Danh mục sim

Cách chuyển tiền từ tài khoản khuyến mãi sang tài khoản chính

Đăng ngày 10:38 14/06/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Chương trình khuyến mãi nạp thẻ đang được tất cả các nhà mạng áp dụng vào một số dịp đặc biệt. Không ít khách hàng gặp phải tình trạng tiền trong tài khoản khuyến mãi còn nhiều nhưng tiền trong tài khoản chính lại hết. Lúc này, bạn hẳn muốn tìm cách chuyển tiền từ tài khoản khuyến mãi sang tài khoản chính. 

    Vậy, có thể chuyển tiền từ tài khoản khuyến mãi sang tài khoản phí không? Cách chuyển tiền từ tài khoản khuyến mãi sang tài khoản chính cụ thể ra sao? Giải đáp những thắc mắc này sẽ có ngay trong bài viết sau đây của Thế Giới Sim. 

    Có thể chuyển tiền từ tài khoản khuyến mãi sang tài khoản chính không? 

    Số dư trong tài khoản khuyến mãi thường được trừ vào số phút gọi nội mạng hoặc ngoại mạng, tin nhắn, tuỳ quy định của từng nhà mạng. Thời hạn sử dụng tiền khuyến mãi ngắn hơn so với tiền trong tài khoản chính. 

    Tiền trong tài khoản khuyến mãi gần như không thể chuyển sang tài khoản chính

    Thế nhưng nếu sử dụng dịch vụ mạng, liên hệ ngoại mạng nhiều, nhà mạng sẽ trừ vào tài khoản chính của khách hàng thay vì tài khoản khuyến mãi. Khi đó, số dư trong tài khoản khuyến mãi có thể lớn hơn tài khoản chính. 

    Không ít người muốn tìm cách chuyển tiền khuyến mãi sang tài khoản chính. Tuy nhiên cho đến hiện nay, tất cả các nhà mạng viễn thông đang hoạt động tại nước ta đều chưa hỗ trợ khách hàng chuyển đổi tiền khuyến mãi. 

    Như vậy, gần như không có cách nào để bạn chuyển số dư từ tài khoản khuyến mãi sang tài khoản chính. Muốn sử dụng dịch vụ mạng hoặc một số dịch vụ nâng cao khác, bạn vẫn phải nạp tiền chứ không thể dùng tiền trong tài khoản khuyến mãi. 

    Trong quá trình nạp thẻ, bạn hãy chú ý chọn mệnh giá thể phù hợp, tránh tình trạng tiền khuyến mãi còn nhiều nhưng đã hết hạn dùng. 

    Cách chuyển tiền từ tài khoản khuyến mãi sang tài khoản chính

    Như vừa đề cập thì chưa có nhà mạng nào hỗ trợ khách hàng chuyển số dư khuyến mãi sang số dư của tài khoản chính. Tuy vậy nếu đang dùng sim Mobifone, bạn có thể luân chuyển tiền giữa tài khoản khuyến mãi 1 (KT1) và tài khoản chính. Trong đó:

    • Tài khoản khuyến mãi 1 (TK1): Là tài khoản hỗ trợ khách hàng lưu trữ, kết hợp cùng tài khoản chính để quản lý tiền nạp gốc và khuyến mãi một cách hiệu quả hơn. Tiền trong tài khoản khuyến mãi thường chỉ có thời hạn sử dụng tối đa 15 ngày. 
    • Tài khoản dự trữ chính: Là nơi lưu trữ tiền nạp gốc, chính là tiền bạn nạp vào. Khi sử dụng những dịch vụ như đăng ký mạng 4G, tải nhạc chờ,.. Nhà mạng MobiFone sẽ trừ vào tài khoản chính thay vì tài khoản khuyến mãi. 

    Cách chuyển tiền từ tài khoản khuyến mãi sang tài khoản chính

    Cách để chuyển số dư trong tài khoản khuyến mãi 1 sang tài khoản chính gần giống như khi bạn nạp tiền. Trường hợp số dư trong tài khoản khuyến mãi 1 còn nhiều, bạn hãy chuyển bớt sang tài khoản dự trữ. 

    Trước tiên, bạn phải đăng ký mật khẩu sử dụng cho tài khoản khuyến mãi 1 của mạng Mobifone bằng cú pháp: *126*mật khẩu*mật khẩu# và bấm OK. Trong đó, phần mật khẩu bạn có thể thay đổi. 

    Nếu cần nạp tiền vào tài khoản khuyến mãi 1 của sim Mobifone, bạn hãy soạn thảo theo cú pháp: *125*mã số thẻ# và bấm OK.

    Trường hợp cần kiểm tra số dư trong tài khoản khuyến mãi 1, bạn chỉ cần soạn thảo theo cú pháp: *128*4# và bấm OK.

    Khi tài khoản dự trữ chính gần hết tiền nhưng trong tài khoản khuyến mãi 1 vẫn còn, bạn thực hiện chuyển tiền bằng cách soạn thảo *128*1*số tiền*mật khẩu# rồi bấm OK. 

    Vậy nếu đang sử dụng sim của nhà mạng Mobifone, bạn có thể thử chuyển tiền từ tài khoản khuyến mãi 1 sang tài khoản dự trữ chính. 

    Quy định về khuyến mãi cho thẻ điện thoại tại các nhà mạng

    Kể từ cuối tháng 8/2018, Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ cho phép các nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ không quá 20% giá trị thẻ nạp. Con số này đã giảm xuống rất nhiều so với trước đây. 

    Tiền khuyến mãi tối đa hiện nay thường không quá 20% giá trị thẻ

    Bởi trước thời điểm ngày 31/8/2018, nhiều nhà mạng sẵn sàng khuyến mãi 50%, thậm chí 100% giá trị thẻ nạp. Nhằm khuyến khích khách hàng nạp thẻ, xả kho thẻ còn tồn đọng. 

    Theo quy định của từng nhà mạng, tiền trong tài khoản khuyến mãi sẽ có thời hạn sử dụng nhất định. Thời hạn sử dụng phổ biến là từ 15 đến 30 ngày. Nếu quá thời gian này, tiền trong tài khoản khuyến mãi đều tự động bị trừ đi. 

    Vì thế trong quá trình sử dụng, bạn hãy chú ý kiểm tra số dư trong tài khoản khuyến mãi, dùng trước thời hạn để tránh lãng phí. 

    Khi mua thẻ, bạn không nên tham khuyến mãi mà mua mệnh giá lớn. Thay vào đó, bạn hãy mua thẻ có mệnh giá phù hợp theo nhu cầu sử dụng. 

    Thế Giới Sim sở hữu kho sim số đồ sộ, gồm hàng ngàn sim số đẹp đến từ các nhà mạng lớn. Kho sim của đơn vị chúng tôi đảm bảo đáp ứng yêu cầu của tất cả quý khách hàng. 

    Nếu cần mua sim số đẹp theo phong thủy, sim số có các chữ số đặc biệt theo sở thích,.. Quý khách chỉ cần đặt hàng tại website thegioisim.com. Thế Giới Sim sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đăng ký sim chính chủ, vận chuyển nhanh trên toàn quốc. 

    Hi vọng phần chia sẻ của Thế Giới Sim đã giúp bạn biết chính xác cách chuyển tiền từ tài khoản khuyến mãi sang tài khoản chính. Thực tế, hầu như chưa có nhà mạng nào hỗ trợ chuyển tiền từ tài khoản khuyến mãi sang tài khoản chính. Vậy, bạn nên chú ý dùng hết số dư tiền khuyến mãi trước khi hết hạn nhé! 

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)