Danh mục sim

Tìm sim năm sinh 2021 số đẹp, giá rẻ mang đến tài vận tốt

Đăng ngày 20:44 29/05/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Hiện nay, nhu cầu tìm sim năm sinh 2021 đang rất nóng. Không chỉ những người làm ăn kinh doanh mà các bạn trẻ cũng có xu hướng thể hiện bản thân qua việc sở hữu một số sim đẹp. Các nhà mạng lớn cung cấp sim theo ngày tháng năm sinh hiện nay là: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile.

    Để tìm được một số sim năm sinh đẹp, mang đến may mắn và tài lộc trong cuộc sống bạn cần biết: Các loại sim theo năm sinh; cách chọn số sim đẹp và địa chỉ mua uy tín. Bài viết sau đây của THEGIOISIM.COM sẽ chia sẻ cho bạn toàn bộ những thông tin này. Xem ngay nhé!

    Sim năm sinh có những loại nào?

    Sim năm sinh là loại sim có 4 chữ số cuối là năm sinh của chủ sở hữu sim. Hiện nay trên thị trường có 3 loại sim theo năm sinh. Mỗi loại lại có một điểm độc đáo và mang nét ý nghĩa riêng. Vì vậy chúng đều chiếm được cảm tình của mọi người.

    tìm sim năm sinh 2021

    Sim có đuôi số là năm sinh

    Loại sim đuôi 4 số là năm sinh rất phổ biến với giới trẻ vì giá thành của nó khá là rẻ. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm sim năm sinh 2021 và mua trực tuyến tại các website uy tín.

    Loại sim này chỉ có 4 chữ số cuối là theo ý muốn của bạn. Do đó, để chọn được chiếc sim phù hợp bạn cần phải tinh tế lựa chọn đầu số đẹp. Và các chữ số còn lại mang ý nghĩa hay để tạo thành một chiếc sim năm sinh đẹp giá rẻ.

    tìm sim năm sinh 2021

    Sim có 6 số cuối là ngày tháng năm sinh

    Loại sim này có dạng như sau: 27.04.98. Nó có chứa cả ngày, tháng, năm sinh. Nhưng năm sinh chỉ lấy 2 chữ số cuối. Loại sim này cũng được rất nhiều người tìm kiếm vì nó khá là độc đáo thể hiện tính cá nhân cao. Nếu bạn có ngày tháng năm sinh đẹp, ý nghĩa hay thì sim 6 số trùng với ngày tháng năm sinh sẽ đem đến cho bạn rất nhiều tài lộc và may mắn

    Để tìm số sim năm sinh 2021 đẹp có 6 chữ số bạn cần phải bỏ ra chi phí cao hơn. Tuy nhiên với những người coi trọng ý nghĩa của số sim thì họ sẵn sàng chi trả một số tiền lớn để được sở hữu số sim mà họ mong muốn.

    Sim có 8 số cuối là ngày tháng năm sinh

    Loại sim này cũng giống sim có 6 số cuối trùng ngày tháng năm sinh. Chỉ khác là năm sinh của loại sim này trọn vẹn đầy đủ hơn. Chẳng hạn như: 24.09.1998.

    Vì đây là loại sim thể hiện tính cá nhân cực cao, giá trị nó mang đến rất lớn nên để sở hữu chiếc sim "độc" này bạn phải bỏ ra một số tiền rất lớn.

    Ý nghĩa của sim ngày tháng năm sinh là gì?

    Sim ngày tháng năm sinh là loại sim số đẹp, nó gần gũi và thân thiện với chủ sở hữu. Đồng thời loại sim này cũng giống như những loại sim số đẹp như: sim tứ quý; sim ngũ quý; sim tam hoa... Mang đến cho bạn tài vận tốt đẹp, mọi sự hanh thông. Vì vậy nhu cầu tìm sim năm sinh 2021 hiện nay trở thành xu hướng.

    Là con số thiêng liên nói lên xứ mệnh cuộc đời

    Nhiều người may mắn có được con số ngày sinh đẹp nên họ rất thích để con số ngày sinh trong số điện thoại. Số sim này sẽ là con số thiêng liêng nói lên xứ mệnh của họ. Giúp chủ sim thể hiện được dấu ấn đặc biệt của mình; vừa đem đến tài lộc; đón vận may.

    Có ý nghĩa về mặt phong thủy

    Sim năm sinh có chứa ngày tháng chào đời của một người cũng mang ý nghĩa về mặt phong thủy. Mỗi người sinh ra đều có dấu mốc thời gian khác nhau nên cá tính và thời vận cũng khác nhau.

    Nếu bạn có chiếc sim ngày tháng năm sinh phù hợp, bạn sẽ đón nhận được rất nhiều điều tích cực mà nó mang đến. Đó có thể là may mắn; tài lộc; đó có thể là sức khỏe; sự thành công... nhưng mỗi con số sẽ biểu thị mỗi khác.

    Nói chung, với những người làm ăn kinh doanh thì sim ngày tháng năm sinh khá là thịnh hành và được nhiều người lựa chọn sử dụng.

    Cách chọn sim theo năm sinh mang đến may mắn

    Như bạn đã biết, mỗi con số mang một ý nghĩa riêng biệt, phù hợp với mệnh riêng mỗi người. Có con số rất hợp, đem lại tài lộc cho bạn nhưng nó cũng có thể không đẹp với người khác. Vì vậy khi tìm sim năm sinh 2021, bạn nên đi tìm sự phù hợp chứ không nên tìm sim theo cảm nghĩ cá nhân.

    Khi mua sim ngày sinh, ngoài những con số về cá nhân bạn, bạn nên xem xét những con số sẽ xuất hiện còn lại. Xem con số nào phù hợp với mệnh của mình thì mới chọn. Và con số nào không hợp thì không nên sử dụng.

    Các con số xuất hiện trong dãy số sim đẹp phải có sự hài hòa của các yếu tố âm dương. Như vậy thì bạn mới có thể đón nhận được tài lộc và vận may mà sim năm sinh mang đến.

    Mua sim năm sinh giá rẻ ở đâu uy tín?

    Hiện nay, để mua được một chiếc sim năm sinh giá rẻ thì không quá khó. Bạn chỉ cần gõ từ khóa cần tìm kiếm lên thanh công cụ Google là vô vàn các địa chỉ sẽ được show ra. Tuy nhiên đây cũng chỉ là những gợi ý mà google đánh giá thông qua các tiêu chí mà google cho rằng nó uy tín.

    Nếu bạn còn đang băn khoăn, đừng lo lắng! Hãy đến với Thegioisim trang web bán sim trực tuyến uy tín, giá tốt hàng đầu thị trường. Thegioisim hiện đang là nhà cung cấp sim số đẹp chuyên nghiệp trên nền tảng mua sắm trực tuyến. Trang web của chúng tôi có giao diện đẹp, thân thiện với người sử dụng. Vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc sim năm sinh hợp ý nhất.

    Chỉ từ 300k là bạn có thể sở hữu ngay số sim ngày sinh đẹp đến từ các nhà mạng. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn nhà mạng mà mình mong muốn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm sim năm sinh 2021. Bạn có thể liên hệ hotline để được chuyên viên hỗ trợ nhiệt tình.

    Thegioisim.com - nơi trao tay những chiếc sim số đẹp; mang đến vận may cho khách hàng kể từ khi nhận sim!

    Hy vọng rằng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để được cập nhật những tin tức khuyến mãi hấp dẫn.

    Xem thêm: Cách mua sim số đẹp năm 2021 tại đây!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)