trước trên ZaloPay

    Ngày nay, thương mại điện tử đang ngày càng phát triển nên việc giao dịch thông qua các loại ví điện tử như thế này đương nhiên là không còn quá xa lạ với chúng ta. Ví Zalopay cũng ngày càng quen thuộc với những người sử dụng điện thoại thông minh.

    Cách nạp thẻ Viettel trả trước trên ZaloPay

    Bạn có thể nạp tiền cho thuê bao trả trước nhà mạng Viettel bằng ví Zalo. Những bước thực hiện trên phần mềm ZaloPay cũng như Zalo là vô cùng đơn giản, dễ thực hiện mà không lo gặp tình trạng thẻ bị rách, mờ như dùng phương pháp truyền thống. Chưa dừng lại ở đó, người dùng khi nạp thẻ qua ZaloPay còn được chiết khấu (hoàn tiền) từ 3-6% tùy theo thời điểm đó và mệnh giá của thẻ.

    Dưới đây là các bước thực hiện cách nạp thẻ Viettel cho điện thoại thông qua app ZaloPay:

    • Bước 1: Mở ứng dụng ZaloPay trên điện thoại lên > Nhấn chọn vào nút Nạp ĐT nếu bạn đang có nhu cầu nạp thẻ cho thuê bao.
    • Bước 2: Điền vào số điện thoại > Lựa chọn nhà mạng cung cấp dịch vụ Viettel và số tiền mà bạn có nhu cầu nạp.

    Lưu ý: Với phương thức này, chúng ta vừa có thể nạp cho chính thuê bao của mình mà vừa có thể nạp cho tài khoản của bất kỳ người nào khác mà mình muốn.

    • Bước 3: Kiểm tra lại lần nữa xem những thông tin hiển thị đã chính xác hay chưa > Chọn kênh thanh toán > Bấm vào nút Xác nhận giao dịch là hoàn thành.

    Cách nạp thẻ Viettel ngay trên App Zalo

    Nạp thẻ Viettel trả trước

    Sử dụng trực tiếp ứng dụng Zalo cũng là một cách nạp thẻ Viettel khá phổ biến hiện nay được nhiều người sử dụng. Để thực hiện, mọi người hãy làm theo các bước hướng dẫn ngay sau đây của mình:

    • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại > Nhấn chọn mục Khám phá nằm ở thanh công cụ bên dưới > Ấn vào nút Nạp tiền ĐT trong danh sách.
    • Bước 2: Sau đó, giao diện nạp tiền sẽ xuất hiện trên màn hình thiết bị, các bạn tiến hành điền số điện thoại của mình vào > Lựa chọn nhà mạng Viettel > Chọn số tiền mà bạn đang có nhu cầu cần nạp.
    • Bước 3: Ấn chọn vào nút Xác nhận giao dịch là hoàn tất.

    Nạp tiền Viettel trả sau

    Cách nạp thẻ Viettel trả sau thông qua ứng dụng Zalo cũng được khá nhiều người quan tâm và muốn biết. Đây cũng là loại thuê bao được nhiều người sử dụng bên cạnh dạng trả trước. Cùng khám phá ngay cách thực hiện ở phía dưới này dành cho các bạn:

    • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo > Chọn mục Khám phá > Ấn phần Nạp tiền ĐT > Lựa chọn tab Trả sau.
    • Bước 2: Điền số điện thoại hoặc danh bạ máy để kiểm tra cước phí dịch vụ > Nhấn phần Thanh toán cước.
    • Bước 3: Xác nhận lại những thông tin quan trọng quan trọng một lần nữa > Lựa chọn nguồn thanh toán > Ấn nút Xác nhận giao dịch là hoàn thành.

    Nạp thẻ Viettel cho người khác

    Bên cạnh cách nạp thẻ Viettel bằng ứng dụng Zalo cho tài khoản mình, mọi người cũng có thể nạp tiền vào tài khoản của người khác khi cần thông qua phương thức này. Dưới đây chính là những bước thực hiện đầy đủ mà mọi người có thể làm theo:

    • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên màn hình chính thiết bị > Bấm vào phần Khám phá nằm ở phía dưới > Lựa chọn phần Nạp tiền ĐT trong số các tùy chọn.
    • Bước 2: Hệ thống sẽ đưa người dùng tới giao diện nạp tiền cho người dùng, chúng ta điền vào số điện thoại người khác mà chúng ta có nhu cầu cần nạp tiền > Nhấn lựa chọn vào nhà mạng Viettel > Chọn số tiền mà các bạn muốn nạp.
    • Bước 3: Nhấp vào nút Xác nhận giao dịch là xong.

