Danh mục sim

Cách kiểm tra số thuê bao Viettel như thế nào là chuẩn?

Đăng ngày 22:59 17/07/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Bạn đã bao giờ rơi vào trường hợp không nhớ số điện thoại của bản thân hoặc muốn kiểm tra số điện thoại lạ gọi đến cho mình? Với nhà mạng Viettel, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách kiểm tra số thuê bao Viettel khá đơn giản. Cách làm sẽ được hướng dẫn chi tiết ngay sau đây. 

    Cách kiểm tra số thuê bao Viettel của mình và của người khác.

    4 cách kiểm tra số thuê bao Viettel của mình

    Hiện nay có 4 cách phổ biến nhất để bạn tự kiểm tra số thuê bao Viettel trên điện thoại cá nhân của mình. Cụ thể như sau:

    Gọi đến tổng đài 18008198

    18008198 là số của tổng đài Viettel cung cấp để hỗ trợ khách hàng 24/7. Để kiểm tra số thuê bao đang dùng, bạn hãy gọi nhanh đến tổng đài này và bấm phím 1. Sau đó hãy làm theo hướng dẫn mà tổng đài viên cung cấp.

    Thông thường bạn sẽ phải cung cấp họ tên, số CCCD hay CMND sử dụng để đăng ký thuê bao để được xác minh danh tính. Sau đó mới được tổng đài viên cung cấp số điện thoại hiện có của mình là gì. Cước phí cho mỗi cuộc gọi này là 200 đồng/phút.

    Gọi đến tổng đài *098#

    Khi sử dụng tổng đài này bạn sẽ được kiểm tra số thuê bao nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều. Đặc biệt là không hề mất phí. Cách làm như sau: Bạn mở bàn phím điện thoại, bấm  *098# và gọi. Tuy nhiên, bạn đừng nghe máy mà hãy quan sát trên màn hình điện thoại sẽ thấy ngay số thuê bao của mình được hiển thị.

    Gọi đến số điện thoại người khác

    Có một cách kiểm tra thuê bao vô cùng đơn giản và không tốn nhiều thời gian khác là bạn tự gọi từ thuê bao của mình đến thuê bao của người khác. Lúc này màn hình điện thoại của người được gọi đến sẽ hiển thị số của bạn. 

    Nhắn tin đến tổng đài 1414

    Nếu như bạn không muốn hay không tiện thực hiện các cuộc gọi thì vẫn có thể sử dụng đến phương pháp nhắn tin đến tổng đài hỗ trợ của Viettel. Tổng đài giúp bạn thực hiện cách kiểm tra số thuê bao Viettel cá nhân này là 1414. Thực hiện như sau: Bạn mở soạn tin nhắn mới, nhập TTTB gửi 1414. Sau đó tổng đài sẽ cung cấp thông tin thuê bao của bạn bằng tin nhắn.

    Bạn mua sim mới nhưng quên mất số thuê bao thì phải làm sao?

    Cách kiểm tra số thuê bao "lạ" thuộc sở hữu của ai

    Bên cạnh việc sử dụng những cách kiểm tra số thuê bao Viettel của chính mình thì trên thực tế bạn vẫn có thể dùng một số mẹo để tra cứu liên lạc của người khác. Cách này có thể áp dụng khi bị người lạ quấy rối hoặc bạn muốn kiểm tra trước khi nhận cuộc gọi từ các số thuê bao lạ.

    Sử dụng Google để tra cứu

    Bạn có thể sử dụng Google để tra cứu thông tin thuê bao và chủ sở hữu của thuê bao đó. Bạn chỉ cần nhập số điện thoại đó trên thanh công cụ tìm kiếm của Google, sau đó chọn lọc những thông tin mà bạn cho là có liên quan. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể sử dụng cách này thành công. 

    Kiểm tra số thuê bao bằng Zalo

    Hầu như những ai sử dụng Zalo đều sẽ dùng số điện thoại cá nhân của mình để đăng ký và duy trì nhận dạng. Trừ trường hợp bạn chặn chế độ tìm kiếm trên Zalo, nếu không thì bất cứ ai có số thuê bao của bạn cũng có thể kiểm tra xem bạn là ai. Cách kiểm tra số thuê bao Viettel bằng zalo như sau:

    • Bước 1: Vào Zalo chọn Danh bạ và chọn biểu tượng kết bạn (dấu cộng). Hoặc bạn nhấn trực tiếp vào thanh tìm kiếm có kính lúp ngay trên giao diện.
    • Bước 2: Nhập số điện thoại cá nhân mà bạn cần kiểm tra rồi nhấn Tìm.
    • Bước 3: Nếu như bạn có thể tìm kiếm thì sẽ hiển thị thông tin chủ thuê bao đó ở kết quả tìm. Ngược lại, nếu như bạn không thấy bất kỳ thuê bao nào thì điều đó có nghĩa là người này không đăng ký Zalo hoặc chặn tìm kiếm số điện thoại.

    Bạn có thể sử dụng đến các ứng dụng nhắn tin, gọi điện.

    Kiểm tra thuê bao bằng Skype/Line

    Skype hay Line cũng tương tự như Zalo, là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin trực tuyến tích hợp số điện thoại. Do đó cách tìm cũng tương tự như sau:

    • Bước 1: Vào Skype/ Line > Chọn Danh bạ > Nhấn biểu tượng thêm bạn.
    • Bước 2: Nhập số điện thoại cần tìm > Bấm tìm kiếm
    • Bước 3: Xem kết quả liệu có hiển thị thông tin chủ thuê bao hay không.

    Sử dụng Facebook để tra cứu

    Facebook là một nền tảng kết nối trực tuyến với số lượng người dùng cực kỳ lớn. Nếu như chủ thuê bao tiết lộ số điện thoại công khai trên các bài đăng Facebook thì bạn vẫn có thể tìm ra. Bạn cũng chỉ cần nhập số này vào thanh tìm kiếm và chọn lọc để tìm được thông tin chi tiết.

    Kiểm tra thuê bao là nhu cầu thiết yếu hiện nay.

    Vậy là bài viết đã cho bạn biết cách kiểm tra số thuê bao Viettel là như thế nào. Nếu bạn có nhu cầu mua sim số đẹp, dễ nhớ, hãy lựa chọn thegioisim.com. Thế Giới Sim đem đến cho bạn các đầu số đẹp dễ nhớ, hợp phong thủy và hỗ trợ kiểm tra thuê bao ngay khi bạn có yêu cầu!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)