Danh mục sim

Người tuổi Mão hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Mão

Đăng ngày 11:09 29/12/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Tuổi Mão là tuổi gì? Người tuổi Mão hợp số điện thoại nào? Tuổi Mão nên kiêng kị số nào? Mua sim hợp mệnh tuổi Mão ở đâu?

    Tuổi Mão là tuổi gì? Vài nét tính cách người tuổi Mão

    Tuổi Mão là những người cầm tinh con mèo. Mèo từ xưa đến nay được cho là loài vật tượng trưng cho sự trường thọ, khôn ngoan và tinh ranh. Những người tuổi Mão có tính cách nhã nhặn, mềm mỏng, thanh lịch, kiên cường, mềm dẻo, không hề yếu đuối, có lòng tự tin mạnh mẽ, rất khó lay chuyển, khả năng thuyết phục người khác một cách tài tình nên dễ đi đến thành công.

    Tuổi Mão là tuổi gì?

    Cùng địa chi Mão có 5 tuổi Mão khi phân theo can chi. Mỗi tuổi Mão ở năm sinh tương ứng với bản mệnh nạp âm khác nhau:

    • Tuổi Tân Mão (sinh năm 1951, năm 2011) nạp âm Mộc (Tùng Bách Mộc)
    • Tuổi Quý Mão (sinh năm 1963, năm 2023) nạp âm Kim (Kim Bạch Kim)
    • Tuổi Ất Mão (sinh năm 1975) nạp âm Thủy (Đại Khê Thủy)
    • Tuổi Đinh Mão (sinh năm 1987) nạp âm Hỏa (Lư Trung Hỏa)
    • Tuổi Kỷ Mão (sinh năm 1999) nạp âm Thổ (Thành Đầu Thổ)

    Đa phần người tuổi Mão yêu thích sự yên ổn, cuộc sống bình dị và không thích những chuyện liên quan đến xung đột. Người này luôn chọn lối đi an toàn nên đôi khi mất đi cơ hội phát triển tối đa những giá trị và năng lực của bản thân.

    Sim hợp tuổi Mão là gì?

    Sim điện thoại hợp tuổi Mão là sim số chứa các yếu tố phù hợp, mang lại may mắn, cát tường cho người tuổi Mão. Về mặt hình thức, những sim số này vẫn được cấu tạo từ 10 con số khác nhau, có chức năng nghe gọi, liên lạc như sim số bình thường. Tuy nhiên, xét nội hàm bên trong, sim phong thủy hợp tuổi Mão phải được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của người tuổi Mão, mang tính cá nhân hóa, không trùng lặp với những người thuộc tuổi khác.

    Vì sao người tuổi Mão nên chọn số điện thoại hợp tuổi?

    Ngày nay, số lượng người dùng sử dụng sim hợp tuổi ngày càng lớn với nhiều mục đích khác nhau. Sử dụng sim phong thủy hợp tuổi Mão sẽ giúp chủ nhân nhận được nhiều tác dụng cát lành như sau:

    • Kích tài vận: Vì số điện thoại hợp tuổi Mão được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của chủ nhân đảm bảo sao cho sim số mang nguồn năng lượng tích cực, bồi dưỡng và cải thiện bản mệnh. Từ đó, đường tài vận được kích hoạt, ngày càng thăng hoa, tài lộc, tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Đây là tác dụng to lớn mà những người làm ăn kinh doanh buôn bán đặc biệt mong muốn.
    • Cải biến tình duyên: Sử dụng sim hợp tuổi Mão còn giúp cho đường tình duyên, gia đạo của chủ nhân được cải thiện. Người tuổi Mão sẽ cảm thấy tâm trạng luôn vui vẻ, an yên, hạnh phúc, thúc đẩy cho tình cảm được suôn sẻ, hòa khí gia đạo tốt lành, đời sống tinh thần ngày càng phong phú.
    • Sự nghiệp thăng tiến: Sim điện thoại ngày nay có thể nói là vật bất ly thân của mỗi người, đặc biệt là trong giao dịch làm ăn, phát triển sự nghiệp. Người tuổi Mão sử dụng sim hợp tuổi sẽ có nguồn năng lượng tích cực bổ trợ mọi lúc mọi nơi, giúp sự nghiệp ngày càng thăng tiến, được nhiều người giúp đỡ, quý mến và cất nhắc lên những vị trí mà mình mong muốn.
    • Hóa giải tai ương: Sử dụng sim hợp tuổi Mão còn là một cách để tiêu tai giải hạn, trấn áp và triệt tiêu nguồn năng lượng tiêu cực ở xung quanh người dùng. Do đó, khi đang gặp các vấn đề xui rủi, vận tài xấu, rất nhiều người tìm đến sim hợp tuổi như một cách cải vận, hóa giải tai ương để mở đường cho nhiều cơ hội tốt đẹp hơn.

