Danh mục sim

3 Cách Kiểm Tra Thông Tin Sim Viettel Trả Trước Đơn Giản Nhất

Đăng ngày 16:10 19/10/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Kiểm tra thông tin sim viettel trả trước giúp bạn nắm được thông tin tài khoản điện thoai, các hoạt động dịch vụ. Đặc biệt là không bỏ lỡ những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Vậy cách kiểm tra thông tin thuê bao Viettel online như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau.

    Tại sao cần kiểm tra thông tin sim Viettel?

    Bất cứ thuê bao di động nào đều có nhu cầu kiểm tra thông tin sim của mình để nắm rõ sim đang dùng đã đăng ký chính chủ hay chưa, thông tin có đúng không. Theo quy định của nhà mạng Viettel, các thuê bao Viettel chưa đăng ký thông tin chính chủ hoặc sai thông tin sẽ bị chặn 1 chiều. Ngoài ra bạn cần đăng ký sim chính chủ để tránh các trường hợp tranh chấp sim, đặc biệt là dòng sim số đẹp. Do đó bạn cần kiểm tra thông tin sim của mình xem đã đăng ký chưa; thông tin có chính xác không. Để nhanh chóng đăng ký, bổ sung thông tin, tránh bị chặn hay tranh chấp sim.

    Bên cạnh đó, khi thông tin thuê bao được cập nhật chính xác. Nó sẽ giúp người dùng có thể đảm bảo được quyền lợi trong quá trình sử dụng các dịch vụ viễn thông của nhà mạng Viettel.

    >>Nếu chưa đăng ký sim Viettel chính chủ bạn click vào đây!

    Cách kiểm tra thông tin sim Viettel trả trước

    Dưới đây là 3 cách kiểm tra thông tin thuê bao viettel cực kỳ đơn giản. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, đảm bảo truy vấn thông tin nhanh chóng, kịp thời.

    Cách 1: Kiểm tra thông tin sim Viettel qua tin nhắn

    • Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp TTTB GỬI 1414 để kiểm tra thông tin sim Viettel hoàn toàn miễn phí.
    • Sau khi tin nhắn gửi đi thành công, người dùng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài. Được cập nhật các thông tin như sau: Họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/Hộ chiếu… liên quan đến chủ thuê bao.

    Cách 2: Kiểm tra thông tin thuê bao Viettel online

    • Đầu tiên bạn truy cập vào website: vietteltelecom.vn/check-info
    • Tiếp theo bạn nhập số điện thoại viettel cần tra cứu thông tin tại mục Số điện thoại.
    • Sau đó nhập mã xác thực và chọn tra cứu để xem thông tin chi tiết về thuê bao.

    Cách 3: Kiểm tra thông tin thuê bao Viettel qua tổng đài

    Hotline tổng đài 19008198 hoặc 198. Khi cần tra cứu thông sim, bạn chỉ cần gọi số tổng đài, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ ngay cho quý khách hàng.

    Trên đây là 3 cách kiểm tra thông tin sim Viettel trả trước. Vô cùng đơn giản phải không nào? Kiểm tra thông tin sim là một trong những tiện ích dịch vụ mà nhà mạng cung cấp. Vậy nên hãy chủ động kiểm tra nhanh và update thông tin của mình nếu có sự sửa đổi, bổ sung để đảm bảo quyền lợi của người dùng dịch vụ Viettel nhé!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)