Danh mục sim

0796 là mạng gì? Có nên sử dụng nhà mạng phân phối đầu số này không?

Đăng ngày 14:56 20/04/2020 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Sử dụng sim số đẹp, hợp phong thủy là một trong những xu hướng được rất nhiều người theo đuổi. Đầu sim điện thoại chính là một bộ phận quan trọng làm nên một số điện thoại đẹp, có ý nghĩa. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đầu số 0796 là mạng gì và có nên sử dụng nhà mạng này không nhé!

    Đầu số 0796 là mạng gì?

    Chắc hẳn hiện nay có rất nhiều người dùng thắc mắc đầu số 0796 là mạng gì. Và nó được chuyển đổi từ đầu số nào không? Hãy để Thegioisim.com trả lời cho bạn biết nhé! 

    Trước đây, 01216 là đầu số thuộc nhà mạng Mobifone. Nhưng từ 15/9/2018, đầu số này được chính thức chuyển đổi thành 0796 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Tuy mới xuất hiện trên thị trường gần đây. Nhưng đầu số này đã được rất nhiều người dùng đánh giá rất cao và ưa chuộng. Bởi nó không chỉ ngắn gọn hơn đầu số cũ mà 0796 còn mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt cho những người sở hữu. Cụ thể như sau: 

    • Số 0: tượng trưng cho sự đủ đầy, trọn vẹn.
    • Số 7: được hiểu là nguồn ánh sáng hào quang dẫn dắt con người đến với những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống. 
    • Số 9: đây là con số lớn nhất trong bộ số. Con số này thể hiện quyền lực tối cao, trường tồn vĩnh cửu.
    • Số 6: là con số mang đến cho người sở hữu nhiều phước lộc và tiền tài. 

    Đặc biệt, cặp số 79 còn mang ý nghĩa là thần tài lớn. Chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn trong sự nghiệp người dùng. Vì vậy, rất nhiều khách hàng muốn được sở hữu đầu số 0796 này để mang tài lộc, thành công về nhà.

    Có nên sử dụng các thuê bao của mạng Mobifone không?

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

    Rất nhiều khách hàng bất ngờ về những dịch vụ dành cho khách hàng cực kỳ tận tâm của nhà mạng này. Cung cách phục vụ của MobiFone vô cùng tận tình, chu đáo. Nhân viên nhà mạng luôn giải đáp mọi thắc mắc của người dùng với thái độ thân thiện, lịch thiệp nhất. 

    Bên cạnh đó, nếu là một khách hàng thân thiết. Bạn còn được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho thuê bao kết nối dài lâu của MobiFone. Chẳng hạn ưu đãi giá phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước. Hoặc tham gia các chương trình hòa nhạc sang trọng. Hay nhận những phần quà thiết thực gồm khóa học ngoại ngữ cho con. Cũng có thể là các phiếu ưu đãi mua sản phẩm thời trang cao cấp của các thương hiệu lớn…

    Nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Một trong những lý do khiến MobiFone ngày càng được yêu thích là những ưu đãi hấp dẫn. Các gói cước liên tục được cập nhật. Nhà mạng cũng triển khai tăng dung lượng cho nhiều gói data mà giá cước không đổi. Hỗ trợ sử dụng được cả trên nền tảng 3G/4G. Hay các gói 4G MobiFone tính theo ngày. Mức điều chỉnh tăng dung lượng tối đa có thể lên đến hơn 6 lần.

    Để làm hài lòng các đối tượng khác nhau. MobiFone cung cấp đa dạng các gói cước hấp dẫn “may đo, thửa riêng” cho từng đối tượng. Từ doanh nhân, dân văn phòng, cộng đồng người làm nông cho đến trẻ em.

    Chất lượng không ngừng được nâng cấp

    MobiFone là nhà mạng tiên phong triển khai các chuỗi dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Cụ thể như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online… Đây cũng là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên phát triển hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ. Cũng như nâng hạn mức sử dụng cho người dùng.

    Không chỉ vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng thời đại số. Mobifone cũng nhanh chóng cập nhật các tính năng giao dịch điện tử. Từ đây giúp các thuê bao có thể giao dịch online với nhà mạng mọi lúc mọi nơi. Ví dụ như MobiFone Online, thanh toán cước điện thoại bằng QR Pay…

    Có thể nói, nhà mạng không ngừng làm phong phú thêm và nâng cao chất lượng các dịch vụ tiện ích. Giúp khách hàng tận hưởng tối đa lợi ích, hỗ trợ thiết thực cho cuộc sống. Mobifone có thể nói là một lựa chọn hợp lý dành cho nười dùng thời đại mới.

    Địa chỉ mua đầu số điện thoại đẹp của nhà mạng Mobifone

    Mua sim số đẹp tại các đơn vị uy tín chính là yếu tố quan trọng cốt lõi để giúp bạn tránh được tình trạng bị lừa đảo, mất trắng tiền. Tiêu chí chọn địa chỉ mua sim đó là chọn một đơn vị có đầy đủ thông tin về địa chỉ, trang web, giấy phép kinh doanh và địa chỉ văn phòng giao dịch.

    Nhắc đến địa chỉ phân phối đa dạng các dòng sim uy tín và sở hữu kho sim số đẹp. Chắc chắn giới chơi sim hẳn sẽ lựa chọn https://thegioisim.com/. Một trong những đơn vị phân phối sim số đẹp hàng đầu hiện nay với mức giá vô cùng hợp lý. Khi lựa chọn các dòng sim Mobifone tại đây bạn sẽ được nhận bộ simcard nguyên Kit có sẵn tài khoản, đăng ký thông tin. Đồng thời hưởng khuyến mãi hiện hành của nhà mạng. 

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên. Bạn đã giải đáp được thắc mắc đầu số 0796 là mạng gì và có nên dùng thuê bao nhà mạng Mobifone không. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn hiệu quả và kịp thời nhất nhé!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)