Danh mục sim

Người tuổi Mùi hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Mùi

Đăng ngày 15:45 31/01/2024 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Tuổi Mùi là tuổi gì? Người tuổi Mùi hợp số điện thoại nào? Tuổi Mùi nên kiêng kị số nào? Mua sim hợp mệnh tuổi Mùi ở đâu?

    Tuổi Mùi là tuổi gì? Vài nét tính cách người tuổi Mùi

    Trong văn hóa Đông Nam Á thường được liên kết với con giáp dê. Trong danh sách 12 con giáp của họ, con dê thường xếp ở vị trí thứ 8, nằm sau tuổi con khỉ và trước tuổi con ngựa.

    Người thuộc tuổi Mùi (bất kể là nam hay nữ) thường được miêu tả là những người có tính cách chan hòa, yêu thương, và có lòng vị tha cao. Họ có thể rất chăm chỉ, biết lắng nghe, và thích hỗ trợ mọi người xung quanh.

    Tuổi Mùi là tuổi gì?

    Nhờ trí tuệ vượt trội, tầm nhìn xa, tính tình ôn hòa nên người tuổi Mùi dễ thuyết phục được người khác khiến họ tâm phục, ngưỡng mộ. Nếu người tuổi Mùi tập trung vào công việc thì dễ gặt hái thành công, một tay gây dựng cơ đồ.

    Hãy cùng điểm qua mệnh của một số năm sinh tuổi Mùi qua bảng dưới đây:

    NĂM SINH

    TUỔI

    MỆNH

    1955

    Ất Mùi

    Kim 

    1967

    Đinh Mùi 

    Thủy 

    1979

    Kỷ Mùi 

    Hỏa

    1991

    Tân Mùi

    Thổ 

    2003

    Quý Mùi 

    Mộc 

    Sim hợp tuổi Mùi là gì?

    Sim điện thoại hợp tuổi Mùi là sim số chứa các yếu tố phù hợp, mang lại may mắn, cát tường cho người tuổi Mùi. Về mặt hình thức, những sim số này vẫn được cấu tạo từ 10 con số khác nhau, có chức năng nghe gọi, liên lạc như sim số bình thường. Tuy nhiên, xét nội hàm bên trong, sim phong thủy hợp tuổi Mùi phải được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của người tuổi Mùi, mang tính cá nhân hóa, không trùng lặp với những người thuộc tuổi khác.

    Vì sao người tuổi Mùi nên chọn số điện thoại hợp tuổi?

    Ngày nay, số lượng người dùng sử dụng sim hợp tuổi ngày càng lớn với nhiều mục đích khác nhau. Sử dụng sim phong thủy hợp tuổi Mùi sẽ giúp chủ nhân nhận được nhiều tác dụng cát lành như sau:

    • Kích tài vận: Vì số điện thoại hợp tuổi Mùi được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của chủ nhân đảm bảo sao cho sim số mang nguồn năng lượng tích cực, bồi dưỡng và cải thiện bản mệnh. Từ đó, đường tài vận được kích hoạt, ngày càng thăng hoa, tài lộc, tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Đây là tác dụng to lớn mà những người làm ăn kinh doanh buôn bán đặc biệt mong muốn.
    • Cải biến tình duyên: Sử dụng sim hợp tuổi Mùi còn giúp cho đường tình duyên, gia đạo của chủ nhân được cải thiện. Người tuổi Mùi sẽ cảm thấy tâm trạng luôn vui vẻ, an yên, hạnh phúc, thúc đẩy cho tình cảm được suôn sẻ, hòa khí gia đạo tốt lành, đời sống tinh thần ngày càng phong phú.
    • Sự nghiệp thăng tiến: Sim điện thoại ngày nay có thể nói là vật bất ly thân của mỗi người, đặc biệt là trong giao dịch làm ăn, phát triển sự nghiệp. Người tuổi Mùi sử dụng sim hợp tuổi sẽ có nguồn năng lượng tích cực bổ trợ mọi lúc mọi nơi, giúp sự nghiệp ngày càng thăng tiến, được nhiều người giúp đỡ, quý mến và cất nhắc lên những vị trí mà mình mong muốn.
    • Hóa giải tai ương: Sử dụng sim hợp tuổi Mùi còn là một cách để tiêu tai giải hạn, trấn áp và triệt tiêu nguồn năng lượng tiêu cực ở xung quanh người dùng. Do đó, khi đang gặp các vấn đề xui rủi, vận tài xấu, rất nhiều người tìm đến sim hợp tuổi như một cách cải vận, hóa giải tai ương để mở đường cho nhiều cơ hội tốt đẹp hơn.

