Danh mục sim

Cách chọn số Mobi đầu 09 đẹp, dễ nhớ

Đăng ngày 21:39 10/10/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Mobi là nhà mạng ra đời đầu tiên cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam. Chất lượng dịch vụ và mạng lưới của Mobi rất ổn định nên số lượng người dùng thuê bao di động của nhà mạng mobi rất lớn. Đặc biệt Mobifone có đầu số 09 cực đẹp, ý nghĩa hay được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn có nhu cầu mua sim Mobifone thì hãy tham khảo bài viết cách chọn số mobi đầu 09 đẹp, dễ nhớ sau đây.

    Ý nghĩa của đầu số 09 mạng Mobi

    Theo dân gian

    Số 0 là con số đại diện cho sự khởi đầu, phát ra nguồn năng lượng dồi dào, chuẩn bị cho sự tiến lên. Số 9 là con số tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và địa vị. Do đó người sở hữu đầu số 09 giống như nắm trong tay tất cả những gì tốt đẹp nhất.

    Theo ý nghĩa các con số

    Số 0 là con số bắt đầu của dãy số tự nhiên và số 9 là con số cao nhất trong dãy số tự nhiên có 1 chữ số. Điều này giống như sự nghiệp của một con người, ban đầu nó có thể là số 0 tròn trĩnh nhưng với sự cố gắng vươn lên thì bạn sẽ đạt được những gì cao nhất trong đỉnh cao cuộc đời của chính mình.

    Theo phong thủy

    Số 0 là con số chẵn mang mạng âm và số 9 là các số lẻ mang mạng dương. Theo phong thủy, đầu số 09 Mobi này biểu thị tính âm dương hòa hợp, giữ được hoà khí cho chủ sở hữu.

    Các đầu số sim Mobi hiện nay

    Để chọn số Mobi đầu 09 đẹp bạn cần biết mạng Mobi có những đầu số nào và ý nghĩa của từng đầu số sim.

    Đầu số 090: Đầu số mang đến sự an lành, sức khoẻ và sự nghiệp thành công cho chủ sở hữu. Đây là đầu số được sử dụng phổ biến nhất của nhà mạng này. Các đầu số mở rộng bạn có thể lựa chọn bao gồm: 0901, 0902, 0903, 0904, 0905, 0906, 0907, 0908, 0909.

    Đầu số 093: Đầu số mang đến tài lộc và thành công cho chủ sở hữu. Các đầu số mở rộng bạn có thể lựa chọn bao gồm: 0931, 0932, 0933, 0934, 0935, 0936, 0937, 0938, 0939.

    Cách chọn sim Mobi đầu 09 đẹp dễ nhớ

    Chọn sim theo đuôi số

    Đuôi sim càng đẹp thì càng dễ nhớ. Chẳng hạn đuôi sim thuộc loại:

    • Sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý lục quý – vô cùng có giá trị, cực kỳ dễ nhớ.
    • Sim lộc phát, sim gánh đảo, sim thần tài, sim ông địa, sim taxi, sim số sảnh… mang ý nghĩa hay, dễ nhớ.
    • Sim năm sinh, sim hợp mệnh mang ý nghĩa cá nhân cao. Có thể không dễ nhớ nhưng nó thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu sim.
    • Người làm ăn kinh doanh có thể lựa chọn mua sim Mobi đầu 09 chứa các cặp số như (Lộc Phát) 68, 86, 6886 hay (Thần Tài) 37, 79, 3979; hay đuôi vượng tài chứa nhiều số 3 và đuôi vượng phát chứa nhiều số 8.

    Tuỳ vào mục đích và tài chính của mỗi người mà bạn có thể chọn sim Mobi đầu 09 sao cho phù hợp. Sim đẹp, hợp mệnh có thể giúp bạn thu hút nhiều tài lộc và thay đổi vận mệnh theo hướng tích cực. Do đó đừng quá xét nét khi bỏ tiền để mua số sim đẹp.

    Chọn sim theo phong thủy

    Sim theo phong thủy là loại sim đẹp có khả năng giúp chủ sở hữu làm ăn phát tài, mọi chuyện lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Do đó khi chọn số Mobi đầu 09, bạn có thể tham khảo các loại sim theo phong thủy để đón tài lộc và vận may đến.

    Để sở hữu một chiếc sim phong thủy bạn cần quan tâm đến các yếu tố:

    • Cân bằng âm dương: Tức là số lượng những con số chẵn trong dãy số sim bằng với số lượng con số lẻ trong dãy số sim.
    • Tuân theo ngũ hành bản mệnh: Chọn sim có chứa nhiều con số tương sinh với bản mệnh. Mỗi mệnh lại có những con số tương sinh tương khắc. Do đó bạn cần cân nhắc trong việc lựa chọn các con số xuất hiện trong số sim của mình.
    • Ngoài ra bạn có thể xem thêm các yếu tố như: số nút sim, tổng điểm, quẻ kinh dịch… để biết giá trị phong thủy của sim như thế nào.

    >> Click để xem ngay cách chọn sim số đẹp mobi hợp tuổi tại đây!

    Cách chọn sim Mobi đầu 09 trên thegioisim.com

    • Tại danh mục sim > chọn sim theo mạng > Mobifone.
    • Chọn đầu số sim 09 mong muốn bao gồm: 090, 093.
    • Sau đó bắt đầu xét đến các tiêu chí sau: loại sim, giá sim, các con số muốn tránh.
    • Hệ thống website của thegioisim.com sẽ lọc ra cho bạn những số sim mà bạn đã tối ưu.

    Sau đó bạn chỉ cần chọn ra một dãy số mà bạn ưng ý và tiến hành điền thông tin cá nhân để nhân viên tư vấn của thegioisim liên lạc lại xác nhận thông tin và giao sim ngay cho khách hàng.

    Hiện nay thegioisim.com là đơn vị phân phối sim trực tuyến lớn và uy tín tại Việt Nam. Do đó khi đặt mua sim tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng:

    • Giá sim tốt nhất thị trường.
    • Hỗ trợ đăng ký sim chính chủ.
    • Giao hàng tận nơi cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

    Trên đây là bài viết về cách chọn sim đầu 09 của nhà mạng Mobi. Hy vọng rằng qua bài viết trên bạn sẽ biết cách để chọn cho mình một số sim đẹp, phong thuỷ tốt để thu hút nhiều vận may đến. Chúc bạn sớm tìm được số sim ưng ý!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)