Danh mục sim

[Hướng dẫn] Tìm sim vina chuẩn nhất 2021 | Sim số đẹp - Giá rẻ

Đăng ngày 12:09 28/06/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Vinaphone là nhà mạng ra đời sớm nhất thị trường, với độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Các đầu số của Vina cực đẹp, với nhiều gói cước ưu đãi khủng dành cho mỗi thuê bao. Cũng chính bởi vật nhu cầu tìm sim Vina số đẹp luôn vô cùng hot.

    Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một số sim vina đẹp, giá phù hợp. Hãy tham khảo bài hướng dẫn tìm sim vina chuẩn nhất 2021 ngay dưới đây nhé!

    Cách chọn số vinaphone đẹp đúng chuẩn

    Chọn sim vina theo đầu số

    Đây là một trong những cách chọn sim vina được nhiều khách hàng áp dụng. Một đầu số sim ấn tượng giúp bạn thể hiện được dấu ấn cá nhân, mang đến cho bạn giá trị riêng trong suốt quá trình sử dụng.

    tìm sim vina chuẩn nhất

    Sim Vina có 8 đầu số bao gồm: 094, 091, 088, 085, 084, 083, 082, 081. Trong đố 094, 091, 088 là những đầu số cũ hay còn gọi là đầu số cổ của vinaphone. Mỗi đầu số lại có những ý nghĩa khác nhau phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của từng khách hàng.

    2 đầu số sim vina đáng chú ý 2021

    • Đầu số 088: Đầu số này được tung ra thị trường từ tháng 4/2016 và là một trong những đầu số cổ của vinaphone được nhiều người yêu thích nhất. Đầu số này mang ý nghĩa "Song Phát - Đại Phát" mang đến thật nhiều tài lộc và may mắn. Nó cũng giải thích vì sao đầu số 088 thu hút được nhiều người tìm sim vina 2021 sử dụng.
    • Đầu số 085: Đây là đầu số đẹp của vinaphone được rất nhiều người ưu ái lựa chọn. Đầu số này mang đến rất nhiều điều tốt đẹp và may mắn cho người sử dụng. Nó được xem là con số đại phát thu hút tiền tài, vật chất cho chủ nhân, tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, tránh bệnh tật, tai ương. Là biểu tượng của sự kiên định, vững trãi, thịnh vượng.

    Chọn sim vina theo phong thủy

    Để tìm sim vina đúng chuẩn phong thủy đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm chơi sim lâu năm hoặc có người cố vấn chọn sim. Nếu không sẽ mất rất nhiều công sức. Sau đây là một số những điểm cần lưu ý khi chọn sim phong thủy.

    Chọn sim phong thủy vina cân bằng âm dương:

    • Theo chuyên gia, đây là tiền đề cho mọi quy luật phong thủy.
    • Theo phong thủy số học, số lẻ là mạng dương, số chẵn là mạng âm. Do đó cách chọn sim phong thủy là chọn những số diện thoại có sự câng bằng giữa số chẵn và số lẻ. Tham khảo tỉ lệ chẵn hoàn hảo của sim phong thủy: 50:50; 40:60; 60:40.
    • Ngoài ra cân bằng âm dương cũng được xác định theo bản mệnh của người sử dụng. Tùy theo năm sinh để tìm chọn sim vina. Người Dương mạng nên chọn sim mang vượng âm, và ngược loại người âm mạng nên chọn sim vượng dương.

    Chọn sim phong thủy vina theo ngũ hành:

    • Tìm sim vina đúng chuẩn phong thủy là phải quan tâm đến ngũ hành tương sinh tương khắc. Số sim phải hợp mệnh mới có thể đem đến nhiều may mắn và tài lộc.
    • Để biết số sim bạn chọn có hợp mệnh không thì bạn hãy xác định bằng cách xem ngũ hành của dãy số sim và ngũ hành của mệnh người sử dụng sim. Từ đó xem dãy số sim tương sinh hay tương khắc với bản mệnh của mình và chọn lựa số sim đẹp phù hợp.

