Danh mục sim

Đầu số Vietnamobile đẹp nhất 2021, mua sim Vietnamobile giá cực rẻ?

Đăng ngày 22:01 31/05/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Vietnamobile có 4 đầu số và phải nói rằng đầu số nào cũng đắt giá. Chính bởi vậy mà dù ra đời sau các nhà mạng như Viettel, Vina, Mobi nhưng nhà mạng này vẫn chiếm được thị phần khách hàng cao. 

    Nhiều khách hàng muốn mua sim số đẹp nhưng lại không biết đầu số vietnamobile đẹp nhất là đầu số nào. Vì vậy bài viết sau đây của thegioisim sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích về chủ đề này nhé! 

    4 Đầu số của Vietnamobile 2021

    Tuy không sở hữu nhiều đầu số như Vinaphone, Viettel, Mobi nhưng 4 đầu số của Vietnamobile đều được xem là những đầu số “vàng” bao gồm: 

    Đầu số 092 - Trường tồn mãi mãi

    Ý nghĩa: Số 0 tròn trĩnh tiếp nối số 9 vĩnh cửu và số 2 mãi mãi tạo nên một đầu số vietnamobile đẹp nhất được khách hàng ưa chuộng. Ngoài ý nghĩa là trường tồn mãi mãi thì đầu 092 còn mang đến may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. 

    Và với một đầu số đẹp, mang ý nghĩa là trường tồn mãi mãi. Bạn nên chọn các con số phía sau mang ý nghĩa hay; phù hợp với ý nghĩa của đầu số. 

    đầu số vietnamobile đẹp nhất

    Đầu số 058 - Ngũ Phát hay Phúc Phát

    Ý nghĩa: Đầu số có sự cân bằng âm dương; có sự kết hợp của số 0 - biểu tượng cho sự khởi đầu trọn vẹn, số 5 là phúc và số 8 là phát. Ý nghĩa của đầu số này cực hay nói lên được tương lai đẹp với đủ đầy hạnh phúc và sự thành công. 

    Nếu  bạn muốn mua sim vietnamobile số đẹp thì đầu số này cũng là sự lựa chọn để bạn cân nhắc.

    Đầu số 056 - Ngũ Lộc hay Phúc Lộc

    Ý nghĩa: Số 0 tròn trĩnh kết hợp với số 5 là Lộc và số 6 là Phúc tạo nên đầu số Vietnamobile đẹp nhất. Đầu số này còn có sự cân bằng âm dương giúp mang đến sự ổn định, thuận lợi. Nếu làm ăn kinh doanh thì gặp may, đời sống tinh thần luôn vui vẻ, hạnh phúc. 

    Đầu số 052 - Phúc Mãi

    Ý nghĩa: Một người có phúc lâu dài thì ắt sẽ có nhiều may mắn và niềm vui. Đây là ý nghĩa của đầu số này.

    => Có thể nói đầu số sim vietnamobile cực kỳ đẹp. Đầu số nào cũng mang ý nghĩa hay, có sự cân bằng âm dương, có chẵn có lẻ. Điều đó giải thích lý do vì sao khách hàng chuộng đầu số sim vietnamobile. 

    Mua sim vietnamobile ở đâu giá rẻ uy tín?

    Giờ đây để mua sim điện thoại đẹp, bạn không cần phải đến tận các điểm bán nữa. Bạn có thể ngồi ngay tại nhà mà vẫn có thể sở hữu được số sim đẹp như mong muốn. 

    đầu số vietnamobile đẹp nhất

    Thegioisim.com hiện đang là một trong những trang web bán simn trực tuyến lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến quý khách hàng kho sim vietnamobile khủng, giá rẻ. Bạn có thể vào website để xem các số sim và đặt mua online. 

    • Cam kết giá sim luôn bằng hoặc rẻ hơn so với các nhà bán trên thị trường
    • Hỗ trợ khách hàng đăng ký sim chính chủ
    • Giao hàng tận nơi cho khách hàng, thanh toán sau khi nhận hàng
    • Hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/24 từ khâu chọn sim đến khâu thanh toán

    Đặt mua sim số đẹp của vietnamobile tại thegioisim.com bạn sẽ được mua với giá rẻ nhất. Còn chần chừ gì nữa!

    Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một đầu số vietnamobile đẹp nhất; một số sim phong thủy mang đến may mắn và tài vận trong tương lai sắp tới. 

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)