Danh mục sim

Sim tam hoa là gì? Bạn được lợi gì khi dùng sim tam hoa

Đăng ngày 16:10 03/07/2021 bởi admin|Tin tức sim

Mục lục

    Sim tam hoa là dòng sim số đẹp, dễ nhớ mang đến nhiều may mắn cho chủ sở hữu. Để sở hữu một số sim tam hoa đẹp, nhiều người phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên người ta cho rằng quyền năng mà chiếc sim này mang đến là vô tận; nó có thể là sự may mắn, tiền tài, là danh vọng. Chính vì vậy mà sim tam hoa vẫn luôn được nhiều người săn lùng, tìm kiếm.

    Để giúp bạn hiểu hơn về sim tam hoa là gì, ý nghĩa của sim tam hoa và chủ sở hữu được lợi gì khi dùng sim tam hoa. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của thegioisim.

    Sim tam hoa là gì?

    Sim tam hoa (hay còn gọi là sim tam quý) là loại sim có 3 số cuối giống nhau. 3 chữ số cuối có thể là các con số từ 0 đến 9.

    Sim tam hoa có 2 loại là:

    • Sim tam hoa đơn: Là loại sim chỉ chứa duy nhất một cặp tam hoa ở cuối đuôi như: 092.1674.666.
    • Sim tam hoa kép: Là sim có chứa 2 cặp tam hoa ở đuôi như: 0796.333.666.

    Sim tam hoa tượng trưng cho sự chắc chắn, vững chắc như kiềng 3 chân. Trong đó sim tam hoa đuôi 666; 888; 999 được ưa chuộng nhất bởi giá trị phong thủy mà nó mang đến cực kỳ cao.

    Đặc biệt với sim tam hoa kép, người ta quan niệm là mọi may mắn, tài lộc sẽ được nhân lên gấp đôi. Vậy nên rất nhiều người mong muốn sở hữu loại sim này. Tuy nhiên giá thành của nó rất cao nên sim tam hoa kép thường nằm trong tay các đại gia, giới thượng lưu, dân kinh doanh lớn.

    Ý nghĩa của sim tam hoa là gì?

    Sim tam hoa là loại sim số đẹp có khả năng mang đến may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Người sở hữu sim tam hoa không chỉ gặp may trong công việc mà ngay cả trong cuộc sống đời thường, gia đạo cũng luôn êm ấm.

    • Trong sự nghiệp: Công việc của bạn sẽ trở nên thăng tiến; gặp nhiều cơ hội và vận may; dễ dàng thành công hơn. Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh, có địa vị thì chiếc sim tam hoa đẹp sẽ giúp bạn thể hiện phong độ; đẳng cấp; nhận được sự tin tưởng từ đối tác của mình.
    • Trong cuộc sống: Giúp cuộc sống của bạn luôn vui vẻ; hạnh phúc; sung túc; ấm no; gia đạo ấm êm; bình yên viên mãn.

    Mỗi bộ số sim tam hoa khác nhau lại mang đến một ý nghĩa khác nhau phù hợp với mệnh của mỗi người. Cụ thể:

    • Sim tam hoa 000: Là loại sim tượng trưng cho sự khởi đầu, khởi nguồn của vạn vật.
    • Sim tam hoa 111: Tượng trưng cho tham vọng lớn lao, độc nhất.
    • Sim tam hoa 222: Mang ý nghĩa cân bằng.
    • Sim tam hoa 333: Mang đến may mắn, tiền tài cho chủ nhân.
    • Sim tam hoa 444: Đại diện cho sự trường thọ, cứng rắn, mang đến cảm giác bình an.
    • Sim tam hoa 555: Tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, bình yên.
    • Sim tam hoa 666: Mang đến giàu sang, phú quý.
    • Sim tam hoa 777: Tượng trưng cho ánh sáng của hi vọng, những điều kì diệu, may mắn.
    • Sim tam hoa 888: Phát tài, phù hợp với người đang phát triển sự nghiệp.
    • Sim tam hoa 999: Đại diện cho quyền lực, sự trường tồn vĩnh cửu.

    => Ý nghĩa của sim tam hoa đã cho bạn biết bạn được lợi gì khi sử dụng sim tam hoa. Vậy làm thế nào để tìm được một số sim tam hoa đẹp, phù hợp với bản thân. Chúng ta cùng khám phá chi tiết nhé!

    Cách chọn sim tam hoa giúp tài vận đi lên

    Đảm bảo sự cân bằng âm dương:

    Hài hòa âm dương là tuân theo nguyên tắc căn bản của trời đất, rất tốt đối với vận mệnh của con người. Do đó cần phải chọn sim tam hoa số đẹp; các con số được sắp xếp hài hòa, đảm bảo tính cân bằng âm dương để giúp phát huy hết giá trị của sim.

    • Nếu bạn có bản mệnh âm thì nên chọn các con số có vượng dương nhiều hơn tức là con số lẻ.
    • Nếu bạn có bản mệnh dương thì nên chọn các con số có vượng âm tức là con số chẵn.

    Đảm bảo các con số tương sinh với mệnh:

    Để xác định được điều này, bạn cần biết mệnh của mình là gì; xác định các con số tương sinh với mệnh. Nếu trong số sim có nhiều con số tương sinh thì sẽ mang đến may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Cần tránh các con số tương khắc vì nó sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

    Số nút sim cao:

    Khái niệm này hẳn sẽ khá lạ đối với những người không có kinh nghiệm chơi sim. Số nút sim là tổng của tất cả các con số đem chia trung bình và lấy số dư. Số dư càng lớn thì số nút càng cao và số sim càng đẹp.

    Để sở hữu một chiếc sim tam hoa phong thủy số đẹp, bạn cần tìm một nhà cung cấp sim uy tín. Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp trực tuyến uy tín hàng đầu thị trường Việt Nam. Đảm bảo bạn sẽ chọn được cho mình chiếc sim ưng ý; giá thành rẻ hơn so vơi thị trường; với nhiều chính sách ưu đãi.

    Bạn đã nắm rõ sim tam hoa là gì và ý nghĩa của chúng đúng không nào! Hay vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được một số sim tam hoa đẹp và ưng ý.

    Nếu bạn muốn chọn dòng sim VIP và đặc biệt hơn. Hãy tìm hiểu ngay về dòng sim lục quý đắt giá ngay nhé!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)