Danh mục sim

Người tuổi Sửu hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Sửu

Đăng ngày 10:47 14/12/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Tuổi Sửu là tuổi gì? Người tuổi Sửu hợp số điện thoại nào? Tuổi Sửu nên kiêng kị số nào? Mua sim hợp mệnh tuổi Sửu ở đâu?

    Tuổi Sửu là tuổi gì? Vài nét tính cách người tuổi Sửu

    Người tuổi Sửu ở năm sinh khác nhau sẽ tương ứng với bản mệnh cũng khác nhau. Cùng địa chi Sửu có 5 tuổi Sửu theo 5 thiên can ghép lại. Đó là Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu và Quý Sửu.

    • Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985, ngũ hành nạp âm thuộc Kim (Hải Trung Kim)
    • Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997, ngũ hành nạp âm thuộc Thủy (Giản Hạ Thủy)
    • Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009, ngũ hành nạp âm thuộc Hỏa (Tích Lịch Hỏa)
    • Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, sinh năm 2021 ngũ hành nạp âm Thổ (Bích Thượng Thổ)
    • Tuổi Quý Sửu sinh năm 1973, sinh năm 2033 ngũ hành nạp âm Mộc (Tang Đố Mộc)

    Là con giáp đứng thứ 2 trong số 12 con giáp khởi từ Tý và kết thúc tại Hợi, tuổi Sửu mang những nét tính cách nổi bật như kiên nhẫn, cần cù, chăm chỉ và thiên hưởng hưởng thụ thành quả do chính bản thân tạo ra. Tuy nhiên trong tử vi của người có năm sinh Sửu phải trải qua không ít “bão tố” cuộc đời. Cho nên ngoài bản việc bản thân tự cố gắng thì người tuổi này rất cần thiết việc đồng hành với vận phẩm thu hút vận may. Sim phong thủy hợp tuổi Sửu chính là một gợi ý rất tốt dành cho người tuổi này. 

    Sim hợp tuổi Sửu là gì?

    Sim điện thoại hợp tuổi Sửu là sim số chứa các yếu tố phù hợp, mang lại may mắn, cát tường cho người tuổi Sửu. Về mặt hình thức, những sim số này vẫn được cấu tạo từ 10 con số khác nhau, có chức năng nghe gọi, liên lạc như sim số bình thường. Tuy nhiên, xét nội hàm bên trong, sim phong thủy hợp tuổi Sửu phải được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của người tuổi Sửu, mang tính cá nhân hóa, không trùng lặp với những người thuộc tuổi khác.

    Vì sao người tuổi Sửu nên chọn số điện thoại hợp tuổi?

    Ngày nay, số lượng người dùng sử dụng sim hợp tuổi ngày càng lớn với nhiều mục đích khác nhau. Sử dụng sim phong thủy hợp tuổi Sửu sẽ giúp chủ nhân nhận được nhiều tác dụng cát lành như sau:

    • Kích tài vận: Vì số điện thoại hợp tuổi Sửu được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của chủ nhân đảm bảo sao cho sim số mang nguồn năng lượng tích cực, bồi dưỡng và cải thiện bản mệnh. Từ đó, đường tài vận được kích hoạt, ngày càng thăng hoa, tài lộc, tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Đây là tác dụng to lớn mà những người làm ăn kinh doanh buôn bán đặc biệt mong muốn.
    • Cải biến tình duyên: Sử dụng sim hợp tuổi Sửu còn giúp cho đường tình duyên, gia đạo của chủ nhân được cải thiện. Người tuổi Sửu sẽ cảm thấy tâm trạng luôn vui vẻ, an yên, hạnh phúc, thúc đẩy cho tình cảm được suôn sẻ, hòa khí gia đạo tốt lành, đời sống tinh thần ngày càng phong phú.
    • Sự nghiệp thăng tiến: Sim điện thoại ngày nay có thể nói là vật bất ly thân của mỗi người, đặc biệt là trong giao dịch làm ăn, phát triển sự nghiệp. Người tuổi Sửu sử dụng sim hợp tuổi sẽ có nguồn năng lượng tích cực bổ trợ mọi lúc mọi nơi, giúp sự nghiệp ngày càng thăng tiến, được nhiều người giúp đỡ, quý mến và cất nhắc lên những vị trí mà mình mong muốn.
    • Hóa giải tai ương: Sử dụng sim hợp tuổi Sửu còn là một cách để tiêu tai giải hạn, trấn áp và triệt tiêu nguồn năng lượng tiêu cực ở xung quanh người dùng. Do đó, khi đang gặp các vấn đề xui rủi, vận tài xấu, rất nhiều người tìm đến sim hợp tuổi như một cách cải vận, hóa giải tai ương để mở đường cho nhiều cơ hội tốt đẹp hơn.

