Danh mục sim

Người tuổi Tỵ hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Tỵ

Đăng ngày 17:29 16/01/2024 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Tuổi Tỵ là tuổi gì? Người tuổi Tỵ hợp số điện thoại nào? Tuổi Tỵ nên kiêng kị số nào? Mua sim hợp mệnh tuổi Tỵ ở đâu?

    Tuổi Tỵ là tuổi gì? Vài nét tính cách người tuổi Tỵ

    Tuổi Tỵ là tuổi con Rắn và xếp ở vị trí thứ 6 trong bảng 12 con giáp. Người tuổi Tỵ sở hữu tinh thần ham học hỏi, khá khôn khéo và có phần ưa thích mạo hiểm. Họ sống khá khép kín và có tính bảo thủ. Tuổi Tỵ sống khá thẳng thắn và thật thà, tinh thần làm việc rất chăm chỉ, cần cù. 

    Tuổi Tỵ là tuổi con Rắn và xếp ở vị trí thứ 6 trong bảng 12 con giáp

    • Tuổi Quý Tỵ 1953: Thuộc mệnh Thủy – Trường Lưu thủy.
    • Tuổi Ất Tỵ 1965: Thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Phú Đăng Hỏa với ý nghĩa Ngọn lửa trong đèn.
    • Tuổi Đinh Tỵ 1977: Người tuổi này mang trong mình mệnh Thổ còn được gọi là Sa Trung Thổ tức đất phù sa.
    • Tuổi Kỷ Tỵ 1989: Những người sinh tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc cụ thể là Đại Lâm Mộc.
    • Tuổi Tân Tỵ 2001: Người sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ thuộc mệnh Kim, cụ thể là Bạch Lạp Kim, có ý nghĩa là thanh kim loại quý giá, thuần khiết, gột rửa được các tạp chất.

    Sim hợp tuổi Tỵ là gì?

    Sim điện thoại hợp tuổi Tỵ là sim số chứa các yếu tố phù hợp, mang lại may mắn, cát tường cho người tuổi Tỵ. Về mặt hình thức, những sim số này vẫn được cấu tạo từ 10 con số khác nhau, có chức năng nghe gọi, liên lạc như sim số bình thường. Tuy nhiên, xét nội hàm bên trong, sim phong thủy hợp tuổi Tỵ phải được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của người tuổi Tỵ, mang tính cá nhân hóa, không trùng lặp với những người thuộc tuổi khác.

    Vì sao người tuổi Tỵ nên chọn số điện thoại hợp tuổi?

    Ngày nay, số lượng người dùng sử dụng sim hợp tuổi ngày càng lớn với nhiều mục đích khác nhau. Sử dụng sim phong thủy hợp tuổi Tỵ sẽ giúp chủ nhân nhận được nhiều tác dụng cát lành như sau:

    • Kích tài vận: Vì số điện thoại hợp tuổi Tỵ được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của chủ nhân đảm bảo sao cho sim số mang nguồn năng lượng tích cực, bồi dưỡng và cải thiện bản mệnh. Từ đó, đường tài vận được kích hoạt, ngày càng thăng hoa, tài lộc, tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Đây là tác dụng to lớn mà những người làm ăn kinh doanh buôn bán đặc biệt mong muốn.
    • Cải biến tình duyên: Sử dụng sim hợp tuổi Tỵ còn giúp cho đường tình duyên, gia đạo của chủ nhân được cải thiện. Người tuổi Tỵ sẽ cảm thấy tâm trạng luôn vui vẻ, an yên, hạnh phúc, thúc đẩy cho tình cảm được suôn sẻ, hòa khí gia đạo tốt lành, đời sống tinh thần ngày càng phong phú.
    • Sự nghiệp thăng tiến: Sim điện thoại ngày nay có thể nói là vật bất ly thân của mỗi người, đặc biệt là trong giao dịch làm ăn, phát triển sự nghiệp. Người tuổi Tỵ sử dụng sim hợp tuổi sẽ có nguồn năng lượng tích cực bổ trợ mọi lúc mọi nơi, giúp sự nghiệp ngày càng thăng tiến, được nhiều người giúp đỡ, quý mến và cất nhắc lên những vị trí mà mình mong muốn.
    • Hóa giải tai ương: Sử dụng sim hợp tuổi Tỵ còn là một cách để tiêu tai giải hạn, trấn áp và triệt tiêu nguồn năng lượng tiêu cực ở xung quanh người dùng. Do đó, khi đang gặp các vấn đề xui rủi, vận tài xấu, rất nhiều người tìm đến sim hợp tuổi như một cách cải vận, hóa giải tai ương để mở đường cho nhiều cơ hội tốt đẹp hơn.

