Danh mục sim

Hướng dẫn tự định giá sim nhanh chóng

Đăng ngày 11:34 21/09/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán các loại sim với nhiều mức giá khác nhau cho cùng một dạng sim. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được giá trị của chiếc sim thực chất như thế nào? Nhưng đừng lo vì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tự định giá sim nhanh chóng, chính xác nhất.

    Tại sao cần định giá chính xác sim số đẹp?

    Hiện nay chiếc sim số đẹp không chỉ đơn giản là thể hiện cá tính và đẳng cấp của chủ nhân mà nó còn có thể được coi như một tài sản có giá trị, có thể mua bán với mức giá cao và ít khi mất giá.

    Tại sao cần định giá chính xác sim số đẹp?

    Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng thì nhiều cửa hàng không ngừng cung cấp ra thị trường và bán các loại sim số với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết được giá trị thật của chiếc sim là bao nhiêu. Có những loại sim chỉ có giá vài chục vài trăm nghìn, cũng có những loại sim có giá vài trăm triệu hay cả tỷ đồng. Nếu không cẩn thận tìm hiểu thì bạn rất có thể bị chặt chém nhiều. Bởi vậy việc định giá sim nhanh chóng rất cần thiết.

    Để định giá sim số đẹp thì khách hàng phải quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau. Các yếu tố được quan tâm như:

    • Đầu số sim: Nhiều người vẫn quan niệm “ đầu xuôi đuôi lọt” nên việc sử dụng đầu sim số đẹp sẽ mang đến những may mắn, thuận lợi cho người dùng. Thông thường sẽ xét 3-4 số đầu của dãy số có đẹp hay không. Ngoài ra các đầu sim số cổ lại có giá cao hơn vì tuổi đời của nó.
    • Các số giữa: Khi xét số giữa thì tránh các số xấu như 4, 7, 1 thì giá sim sẽ không thấp.
    • Đuôi số: Đuôi số rất được quan tâm, đặc biệt là sim tứ quý, sim tam hoa, sim thần tài, sim lộc phát.

    Hướng dẫn định giá sim nhanh nhất

    Định giá sim nhanh theo những con số may mắn

    Việc định giá sim nhanh được xem xét dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó những con số trong sim là yếu tố đầu tiên bạn nên quan tâm đến.

    Một sim được coi là có những số đẹp là chứa các con số như: 3, 6, 8, 9 – theo phong thủy thì đây là những con số mang đến may mắn, tài lộc, đến cho người sử dụng. Bởi vậy việc sử dụng sim số có chứa những con số này thì giá trị của chiếc sim sẽ cao hơn là những chiếc sim bình thường khác. 

    Định giá sim nhanh theo trật tự sắp xếp các con số

    Định giá sim nhanh theo những con số may mắn

    Không chỉ xem xét dựa trên những con số, khi định giá sim nhanh bạn còn phải quan tâm chúng có sự sắp xếp như thế nào. Bởi một số loại số đẹp nhưng vị trí đứng và kết hợp với các con số không hợp thì không mang đến giá trị cao. Khi sắp xếp giữa các con số được coi là đẹp khi kết hợp thành: sim tam hoa, tứ quý, sim số tiến, ngũ quý… Các loại sim này thường có giá rất đắt.

    Không những thế giá trị, ý nghĩa của chúng mang lại cũng vô cùng tốt như: sự may mắn, quyền lực, tài lộc, hạnh phúc,... Đặc biệt các số tam hoa, tứ quý, ngũ quý của các số 6, 8, 9 cũng thường có giá trị cao các số 0, 2, 5,…

    Bên cạnh đó, các số sim đặc biệt như: 1102, 1104, 4047, 389, 2525, 1368… theo quan niệm của giới chuyên gia sim số thì giá trị của nó lớn hơn số sim bình thường.

    Các dãy sim số tiến như: 1234, 5678, 6789 khi xuất hiện liên tiếp cũng sẽ mang đến giá trị cao hơn sim số bình thường.

    Định giá sim nhanh theo ý nghĩa phong thủy\

    Hiện nay người dùng không chỉ quan tâm đến việc lựa chọn sim số đẹp mà còn quan tâm đến ý nghĩa phong thủy của nó mang lại có tốt đẹp hay không. Thật vậy, yếu tố phong thủy chính là vấn đề quyết định đến giá của sim. Các số sim phong thủy được ưa chuộng như: 38 – 78 (ông địa), 39 – 79 (thần tài) hoặc là các con số đẹp trong phong thủy như: 3, 6, 8, 9. 

    Định giá sim nhanh theo năm sinh

    Năm sinh cũng là yếu tố được sử dụng để định giá sim nhanh. Còn gì ý nghĩa hơn khi lựa chọn sim số trùng khớp với năm sinh của mình. Nó vừa giúp thể hiện sự đẳng cấp, giúp dễ nhớ, tạo ấn tượng tốt với người khác lại mang đến ý nghĩa tốt đẹp với chủ sở hữu. 

    Chính những giá trị mà sim năm sinh mang lại mà có sự chênh lệch về giá sim. Số của sim năm sinh chứa đựng các số đẹp như 3, 6, 8, 9 hay các cặp số tiến thì giá thành cũng cao hơn. Hơn nữa giá còn phụ thuộc theo tần suất xuất hiện của số ngày sinh trên sim. 

    Định giá sim số đẹp giá tốt nhất ở đâu?

    Định giá sim số đẹp giá tốt nhất ở đâu?

    THEGIOISIM định giá sim dựa trên tất cả cả yếu tố trên, quý vị có thể bấm vào ĐÂY để định giá bất cứ sim nào đang lưu hành tại Việt Nam. ChỈ cần điền số điện thoại vào công cụ định giá là bạn sẽ có giá trị gần nhất cho sim của mình.

    Ngoài ra, Thegioisim.com còn là đại lý cung cấp kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào!

    Đánh giá bài viết
    (9 đánh giá)