Danh mục sim

0366 là mạng gì? Gợi ý một số đầu số điện thoại đẹp hiện nay

Đăng ngày 14:24 21/04/2020 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Bí ẩn đằng sau các con số điện thoại luôn có ý nghĩa quan trọng đối với người yêu sim dố đẹp. Thực tế đã chứng minh rằng khi mua sim điện thoại bất cứ ai cũng muốn chọn cho mình một số điện thoại thật đẹp đặc biệt là phần đầu số. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn một vài đầu số điện thoại đẹp đồng thời giải đáp thắc mắc đầu số 0366 là mạng gì?

    0366 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào?

    0366 là mạng gì? Đầu số 0366 được chuyển đổi từ bộ số 01666 của thuê bao Viettel. Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng lại là đầu số được rất nhiều người yêu thích.

    Ý nghĩa của đầu số này được thể hiện qua từng con số. Cụ thể:

    • Số 0 tượng trưng cho sự viên mãn
    • Số 3 tượng trưng cho tài lộc và thịnh vượng
    • Số 6 chính là đại diện của sự tài lộc

    Không chỉ vậy, theo các chuyên gia phong thủy thì bất cứ sim nào có sự góp mặt của số 6 cũng đều được đánh giá cao.

    Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các con số mà đầu số 0366 được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ hỗ trợ hiệu quả cho công việc. Mà nó còn khiến cho chủ sở hữu có thêm nhiều đối tác lớn, những mối làm ăn nhiều lợi nhuận. Giúp công việc & cuộc sống của bạn sẽ ngày càng thăng tiến và gặt hái được nhiều thành công.

    Các đầu số điện thoại đẹp của mạng Viettel

    Từ ngày 29/5/2018, Bộ thông tin và truyền thông chính thức công bố về việc thay đổi đầu số các nhà mạng, các thuê bao từ 11 số thành 10 số. Sau quyết định chuyển từ 11 số sang 10 số thì Viettel có các đầu số là 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039, 096, 097, 098, 086.

    Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một vài đầu số điện thoại đẹp ngay sau đây!

    Đầu số điện thoại 0395

    0395 là cũng một trong những đầu số đẹp của nhà mạng Viettel. Vì được chuyển đổi từ đầu số cũ 01695 nên khá nhiều người thường thắc mắc đầu số này. Theo nhận định của hầu hết chuyên gia đánh giá thì đầu 0395 là đầu số khá đẹp. Có ý nghĩa rất lớn đối với vận mệnh của người sở hữu.

    • Đầu tiên, số 0 thể hiện sự tròn trĩnh, vẹn toàn, mang đến một cuộc sống đầy đủ, ấm no. Bên cạnh đó, còn là biểu hiện của sự thủy chung, không có bắt đầu và kết thúc đó là vòng tuần hoàn của cuộc sống.
    • Số 3 ngầm hiểu là sự chắc chắn, kiên định, đại diện cho trí tuệ con người. Thường được những người kinh doanh lựa chọn với ý nghĩa thần tài. Có thể mang đến may mắn và thành công.
    • Còn số 9 đại diện cho sức mạnh, quyền uy. Đây là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên, thể hiện sự trường tồn cùng thời gian.
    • Cuối cùng số 5 được hiểu là sự tự do, độc lập, tài năng vẹn toàn. Người sở hữu số này là những người tự lập, làm chủ được cuộc sống và vận mệnh của mình.

    Kết hợp các số này lại với nhau tạo nên đầu số 0395 với ý nghĩa tài lộc, may mắn. Đặc biệt thích hợp với những người kinh doanh. Với ý nghĩa bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ, cơ hội phát triển, luôn gặp may mắn, thuận lợi.

    Đầu số điện thoại 0356 

    Đầu số 0356 được chuyển đổi từ 01656 của Viettel. Dù mới xuất hiện gần đây nhưng sim số 0356 lại rất thu hút và nhận được nhiều người dùng chọn lựa. Những con số ghép lại với nhau mang lại rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Với ý nghĩa đem đến nhiều điều may mắn tốt lành.

    Theo đánh giá từ các chuyên gia thì mỗi con số trong bộ số này mang những ý nghĩa rất đặc biệt. Hơn thế, nếu đầu số 0356 đi kèm với những đuôi là sim lục quý, tứ quý, tam hoa… Nó sẽ đem lại cho bạn rất nhiều may mắn. 

    0356 là sự kết hợp của những con số mang nghĩa thành công, thuận lợi. Góp phần giúp cuộc sống của người dùng thêm thịnh vượng, an vui. Chính vì thế, những người sở hữu đầu số này nếu làm kinh doanh sẽ gặp rất nhiều điều may mắn. Còn trong chính trị đầu số 0356 lại có ý nghĩa để phòng thân, ngăn ngừa kẻ xấu lợi dụng.

    Đặt mua những sim có đầu số đẹp ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng? 

    Hiện nay, nhu cầu mua sim số đẹp đang ngày càng gia tăng. Có rất nhiều địa chỉ phân phối sim mở ra. Vậy nên để tìm được một địa chỉ mua hàng uy tín có nhiều sim số đẹp và đầu số đẹp không hề dễ dàng. THEGIOISIM.COM chính là một trong những địa chỉ bán các loại sim đầu số đẹp, sim phong thủy uy tín, giá rẻ nhất hiện nay. THEGIOISIM sở hữu kho sim số đẹp khổng lồ lên tới hàng triệu sim. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một số sim đẹp phù hợp với giá rẻ nhất.

    Còn nếu bạn đang không biết nên lựa chọn đầu số sim nào phù hợp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn hỗ trợ tận tâm, chi tiết. Để giúp bạn chọn được số sim đẹp, ưng ý và phù hợp với bản thân. 

    Hy vọng bài viết này đã giải đáp được thắc mắc 0366 là mạng gì của bạn. Và giúp bạn hiểu hơn về một vài đầu số điện thoại đẹp trên thị trường hiện nay. Hãy đến với THEGIOISIM.COM để chọn cho mình những sim số đẹp tốt nhất bạn nhé!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)