    Như vậy, sử dụng sim hợp tuổi Tỵ giúp vạn sự được hanh thông, may mắn. Ngược lại, dùng sim khắc tuổi Tỵ có thể khiến chủ nhân gặp phải nhiều bộn bề, khó khăn.

    Người tuổi Tỵ hợp số nào?


    Người tuổi Tỵ hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Tỵ

    Sim phong thủy cho người tuổi Quý Tỵ 1953, 2013 mệnh Thủy

    Chọn sim phong thủy cho người tuổi Quý Tỵ cần chọn những số có quan hệ tương sinh với bản mệnh là mệnh Kim và Mộc 3, 4, 6, 7. Những con số này sẽ giúp gặp hung hóa may và làm ăn phát đạt tranh được sự hao tài tốn của.

    Những số sim không hợp với tuổi này là các số thuộc mệnh Hỏa và Thổ 2, 5, 8, 9 có quan hệ tương khắc với mệnh Thủy. Chọn những số trên làm sim phong thủy sẽ làm ăn sa sút, tai tiếng, bất lợi trong công việc và gia đình.

    Sim phong thủy cho người tuổi Ất Tỵ 1965, mệnh Hỏa

    Tuổi Ất Tỵ thuộc mệnh Hỏa nên khi chọn sim phong thủy cho tuổi này nên chọn những số tương sinh thuộc mệnh Mộc và Thổ là 2, 3, 4, 5, 8. Những số này sẽ giúp bạn có niềm niềm vui, thăng tiến công danh dễ đạt, gặp họa qua khỏi.

    Sim phong thủy hợp với người tuổi Đinh Tỵ 1977, mệnh Thổ

    Những số sim hợp với người tuổi Đinh Tỵ là 6, 7, 9 thuộc mệnh Hỏa và Kim. Những số này có quan hệ tương sinh với mệnh Thổ và nếu dùng những số này sẽ nhận được nhiều điều tốt đẹp, cơ hội thăng quan tiến chức, học hành đỗ đạt và tránh được tai nạn.

    Những số sim kỵ với tuổi Đinh Tỵ mệnh Thổ là 1, 1, 3, 4 thuộc mệnh Thủy và Mộc. Những số sim này tương khắc với bản mệnh của thân chủ nên phải tránh chọn những số này. Nếu dung những số này có thể làm ăn thua lỗ, hao tốn tiền bạc và gặp tai tiếng dèm pha.

    Sim phong thủy hợp với người tuổi Kỷ Tỵ 1989, mệnh Mộc

    Người thuộc tuổi Kỷ Tỵ nhìn chung khá vất vả và lận đận. Nếu chọn sim phong thủy cho hợp với tuổi với Mệnh cần chọn những số có quan hệ tương sinh như 0, 1, 9 thuộc mệnh Thủy và Hỏa.Những con số trên sẽ giúp bạn giảm được những rủi ro, vận hạn, đồng thời tăng thêm phần may mắn cho công danh, sự nghiệp.

    Sim phong thủy hợp với người tuổi Tân Tỵ 2001, mệnh Kim

    Chọn sim phong thủy cho tuổi Tân Tỵ mệnh Kim cần chọn những số có quan hệ tương sinh là 0, 1, 2, 5, 8 thuộc mệnh Thủy và Thổ. Những con số này sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, làm ăn tốt, có nhiều điều mừng, nếu gặp tai nạn cũng qua khỏi.

    Những  số sim kỵ với tuổi Tân Tỵ là 3, 4, 9 thuộc mệnh Hỏa và mệnh Mộc. Những con số này tương khắc với bản mệnh của chủ nhân nên tránh, nếu dùng những số đấy sẽ không có thuận lợi gì đến lại còn gặp phải điều tiếng, làm ăn sa sút và cẩn thận bị hao tài tốn của.

    Mua sim phong thủy hợp với tuổi Tỵ ở đâu?

    Địa chỉ bán sim phong thủy hợp tuổi uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)