Đầu số 0787 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0787 là thế nào?

Ngày cập nhật: 11/06/2024 bởi quynhpham|Tin tức sim

Mục lục

    Đầu số 0787 là đầu số của một nhà mạng lớn ở Việt Nam, nhưng nhiều người dùng sim vẫn chưa biết đầu số này là mạng gì, và sử dụng đầu số này có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp hay không. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đầu số 0787 là mạng gì và ý nghĩa đầu sim 0787 là thế nào!

    0787 là mạng gì?

    Đầu số 0787 thuộc sở hữu của nhà mạng MobiFone, được giới thiệu lần đầu vào tháng 8 năm 2018. Kể từ khi ra mắt, đầu số này đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ người dùng. Thực tế, đầu số 0787 là kết quả của việc chuyển đổi từ đầu số cũ 01287 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Nhờ đó, 0787 trở thành một trong những đầu số SIM đẹp và được ưa chuộng nhất của MobiFone.

    Đầu số 0787 là mạng gì? 

    Theo số liệu từ MobiFone, đầu số 0787 là một trong những đầu số bán chạy nhất trong năm 2023. Điều này minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của đầu số này. Vậy lý do gì khiến 0787 trở nên đặc biệt?

    Ý nghĩa đầu số 0787 là thế nào?

    Để biết dãy số điện thoại có đẹp hay không, bạn cần hiểu ý nghĩa của các con số cấu thành. Bạn có thể tham khảo ý nghĩa đầu số 0787 thông qua các con số sau đây:  

    • Số 0: Được tạo nên bởi 1 nét liền duy nhất đầy tròn trịa và liền mạch. Điều này nhằm biểu trưng cho sự tròn đầy, viên mãn trong cuộc sống. Số 0 là khởi đầu suôn sẻ cho mọi việc, là may mắn cho chủ sở hữu.
    • Số 7: Theo văn hóa phương Đông, con số 7 mang nhiều ý nghĩa linh thiêng và biểu trưng cho sức mạnh. Con số này đại diện cho quyền lực của thần linh và vũ trụ. Người sở hữu con số này sẽ luôn có quý nhân phù trợ, có sức mạnh vượt khó khăn. 
    • Số 8: Con số 8 mang ý nghĩa tài lộc và phát tài trong cuộc sống. Công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở và chủ sở hữu luôn gặp may mắn, thịnh vượng. 

    Có nên sử dụng sim 0787 mạng MobiFone không?

    Có nên sử dụng sim 0787 mạng MobiFone không?

    Câu trả lời hoàn toàn là nên. Những lí do mà bạn nên sử dụng đầu số 056 của mạng MobiFone là:

    • Đầu số mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, thịnh vượng.
    • Nhà mạng MobiFone là một trong 4 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. 
    • Nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng. 
    • Đây là nhà mạng thuộc top những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam.
    • Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho thuê bao.
    • 0787: Số 7 đại diện cho sự linh thiêng, sự kết hợp giữa trời và đất. Đồng thời con số này cũng mang ý nghĩa phát trong phát tài phát lộc. 0787 mang ý nghĩa thăng tiến và may mắn trong cuộc sống.

    Địa chỉ mua sim đầu số 0787 của nhà mạng MobiFone uy tín, giá rẻ

    Mua sim đầu số 0787 của nhà mạng MobiFone uy tín, giá rẻ, truy cập ngay thegioisim.com

    Mua sim số đẹp đầu số 0787 tại các đơn vị uy tín chính là yếu tố quan trọng cốt lõi để giúp bạn tránh được rủi ro. Tiêu chí chọn địa chỉ mua sim đó là chọn một đơn vị có đầy đủ thông tin về địa chỉ, trang web, giấy phép kinh doanh và địa chỉ văn phòng giao dịch.

    Nhắc đến địa chỉ phân phối đa dạng các dòng sim uy tín và sở hữu kho sim số đẹp, chắc chắn giới chơi sim hẳn sẽ lựa chọn thegioisim.com. Một trong những đơn vị phân phối sim số đẹp hàng đầu hiện nay với mức giá vô cùng hợp lý.

    Khi lựa chọn các dòng sim MobiFone tại đây bạn sẽ có hàng triệu lựa chọn về đầu số, đuôi số ở tất cả các mức giá. MobiFone hỗ trợ đăng ký chính chủ SIM 0787 nhanh chóng, đơn giản qua nhiều kênh khác nhau. Việc đăng ký SIM chính chủ sẽ giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân, tránh các trường hợp sim rác, sim giả mạo.

    Sim số đẹp của Thegioisim.com cma kết chính chủ, mua bán minh bạch, giao sim tận nơi trên toàn quốc!

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên. Bạn đã giải đáp được thắc mắc đầu số 0787 là mạng gì và có nên dùng thuê bao nhà mạng đầu số 0787 của MobiFone không. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn hiệu quả và kịp thời nhất nhé!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)

    Tin gần đây

    Sim năm sinh

    Sim hợp mệnh

    Mạng di động

    Kiểu số đẹp

    Khoảng giá

    Từ khóa phổ biến

    0898.56.56.56