Danh mục sim

Cách hủy sim Viettel trả trước và trả sau NHANH nhất

Đăng ngày 12:27 26/11/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Nếu bạn không muốn sử dụng số sim Viettel cũ và muốn chuyển sang sim số đẹp để đón tài lộc nhưng chưa biết cách hủy sim Viettel như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau đây để được hướng dẫn cách hủy sim chính chủ Viettel đơn giản tại nhà nhanh chóng không cần đến cửa hàng và không mất phí.

    >> Còn nếu bạn muốn đăng ký SIM chính chủ Viettel, click vào đây!

    Hướng dẫn hủy sim Viettel trả trước và trả sau

    Cách hủy sim Viettel trả trước

    Có 2 cách để hủy sim viettel trả trước:

    Để sim tự hết hạn:

    • Các sim trả trước của Viettel đều có hạn sử dụng. Do đó, nếu bạn không muốn dùng sim nữa thì có thể hủy sim bằng cách không sử dụng. Khi hết hạn thì sim sẽ tự hủy theo quy định.
    • Để kiểm tra hạn dùng của sim còn bao lâu bạn có thể ấn *101# để kiểm tra.

    Lưu ý: Để sim tự động hủy, bạn không được gọi, nhắn tin hay nạp tiền, đăng ký dịch vụ.

    Đến cửa hàng để hủy:

    • Cách này thì bạn phải đến cửa hàng giao dịch của Viettel để hủy sim. Nếu sim đứng tên bạn nhưng bạn không biết thì cần đến trực tiếp cửa hàng để hủy.
    • Chỉ cần mang theo CMND đến quầy giao dịch là nhân viên tại cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn hủy đăng ký sim trên hệ thống. Việc hủy đăng ký sim Viettel không mất phí.

    Cách hủy sim viettel trả sau

    Đối với sim viettel trả sau, chỉ có 1 cách hủy đăng ký sim duy nhất là đến cửa hàng. Bởi sim trả sau liên quan đến hợp đồng và các cam kết khác.

    Điều kiện hủy sim viettel trả sau:

    • Sim đã hết thời gian cam kết dùng với nhà mạng. Nếu vẫn còn trong thời gian cam kết thì không thể nào tự động chấm dứt hợp đồng hay hủy sim được.
    • Không nợ cước. Thuê bao viettel phải thanh toán toàn bộ tiền cước đến thời điểm chấm dứt hợp đồng.

    Cách hủy:

    • Mang chứng minh nhân dân chính chủ hoặc thẻ căn cước/ hộ chiếu ra trung tâm dịch vụ của viettel để thực hiện thủ tục chấm dứt hợp đồng dùng thuê bao trả sau.
    • Nhân viên cửa hàng Viettel sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất thủ tục hủy sim nhanh chóng.
    • Phí hủy hoàn toàn miễn phí.

    Mua sim số đẹp đón vận may

    Sau khi hủy sim Viettel cũ, nếu bạn có nhu cầu mua sim số đẹp để đón vận may thì có thể tham khảo các loại sim phong thủy trên thegioisim.com.

    Thegiosim là nơi phân phối, bán sim số đẹp trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Tại đây bạn có thể sở hữu được những số sim đẹp giá rẻ nhất. Chúng tôi hỗ trợ đăng ký sim chính chủ và giao sim đến tận nơi cho khách hàng.

    Một số sim đẹp, hợp mệnh sẽ giúp công việc và cuộc sống của bạn hanh thông hơn. Tài lộc tấn tới, sự nghiệp thăng tiến. Đừng chần chừ nữa, hãy nhanh chóng hoàn tất thủ tục hủy sim cũ mua sim mới thôi.

    Trên đây là cách hủy sim Viettel đơn giản, chắc chắn bạn có thể thực hiện thành công khi làm theo các bước trên. Chúc bạn sớm tìm được số sim mới ưng ý để công việc và cuộc sống thêm may mắn và bình an nhé.

    Đánh giá bài viết
    (23 đánh giá)