    BẬT MÍ: Trên website của thegioisim.com có công cụ tìm sim online phong thủy. Bạn chỉ cần nhập vào ngày tháng năm sinh, giới sinh, giới tính là hệ thống sẽ giúp bạn chọn ra số sim chuẩn phong thủy, hợp tuổi hợp mệnh.

    Chọn sim vina theo đuôi số may mắn tài lộc

    Các loại sim số đẹp đứng đầu danh sách tìm sim vinaphone 2021 được khách hàng lựa chọn là:

    • Sim tam hoa, sim tứ quý, sim ngũ quý, sim lục quý. Đây là loại sim số đẹp đẳng cấp của vinaphone, thuộc hệ sim vip được giới chơi sim săn đóng nồng nhiệt. Dĩ nhiên giá của các số sim này khá "chát" so với các dòng sim số đẹp khác của vinaphone.
    • Sim lộc phát, thần tài, ông đại: Loại sim này có đuôi số dạng 38, 39, 78, 79 ... phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhất là người làm ăn kinh doanh.
    • Sim tiến đôi, tiến đơn, sim lặp, sim kép: Dòng sim này thuôc top tìm kiếm sim số đẹp vinaphone bởi số dễ nhớ, giá thành lại dễ chịu, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
    • Sim theo năm sinh: Dòng sim này thu hút được đông đảo mọi thế hệ chơi sim. Ai cũng muốn sở hữu một số sim độc nhất tạo dấu ấn cá nhân. Tuy nhiên sim ngày tháng năm sinh thường khác khó để tìm.

    Tìm sim vina chuẩn nhất

    Nên chọn sim vinaphone trả trước hay trả sau?

    Sim vinaphone có 2 loại hình là sim trả trước và sim trả sau.

    • Sim trả trước là: Khi có nhu cầu tìm sim vina, bạn chỉ cần đến các đại lý để mua hoặc mua online. Để sử dụng loại loại sim này, bạn cần nạp tiền vào trước.
    • Sim trả sau: Chỉ cần thanh toán cước phí điện thoại 1 lần trong tháng. Cần phải trả cước phí theo tháng để tránh tình trạng bị chặn do không thanh toán đúng hạn, làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

    Tìm sim số đẹp Vinaphone ở đâu uy tín 2021?

    Nếu bạn đang tìm sim Vinaphone số đẹp giá rẻ thì hãy đến với website thegioisim.com. Trang web bán sim số đẹp trực tuyến uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh sim số đẹp với kho sim lớn, đa dạng giá cả. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được một số sim phù hợp nhất với mình.

    Chúng tôi cam kết:

    • Giá thấp nhất có thể so với các số sim tương tự đang có trên thị trường. Giảm giá đặc biệt cho khách hàng đã mua sim.
    • Bảo mật thông tin, luôn đăng ký tên chính chủ cho khách hàng mua sim. Đảm bảo quyền sở hữu và sử dụng số thuê bao theo đúng quy định của pháp luật và quy định của nhà mạng.
    • Hoàn tiền 100% nếu giao sai sim, sim thất lạc do lỗi thuộc về chúng tôi.
    • Giao sim miễn phí trên toàn quốc.

    Cách mua sim online trên website thegioisim

    Bước 1: Vào website thegioisim, click vào danh mục sim và chọn sim theo mạng.

    Bước 2: Click chọn sim theo đầu số, khoảng giá, loại sim, các con số muốn tránh, số nút. Hệ thống sẽ lọc ra cho bạn số sim phù hợp với các tiêu chí mà bạn chọn.

    Bước 3: Sau khi chọn được số sim ưng ý, bạn click vào số sim và hệ thống sẽ dẫn bạn đến màn hình thanh toán. Tại đây bạn ấn nút mua ngay thực hiện điền họ tên người nhận, số điện thoại, đại chỉ cụ thể và các yêu cầu khác nếu có.

    Bước 4: Ấn nút đặt mua để hoàn thành giao dịch.

    Với hướng dẫn cách tìm sim vina đúng chuẩn trên đây, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình một số sim đẹp nhất, mang đến tài lộc và may mắn trong công việc và cuộc sống.

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)