    Như vậy, sử dụng sim hợp tuổi Sửu giúp vạn sự được hanh thông, may mắn. Ngược lại, dùng sim khắc tuổi Sửu có thể khiến chủ nhân gặp phải nhiều bộn bề, khó khăn.

    Chọn sim hợp tuổi Sửu như thế nào?

    Theo âm dương tương phối

    Chọn sim phong thuỷ hợp tuổi bạn phải xuất phát từ các số chẵn và các số lẻ có sự cân bằng hay không. Nếu sim 10 số thì phải cân bằng 5 số chẵn, 5 số lẻ mới được coi là sim đem lại sự hài hòa cho bạn.

    Theo hành quẻ bát quái

    Với cách chọn sim này bạn cần dựa theo 64 quẻ trong hệ thống quẻ Kinh Dịch. Mỗi số điện thoại sẽ được tính toán để ứng với các quẻ Dịch khác nhau.

    Theo ngũ hành

    Bạn cần phải xác định mình thuộc mệnh gì để chọn lựa cho mình những số cuối của sim điện thoại phù hợp nhất.

    Theo quẻ dịch

    Sim có quẻ dịch tốt như quẻ Phong trạch, quẻ Hỏa Thủy vị tế, quẻ Hỏa địa tấn,…

    Theo trường phái Du Niên

    Du Niên đặc biệt quan trọng trong việc lựa chọn sim số đẹp hợp phong thủy để luận ra những cặp số hợp mệnh tốt hay xấu và chứa các con số có trường năng lượng tốt giúp hóa giải những điều không tốt.

    Người tuổi Sửu hợp số nào?

    Với mỗi tuổi Sửu khác nhau sẽ có những con số may mắn hợp tuổi khác nhau. Việc tìm người tuổi Sửu hợp với số mấy sẽ ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp, cuộc sống của người tuổi Sửu. Do đó, khi tìm số phù hợp thì cần phải xác định cụ thể theo từng tuổi Sửu.

    Sim phong thủy hợp với tuổi Kỷ Sửu 1949, 2009 mệnh Hỏa

    Trong ngũ hành, tuổi Kỷ Sửu thuộc hành Hỏa, vậy nên khi chọn sim phong thủy cho người tuổi này cần chọn những số quan hệ tương sinh thuộc mệnh Mộc và Thổ 2, 3, 4, 5, 8. Những con số này hợp với bản mệnh, sẽ mang lại nhiều tài lộc, gặp điều xấu hóa lành và sức khỏe duy trì ổn định.

    Sim phong thủy hợp với người tuổi Tân Sửu 1961 mệnh Thổ

    Khi chọn sim phong thủy cho tuổi Tân Sửu cần chọn những số có quan hệ tương sinh với mệnh Thổ như 6, 7, 9 thuộc mệnh Hỏa và Kim để giúp cho thân chủ có nhiều tài lộc, may mắn, gặp điều xấu hóa lành.

    Sim phong thủy cho hợp với tuổi Quý Sửu 1973 mệnh Mộc

    Chọn sim phong thủy cho người tuổi Quý Sửu mệnh Mộc phải lưu ý các số tương sinh, tương khắc để chọn hay để tránh. Nên chọn những số 0, 1, 9 thuộc mệnh Thủy sẽ tương sinh với bản mệnh và giúp may mắn, thuận lợi trong kinh doanh.

    Sim phong thủy hợp với người tuổi Ất Sửu 1985, mệnh Kim

    Chọn sim hợp phong thủy cho người tuổi Ất Sửu là một điều cần thiết và quan trọng. Nên chọn những số có quan hệ tương sinh với mệnh Kim như 0, 1, 2, 5, 8 thuộc mệnh Thổ sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp và ổn định về cuộc sống.

    Sim phong thủy hợp tuổi Đinh Sửu 1997, mệnh Thủy

    Tuổi Đinh Sửu luôn gặp nhiều may mắn nhưng cũng không ít rủi ro. Nên khi chọn sim phong thủy cho người tuổi Đinh Sửu cần chú ý đến những con số tương sinh với mệnh Thủy như 3, 4, 6, 7 sẽ mang lại nhiều tài lộc, gặp hung hóa cát, mọi việc thuận lợi.

    Mua sim phong thủy hợp với tuổi Sửu ở đâu?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Địa chỉ bán sim phong thủy hợp tuổi uy tín?

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (5 đánh giá)