    Như vậy, sử dụng sim hợp tuổi Mùi giúp vạn sự được hanh thông, may mắn. Ngược lại, dùng sim khắc tuổi Mùi có thể khiến chủ nhân gặp phải nhiều bộn bề, khó khăn.

    Người tuổi Mùi hợp số nào?

    Người tuổi Mùi hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Mùi

    • Với những người sinh năm Ất Mùi thuộc mệnh Kim bạn nên sở hữu cho mình những con số thuộc mệnh Thủy và Thổ 0, 1, 2, 5, 8 có quan hệ tương sinh mà khi sử dụng sẽ đem lại những điều tốt đẹp, may mắn và thuận lợi.
    • Số 0, 1 và 9 là những số thuộc mệnh Thủy và Hỏa mà Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Hỏa những con số rất thích hợp với người mệnh Mộc sinh năm Quý Mùi bởi theo thuyết tương sinh những số trên khi bạn sở hữu trong chiếc sim phong thủy của mình bạn sẽ gặp được may mắn và thuận lợi tránh được những điều không tốt.
    • Với những người tuổi Bính Mùi thì các bạn nên chọn con số 3, 4, 6 và 7 những con số thuộc mệnh Kim và Mộc sẽ mang lại sự thuận lợi và làm giảm nhẹ vận hạn cho bản thân.
    • Số mà tuổi Kỷ Mùi nên chọn chính là số 2, 3, 4, 5 và 8 thuộc mệnh Mộc và Thổ sẽ giúp các bạn may mắn và thuận tiện trong cuộc sống cũng như công việc tránh được nhiều rủi ro trong cuộc sống.
    • Những con số mà tương sinh với mệnh Thổ là số 6, 7, 9 thuộc mệnh Hỏa và Kim đây là số sẽ góp phần cho tuổi Tân Mùi có nhiều thuận lợi trong công việc và may mắn trong cuộc sống tránh khỏi những điều không tốt đẹp.

    Người tuổi Mùi kỵ con số nào?

    • Tuổi Ất Mùi cũng nên tránh những con số như 3, 4, 9 vì đây là số thuộc mệnh Hỏa và Mộc có quan hệ tương khắc với bản mệnh của họ sẽ đem lại những điều ngoài mong muốn cũng như những điều không may mắn đến với mình.
    • Con số cần tránh ở tuổi Quý Mùi này chính là số 2, 5, 6, 7, 8 đây là những con số thuộc mệnh Thổ và Kim sẽ tương khắc với mệnh Mộc của bạn đem đến cho bạn những điều không tốt và bất lợi cho bản thân.
    • Các số thuộc mệnh Hỏa và Thổ như 2, 5, 8, 9 thì người tuổi Đinh Mùi nên tránh vì đây là những con số khắc sẽ khiến bạn gặp những khó khăn, bất lợi.
    • Số mà tuổi Kỷ Mùi nên tránh là 2, 3, 4, 5 và 8 thuộc mệnh Mộc và Thổ sẽ giúp các bạn may mắn và thuận tiện trong cuộc sống cũng như công việc tránh được nhiều rủi ro trong cuộc sống.
    • Người tuổi Tân Mùi không nên chọn số 0, 1, 3, 4 thuộc mệnh Mộc và Thủy vì những con số này không đem lại thuận lợi cho bạn nên bạn cần lưu ý.

    Mua sim phong thủy hợp với tuổi Mùi ở đâu?

     Mua sim phong thủy hợp với tuổi Mùi ở đâu?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (6 đánh giá)