Danh mục sim

Nâng cấp Google One 100GB với giá rẻ nhất 2023

Đăng ngày 14:49 26/06/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Google One là một dịch vụ lưu trữ của Google, bao gồm Google Drive, Google Photos, Gmail, và Danh bạ. Mặc định, khi tạo tài khoản Google Drive mới, bạn được cung cấp 15GB lưu trữ miễn phí cho các sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu đồng bộ hình ảnh và lưu trữ dữ liệu trên Google Drive, bạn có thể nâng cấp lên gói Google One. Hiện nay, giá của Google One tại Việt Nam là 45,000₫/100GB/tháng, 69,000₫/200GB/tháng, và 225,000₫/2TB/tháng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mua gói Google One 100GB với giá rẻ nhất là 7,000₫/tháng/100GB.

    Để mua gói Google One với giá rẻ, bạn có thể thực hiện các bước sau:

    Bước 1:

    Truy cập vào trang https://pay.google.com/. Kiểm tra trong menu "Cài đặt" xem có bất kỳ hồ sơ thanh toán nào đang được sử dụng và đóng tất cả các hồ sơ đó.

    cach-dang-ky-google-one-gia-re

    Kéo xuống cuối trang sẽ thấy nút Đóng hồ sơ thanh toán. Tiến hành đóng tất cả các hồ sơ đang có trên tài khoản Google mà bạn muốn mua Google One giá rẻ.

    tao-dang-ky-google-one-gia-re

    Bước 2:

    Bước 2: Truy cập lại trang https://pay.google.com/ và nhấp vào nút "Thêm phương thức thanh toán".

    them-phuong-thuc-thanh-toan-mua-google-drive-100gb-7000d

    Bước 3: 

    Nhập thông tin thẻ VISA/MasterCard của bạn. Trong phần địa chỉ, chọn Turkey (Thổ Nhĩ Kỳ), và để ô "Mục địa chỉ", "Mã bưu điện", "Quận" trống, bạn có thể sao chép thông tin từ trang web sau: https://www.fakexy.com/fake-address-generator-tr

    Hoặc bạn có thể sử dụng thông tin như sau:

    • Địa chỉ 1: Kumru – Korgan Yolu Üzeri 1. Km Fatsa/ordu
    • Mã bưu điện: 52400
    • Quận: Fatsa
    • Tỉnh: Ordu

    cach-mua-google-drive-2TB-gia-300k

    Sau khi nhập thành công thông tin thẻ, bạn có thể tiến hành mua gói Google One để nâng cấp dung lượng lưu trữ cho Google Drive.

    Bước 4:

    Truy cập vào trang https://one.google.com/ và chọn nút "Mua thêm dung lượng". Bây giờ, bạn sẽ thấy giá cho mỗi dung lượng tính bằng tiền Thổ Nhĩ Kỳ (TRY).

    Bạn có thể tham khảo bảng giá chuyển đổi sang đồng Việt Nam (VNĐ) như sau:

    • Gói 100GB: 72,000₫/tháng hoặc 6,000₫/tháng nếu mua gói 1 năm.
    • Gói 200GB: Giá tương đương.
    • Gói 2TB: Giá tương đương.

    bang giá google one TRY to VND

    Như vậy nếu bạn mua gói 1 năm 72.000đ thì tính ra 1 tháng chỉ 6.000đ. Theo mình bạn nên mua gói năm để có giá tốt hơn.

    bang gia google one TRY

    Cách mua Gói lớn và hạ cấp để tiết kiệm tiền

    Đối với những người có nhu cầu lưu trữ lớn hơn, bạn có thể mua gói dung lượng lớn và sau đó hạ cấp xuống gói thấp hơn (100GB, 200GB) để tiết kiệm tiền. Google One có chính sách bù trừ thời gian sử dụng khi hạ cấp gói, do đó bạn sẽ được cộng dồn thời gian sử dụng. Điều này đảm bảo rằng bạn không bị ảnh hưởng bởi việc thay đổi giá trong tương lai.

    Ví dụ mua mình gói 2TB/năm giá 364.000đ, sau đó hạ cấp xuống gói 100GB thì sẽ tăng thời gian sử dụng đến 5 năm.

    Cách này mua trước để tránh tình trạng sau này google thay đổi về giá như ở đợt Youtube. Các bạn yên tâm nếu đã mua có tăng giá cũng không ảnh hưởng lúc sử dụng, chỉ ảnh hưởng lúc gia hạn.

    Cách mua gói dung lượng lớn và hạ cấp như sau: Bạn mua gói 2TB hoặc 5TB xong, nhấn vào nút Bánh răng ở góc trên chọn Thay đổi gói thành viên.

    Sau đó chọn gói có dung lượng thấp cần hạ, sau khi làm xong bạn sẽ thấy thời gian sử dụng được tăng lên.

    ha-cap-goi-google-one-gia-re-2TB-gia-300k

    Để Kiểm thời hạn Goolge One, bạn vào Link này.

     kiem tra thoi han google one

    Cách tạo ổ đĩa Google Drive vào This Computer trên máy tính

    Để sử dụng Google Drive như một ổ đĩa thực trên máy tính, bạn có thể sử dụng ứng dụng Drive for Desktop. Sau khi tải xuống và cài đặt, bạn có thể đăng nhập và Google Drive sẽ xuất hiện trong This PC như một ổ đĩa. Nếu dung lượng lưu trữ trên ổ cứng của bạn đã hết, việc mua thêm Google One là một giải pháp tốt để lưu trữ tập tin một cách an toàn.

    Để sử dụng Google Drive như một ổ đĩa thật trên máy tính, bạn có thể Map tài khoản Google Drive vào This Computer như ổ C, D, E thường dùng. Google Drive có sẵn công cụ là Drive for Desktop. Sau khi tải về, bạn nhấn Cài đặt.

    Google Drive sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn. Tìm cửa sổ có tên Đăng nhập vào Google Drive và nhấp vào Sign in with browser.

    Sau khi đăng nhập có thông báo Success!, bạn truy cập vào This PC để thấy ổ đĩa Google Drive xuất hiện trên máy tính của bạn. Nếu ổ cứng bạn hết dung lượng lưu trữ thì việc mua thêm Google One giá rẽ là biện pháp tốt nhất để lưu trữ file an toàn.

     

    Ngoài Google One, bạn cũng có thể xem xét dịch vụ của P.A Việt Nam, được đặt tại DataCenter Việt Nam để đảm bảo tốc độ và độ ổn định cao hơn so với việc lưu trữ trên nền tảng quốc tế. 

    Chú ý: Thông tin và giá cả có thể thay đổi theo thời gian. Đề nghị kiểm tra trang web chính thức của Google One và các nhà cung cấp dịch vụ để có thông tin cập nhật.

    Truy cập vào đây để nhận được thông tin ưu đãi-khuyến mãi thường xuyên
    https://www.pavietnam.vn/vn/tin-tuc-chuong-trinh-khuyen-mai-ten-mien-hosting.html

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)