Danh mục sim

Kho sim trực tuyến giá rẻ hơn 2 triệu số mới nhất

Đăng ngày 20:52 25/01/2022 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Mua sim trực tuyến vừa nhanh, đơn giản, lại tiện dụng. Đó cũng chính là lý do mà có đơn 90% khách hàng khi mua sim đều chọn đặt mua Online. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua sim trực tuyến uy tín giá tốt. Hãy đến với kho sim trực tuyến của Thegioisim, chúng tôi là một trong những trang web bán sim trực tuyến uy tín và lớn hàng đầu tại Việt Nam.

    Tại sao bạn nên mua sim trực tuyến tại Thegioisim?

    • Kho sim trực tuyến lớn – uy tín hàng đầu thị trường: Hơn 2 triệu số sim sẵn có thuộc các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile, Máy bàn số sim Reddi. Cho bạn đa dạng sự lựa chọn.
    • Giá sim siêu rẻ chỉ từ 279K: Hơn 300 ngàn số sim giá rẻ dưới 500K, hàng triệu số sim đẹp, sim VIP sẵn có.
    • Sim đẹp đa dạng loại sim: Hệ thống với đầy đủ loại sim gồm: sim năm sinh, sim thần tài, ông địa, tam hoa, tứ quý, ngũ quý, sim VIP… 

    Mua sim nhanh chóng, Free chính chủ

    Đặt mua sim Online nhanh trong 5 phút

    Bạn có thể đặt mua nhanh sim đẹp, giá rẻ với 3 bước đơn giản:

    Bước 1: Tìm chọn số sim ưng ý

    • Cách 1: Truy cập Thegioisim.com => Chọn nhà mạng => Tiếp theo bạn có thể chọn khoảng giá loại sim muốn tìm => Tìm chọn số sim ưng ý từ danh sách kết quả
    • Cách 2: Nếu bạn đã có con số, dãy số yêu thích, tại khung tìm kiếm Thegioisim => Nhập vào con số ưng ý theo form: *+dãy số yêu thích.

    Ví dụ: Chọn số Viettel đầu 098 đuôi 099 bạn nhập vào ô tìm kiếm: 098****099 danh sách toàn bộ số sim có dãy số này sẽ hiển thị để bạn lựa chọn.

    Bước 2: Nhấn “Mua ngay

    Bước 3: Thegioisim lên đơn hàng và ship tận nơi

    Sau khi đặt mua sim, đội ngũ nhân viên hỗ trợ của Thegioisim sẽ hỗ trợ lên đơn nhanh giúp khách hàng đăng ký sim chính chủ miễn phí.

    Giao hàng nhanh – Free đăng ký chính chủ

    THEGIOISIM nhận tất cả các đơn hàng sim số đẹp trên toàn quốc. Ngay sau khi nhận được yêu cầu, Thegioisim sẽ có nhân viên trực tiếp liên hệ xác nhận đơn hàng.

    • Đối với những đơn hàng nội thành Hà Nội và Tp.HCM khách hàng sẽ được giao sim trong ngày.
    • Với đơn hơn ngoại thành và các tỉnh thành khác, Thegioisim sẽ lên đơn hàng và giao nhanh trong 1 – 3 ngày!

    Đa dạng phương thức thanh toán

    Mua sim trực tuyến phải thanh toán trước không?

    Hiện tại Thegioisim chấp thuận nhiều phương thức thanh toán khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng đơn vị và khách hàng.

    • Ship cod – nhận hàng và thanh toán: Khách hàng có thể an tâm nhận sim mới thanh toán
    • Chuyển khoản: Khách hàng có thể chuyển khoản, thanh toán nhanh để tiệt kiệm thời gian tối ưu.

    THEGIOISIM hỗ trợ đăng ký sim chính chủ miễn phí đến mọi khách hàng. Vậy nên trước quý khách có thể kiểm tra kỹ thông tin trước khi ký nhận đơn hàng.

    Kho sim trực tuyến khủng với hàng ngàn số sim đã bán ra

    Với hệ thống kho sim trực tuyến số lượng khủng cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp. THEGIOISIM đã và đang mang hàng triệu số sim đẹp đến với khách hàng trên khắp cả nước.

    Còn bạn thì sao? Bạn đã chọn được số sim đẹp, hợp mệnh, hợp phong thủy hay chưa? Liên hệ ngay Thegioisim để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và đặt mua sim nhanh, uy tín nhất!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)