0567 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0567 là thế nào?

Ngày cập nhật: 05/06/2024 bởi quynhpham|Tin tức sim

Mục lục

    Đầu số 0567 là đầu số của một nhà mạng lớn ở Việt Nam, nhưng nhiều người dùng sim vẫn chưa biết đầu số này là mạng gì, và sử dụng đầu số này có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp hay không. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đầu số 0567 là mạng gì và ý nghĩa đầu sim 0567 là thế nào!

    0567 là mạng gì?

    0567 là đầu số thuộc hệ thống nhà mạng Vietnamobile. Đây là nhà mạng nằm trong top 4 đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất tại Việt Nam. Vietnamobile có chất lượng dịch vụ cùng cơ sở hiện đại, hệ thống cửa hàng trải khắp cả nước.

    0567 là mạng gì? 

    Trước đây, mã số này được biết đến với số 01867. Nhưng đã trải qua quá trình chuyển đổi do quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Chuyển đổi này nhằm đưa các thuê bao di động 11 số về 10 số. Áp dụng không chỉ đối với Vietnamobile mà còn cho các nhà mạng khác như Viettel, MobiFone, VNPT.

    Ý nghĩa đầu số 0567 là thế nào?

    Đầu số này được kết hợp từ các số 0, 5, 6, 7 mang đến ý nghĩa phong thủy tốt đẹp và may mắn. Những cặp số 56 có ý nghĩa “phúc lộc”, còn dãy số 567 là “số tiến” đều là những cặp số đem lại những điều đẹp đẽ. Ngoài ra, đầu số 0567 cũng rất dễ đọc, dễ nhớ và dễ kết hợp với các đuôi số khác.


    Ý nghĩa đầu số 0567 là thế nào?

    Từng con số trong đầu số 0567 đều mang một ý nghĩa đặc biệt về mặt phong thủy như sau:

    • Ý Nghĩa Số 0: Con số này có kí hiệu rất đặc biệt nhưng nó lại đại diện cho sự tri thức và mở ra một con đường mới cho sự phát triển và khai phá của loài người.
    • Ý Nghĩa Số 5: Người xưa luôn cho rằng số 5 là con số mang rất nhiều điều may mắn và ý nghĩa tốt lành. Vì nó được xem là con số trung tâm, trọng tâm trong phong thuỷ mang đến thuận lợi trong con đường làm ăn và kinh doanh.
    • Ý Nghĩa Số 6: Vì số 6 theo tiếng Hán có phiên âm là “Lục” và người ta đọc lái đi là “Lộc” còn được hiểu là tài lộc, của cải giúp cho gia chủ làm ăn tiến tới, phát đạt mang tiền tài đến cho gia chủ.
    • Ý Nghĩa Số 7: Một số Quốc gia Á Đông số 7 được tượng trưng cho sự may mắn, sự gắn kết thể hiện cho một mối quan hệ tốt đẹp. Ta cũng có thể nói số 7 là con số của vũ trụ gửi đến cho loài người, ví dụ như một tuần có 7 ngày, 7 kỳ quan cổ đại của thế giới,….

    Có nên sử dụng sim 0567 mạng Vietnamobile không?

    Câu trả lời hoàn toàn là nên. Những lí do mà bạn nên sử dụng đầu số 056 của mạng Vietnamobile là:

    • Đầu số mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, thịnh vượng.
    • Nhà mạng Vietnamobile là một trong 4 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. 
    • Nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng. 
    • Đây là nhà mạng thuộc top những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam.
    • Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho thuê bao.
    • 0567: Số 7 đại diện cho sự linh thiêng, sự kết hợp giữa trời và đất. Đồng thời con số này cũng mang ý nghĩa phát trong phát tài phát lộc. 0567 mang ý nghĩa thăng tiến và may mắn trong cuộc sống.

    Địa chỉ mua sim đầu số 0567 của nhà mạng Vietnamobile uy tín, giá rẻ

    Mua sim đầu số 0567 của nhà mạng Vietnamobile uy tín, giá rẻ, truy cập ngay thegioisim.com

    Mua sim số đẹp đầu số 0567 tại các đơn vị uy tín chính là yếu tố quan trọng cốt lõi để giúp bạn tránh được rủi ro. Tiêu chí chọn địa chỉ mua sim đó là chọn một đơn vị có đầy đủ thông tin về địa chỉ, trang web, giấy phép kinh doanh và địa chỉ văn phòng giao dịch.

    Nhắc đến địa chỉ phân phối đa dạng các dòng sim uy tín và sở hữu kho sim số đẹp, chắc chắn giới chơi sim hẳn sẽ lựa chọn thegioisim.com. Một trong những đơn vị phân phối sim số đẹp hàng đầu hiện nay với mức giá vô cùng hợp lý.

    Khi lựa chọn các dòng sim Vietnamobile tại đây bạn sẽ có hàng triệu lựa chọn về đầu số, đuôi số ở tất cả các mức giá. Sim số đẹp của Thegioisim.com cma kết chính chủ, mua bán minh bạch, giao sim tận nơi trên toàn quốc!

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên. Bạn đã giải đáp được thắc mắc đầu số 0567 là mạng gì và có nên dùng thuê bao nhà mạng đầu số 0567 của Vietnamobile không. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn hiệu quả và kịp thời nhất nhé!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)

    Tin gần đây

    Sim năm sinh

    Sim hợp mệnh

    Mạng di động

    Kiểu số đẹp

    Khoảng giá

    Từ khóa phổ biến

    0898.56.56.56