    Như vậy, sử dụng sim hợp tuổi Mão giúp vạn sự được hanh thông, may mắn. Ngược lại, dùng sim khắc tuổi Mão có thể khiến chủ nhân gặp phải nhiều bộn bề, khó khăn.

    Người tuổi Mão hợp số nào?

    Người tuổi Mão hợp với số điện thoại nào?

    Sinh năm 1987 tuổi Mão hợp số nào?

    Theo lý thuyết nạp âm Lư Trung Hỏa, tuổi Mão sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa. Với những kiến thức phong thủy liên quan, các chuyên gia tin rằng con số may mắn của người tuổi Mão này liên quan chặt chẽ đến hành Mộc và Hỏa, bởi vì Mộc là hành sinh ra Hỏa và Hỏa tương hợp với chính nó. Các con số may mắn đó là 3, 4 và 9, được cho là sẽ giúp tăng cường nguồn năng lượng phong thủy cho người tuổi Mão khi được áp dụng đúng cách.

    Sinh năm 1999 tuổi Mão hợp số mấy?

    Việc hiểu rõ con số may mắn của mình là rất quan trọng trong văn hóa phong thủy. Với tuổi Mão sinh năm 1999, ngũ hành bản mệnh của họ là Thành Đầu Thổ. Tương ứng với ngũ hành này, các chuyên gia phong thủy cho rằng, để tận dụng tối đa may mắn của tuổi Mão, người tuổi này nên tìm hiểu các con số liên quan đến hành Thổ và Hỏa. Những con số hợp tuổi cho tuổi Mão này bao gồm con số 9 (mang hành Hỏa) và các con số 2, 5, 8 (mang hành Thổ). Kết hợp sử dụng các con số này trong các hoạt động may mắn như bốc thăm trúng thưởng, xổ số và các trò chơi may rủi khác sẽ giúp tăng cơ hội vận may và tài lộc cho người tuổi Mão sinh năm 1999.

    Sinh năm 1975 tuổi Mão hợp với số nào?

    Theo quan niệm phong thủy, tuổi Mão sinh năm 1975 sẽ có mệnh Thủy tương ứng với ngũ hành nạp âm Đại Khê Thủy. Để đạt được tài lộc, sự nghiệp thăng tiến, gia đạo hạnh phúc và tình duyên viên mãn, tuổi Mão này nên tận dụng các con số hợp tuổi thuộc hành Kim và Thủy. Cụ thể, những con số may mắn cho tuổi Mão này bao gồm số 6, số 7 và số 1, tương ứng với hành Kim và Thủy.

    Sinh năm 1963 tuổi Mão hợp với số mấy?

    Với tuổi Mão sinh năm 1963, mệnh Kim Bạch Kim tượng trưng cho bản mệnh Kim. Theo quan niệm phong thủy, để tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn, tuổi Mão này nên sử dụng các con số may mắn thuộc hành Thổ, gồm các con số 2, 5, và 8, bởi vì Kim sinh ra Thổ và Thổ tương sinh cho Kim. Bên cạnh đó, con số 1 cũng được xem là con số may mắn vì Thủy sinh ra Kim. Việc sử dụng những con số này có thể mang lại năng lượng phong thủy tích cực, giúp hóa giải những rủi ro và thay đổi vận mệnh cho tuổi Mão sinh năm 1963.

    Người tuổi Mão kị những con số nào?

    • Tuổi Quý Mão cũng nên tránh những con số như 3, 4, 9 vì đây là số có quan hệ tương khắc với bản mệnh của họ.
    • Tuổi Tân Mão cần tránh số 2, 5, 6, 7, 8 đây là những con số thuộc mệnh Thổ và Kim sẽ tương khắc với mệnh Mộc của bạn.
    • Con số thuộc mệnh Hỏa và Thổ là 2, 5, 8, 9 thì nên tránh đối với tuổi Ất Mão vì đây là những con số khắc sẽ khiến bạn gặp những khó khăn, mất mát đấy nhé.
    • Mệnh Hỏa lúc nào cũng tràn đầy năng lượng vì thế tuổi Đinh Mão mà nên tránh tuyệt đối những con số 0, 1, 6, 7 thuộc mệnh Thủy và Kim nhé.

    Mua sim phong thủy hợp với tuổi Mão ở đâu?

    Địa chỉ bán sim phong thủy hợp tuổi uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)