    Cách nạp thẻ Viettel bằng ví Momo

    Cách nạp thẻ Viettel bằng ví Momo

    Bên cạnh ZaloPay, một cách nạp thẻ Viettel trả trước khác khá phổ biến hiện nay với các tín đồ công nghệ là dùng ví điện tử Momo. Đây cũng được xem là một ứng dụng hay ho và được sử dụng rộng rãi trong nước ta. Để thực hiện, mọi người hãy làm theo các bước hướng dẫn chi tiết ngay sau đây:

    • Bước 1: Mở ứng dụng Momo trên màn hình chính điện thoại > Nhấn chọn vào ô Nạp tiền điện thoại tại giao diện trang chủ của app.
    • Bước 2: Sau khi đã truy cập thành công vào đây, các bạn ấn vào tab Trả trước nếu đang sử dụng thuê bao trả trước > Điền số điện thoại có nhu cầu cần nạp > Lựa chọn số tiền cần nạp trong danh sách sẵn có > Nhấn nút Nạp ngay ở bên dưới màn hình.
    • Bước 3: Kiểm tra chính xác lại một lần nữa những thông tin quan trọng như: SĐT, tên nhà mạng, số tiền cần nạp,… > Bấm vào ô Xác nhận.
    • Bước 4: Điền vào mật khẩu Momo của bạn để tiến hành nạp thẻ cho thuê bao là xong.

    Nạp tiền Viettel trả trước bằng Mobile banking

    Internet banking (ứng dụng của ngân hàng) là phương thức nạp tiền điện thoại phổ biến không kém. Đây là một phương thức khá phổ biến và được ưa chuộng bởi đa phần app của ngân hàng nào cũng có chức năng này.

    Tính năng nạp thẻ mà bạn được hỗ trợ sẽ tùy thuộc vào mỗi ngân hàng mà các bạn lựa chọn đăng ký sử dụng dịch vụ. Một số ngân hàng cho phép bạn có thể nạp với mệnh giá tối thiểu là 10.000 VNĐ. Tuy nhiên, một số khác lại yêu cầu mức thấp nhất cho 1 lần nạp thẻ là từ 50.000 VNĐ.

    Dưới đây chính là những bước thực hiện chi tiết và đầy đủ nhất mà mọi người có thể tham khảo:

    • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Mobile banking của ngân hàng mà bạn đang dùng > Điền vào tài khoản và mật khẩu của mọi người.
    • Bước 2: Nhấn chọn vào phần Nạp thẻ điện thoại > Điền vào số điện thoại bạn đang dùng (danh bạ).
    • Bước 3: Sử dụng mã OTP để xác nhận hoàn thành giao dịch là đã thực hiện thành công.

    Cách nạp thẻ trả sau Viettel bằng ViettelPay

    Cách nạp thẻ trả sau Viettel bằng ViettelPay

    Một cách nạp thẻ Viettel trả sau rất phổ biến hiện nay và được ưa dùng là thông qua ứng dụng ví điện tử ViettelPay. Để thực hiện, các bạn có thể làm theo những bước hướng dẫn chi tiết ngay bên dưới đây:

    • Bước 1: Mở ứng dụng ViettelPay trên smartphone lên > Ấn vào mục Nạp điện thoại.
    • Bước 2: Nhấp chọn mục NỢ CƯỚC TRẢ SAU > Nhấp Tiếp tục.

    Lưu ý: Chức năng nợ cước trả sau chỉ khả dụng với những người dùng đã từng sử dụng thuê bao trả sau để đăng ký tài khoản cho ứng dụng ViettelPay.

    • Bước 3: Điền vào mật khẩu ứng dụng ViettelPay của bạn bằng 6 chữ số.
    • Bước 4: Nhấn vào nút Xác nhận là đã hoàn tất các bước nạp thẻ Viettel trả sau cho tài khoản.

    Cách nạp thẻ Viettel qua ứng dụng Viettel Money

    Viettel Money hiện cũng là một app khá phổ biến đối với giới công nghệ hiện tại. Cách nạp tiền Viettel khác mà bạn có thể áp dụng cực đơn giản chính là thông qua nền tảng này. Cùng khám phá ngay các cách bước thực hiện ngay bên dưới này:

    • Bước 1: Khởi động ứng dụng Viettel Money đang có trên thiết bị của bạn > Nhấn chọn vào ô Nạp điện thoại.
    • Bước 2: Sau đó, app sẽ đưa người dùng tới giao diện để bạn thực hiện các thao tác. Chúng ta tiến hành lựa chọn số tiền cần nạp hoặc gõ số tiền mong muốn và ô trống theo ý thích > Ấn vào phím Tiếp tục.
    • Bước 3: Chọn mục Xác nhận > Điền mật khẩu của ứng dụng Viettel Money mà bạn sử dụng để thực hiện nạp thẻ cho thuê bao.

    Mua sim Viettel số đẹp chính chủ ở đâu?

    Mua sim số đẹp Viettel ở đâu?

    Nếu quý vị đang tìm mua sim số đẹp Viettel với dãy số hiếm, đảm bảo chính chủ, thì thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)