Danh mục sim

Sim 5G Viettel giá bao nhiêu 2021? Địa chỉ mua sim Viettel giá rẻ

Đăng ngày 14:23 28/05/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim 5G đang là loại sim mới nhất thị trường hiện nay. Sim hứa hẹn mang đến tốc độ truy cập cực nhanh. Tuy nhiên vì là dòng sim mới nên nhiều người còn băn khoăn sim 5G viettel giá bao nhiêu? Và địa chỉ nào giúp bạn mua sim 5G giá rẻ. Ngay sau đây Thegioisim sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về dòng sim mới này nhé!

    Sim 5G của Viettel giá bao nhiêu?

    Sim 5G là loại sim đang được các nhà mạng thử nghiệm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốc độ cao hơn. Cụ thể: Tốc độ truy cập mạng nhanh gấp 10 lần so với 3G. Bạn có thể thỏa sức giải trí, xem phim, chơi game mà không lo bị gián đoạn.

    Để có thể sở hữu một chiếc sim 5G của Viettet, bạn chỉ cần bỏ ra 50 nghìn đồng/sim.

    Giá sim 5G Viettel bao nhiêu còn tùy thuộc vào loại sim đó là trả trước hay trả sau. Và phụ thuộc vào điểm bán hàng. Mỗi điểm bán lại có sự chênh lệch về giá. Tuy nhiên chênh lệch không quá nhiều.

    Địa chỉ mua sim 5G Viettel giá rẻ uy tín?

    Hiện nay, sim 5G đang là từ khóa được tiềm kiếm phổ biến trên mạng internet. Những câu hỏi như sim 5G viettel giá bao nhiêu? Hay địa chỉ mua sim uy tín là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

    Nhưng nếu muốn mua sim 5G thì bạn cần phải chờ một thời gian nữa. Thời điểm này, Viettel chưa triển khai chính thức mạng 5G nên sim 5G cũng chưa được bán ra.

    Để mua sim 5g, bạn hãy chờ khi nhà mạng chính thức triển khai nhé. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin liên tục để mang đến những tin tức mới nhất cho khách hàng.

    Tất nhiên để đáp ứng nhu cầu sử dụng trước mắt, bạn có thể nhanh chóng mua các loại sim 4G, sim số đẹp 4G, 3G… Các loại sim lặp, sim tứ quý, ngũ quý, lộc phát, thần tài…

    Còn nếu bạn phân vân chưa biết mua số sim nào, mua sim ở đâu. Hãy khám phá ngay hệ thống sim số đẹp Viettel của Thegioisim chúng tôi.

    Thegioisim có hệ thống khủng các loại sim số đẹp viettel; sim ngày sinh; sim phong thủy, sim lặp, sim tứ quý, ngũ quý... Chúng tôi mang đến quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm online sim số đẹp. Hỗ trợ bạn đăng ký sim chính chủ miễn phí. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ của Thegioisim. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay để được chuyên viên tư vấn nhiệt tình.

    Hy vọng rằng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Đừng quên theo dõi nhiều bài chia sẻ hữu ích khác của Thegioisim nhé!

    Xem thêm: Các loại sim Viettel 2021 ngay nhé!

    Đánh giá bài viết
    (11 đánh giá)