Danh mục sim

Người tuổi Dần hợp với số điện thoại nào? Sim hợp tuổi Dần

Đăng ngày 16:07 22/12/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Tuổi Dần là tuổi gì? Người tuổi Dần hợp số điện thoại nào? Tuổi Dần nên kiêng kị số nào? Mua sim hợp mệnh tuổi Dần ở đâu?

    Tuổi Dần là tuổi gì? Vài nét tính cách người tuổi Dần

    Tuổi Dần là 1 trong 12 chi của Địa chi. Theo thứ tự 12 Địa chi: Tý, Dần, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi thì tuổi Dần được coi là địa chi thứ 3. Theo lịch Phương Đông, tháng Dần là tháng giêng (hay còn gọi là tháng 1) âm lịch. Về thời gian, giờ Dần ứng với khoảng thời gian từ 03:00 đến 05:00 trong ngày.

    Tuổi Dần là tuổi gì? Vài nét tính cách người tuổi Dần

    Tuổi Dần hay còn gọi là tuổi con Hổ, được mệnh danh là “ông mười ba” hay “chúa sơn lâm”. Nói để Hổ, ai ai cũng biết sức mạnh khủng khiếp khiến cho đối phương phải e sợ, dè chừng. Bởi vậy mà nó luôn được xuất hiện trong các câu chuyện dân gian, trong văn học, trong phim ảnh, trong các kỳ thể thao hay là biểu tượng của 1 số nước để chứng tỏ sức mạnh của mình.

    • Tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962: thuộc Mệnh Kim hay Mạng Kim bạch Kim. Xem danh sách: sim hợp mệnh Kim.
    • Tuổi Giáp Dần sinh năm 1974: thuộc Mệnh Thủy hay Mạng Đại khê Thủy. Xem danh sách: sim hợp mệnh Thủy.
    • Tuổi Bính Dần sinh năm 1986: thuộc Mệnh Hỏa hay Mạng Lô trung Hỏa. Xem danh sách: sim hợp mệnh Hỏa.
    • Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998: thuộc mệnh Thổ hay Mạng Thành đầu Thổ. Xem danh sách: sim hợp mệnh Thổ.
    • Tuổi Canh Dần sinh năm 1950, 2010: thuộc Mệnh Mộc hay Mạng Tùng bạch Mộc. Xem danh sách: sim hợp mệnh Mộc.

    Sim hợp tuổi Dần là gì?

    Sim điện thoại hợp tuổi Dần là sim số chứa các yếu tố phù hợp, mang lại may mắn, cát tường cho người tuổi Dần. Về mặt hình thức, những sim số này vẫn được cấu tạo từ 10 con số khác nhau, có chức năng nghe gọi, liên lạc như sim số bình thường. Tuy nhiên, xét nội hàm bên trong, sim phong thủy hợp tuổi Dần phải được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của người tuổi Dần, mang tính cá nhân hóa, không trùng lặp với những người thuộc tuổi khác.

    Vì sao người tuổi Dần nên chọn số điện thoại hợp tuổi?

    Ngày nay, số lượng người dùng sử dụng sim hợp tuổi ngày càng lớn với nhiều mục đích khác nhau. Sử dụng sim phong thủy hợp tuổi Dần sẽ giúp chủ nhân nhận được nhiều tác dụng cát lành như sau:

    • Kích tài vận: Vì số điện thoại hợp tuổi Dần được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy của chủ nhân đảm bảo sao cho sim số mang nguồn năng lượng tích cực, bồi dưỡng và cải thiện bản mệnh. Từ đó, đường tài vận được kích hoạt, ngày càng thăng hoa, tài lộc, tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Đây là tác dụng to lớn mà những người làm ăn kinh doanh buôn bán đặc biệt mong muốn.
    • Cải biến tình duyên: Sử dụng sim hợp tuổi Dần còn giúp cho đường tình duyên, gia đạo của chủ nhân được cải thiện. Người tuổi Dần sẽ cảm thấy tâm trạng luôn vui vẻ, an yên, hạnh phúc, thúc đẩy cho tình cảm được suôn sẻ, hòa khí gia đạo tốt lành, đời sống tinh thần ngày càng phong phú.
    • Sự nghiệp thăng tiến: Sim điện thoại ngày nay có thể nói là vật bất ly thân của mỗi người, đặc biệt là trong giao dịch làm ăn, phát triển sự nghiệp. Người tuổi Dần sử dụng sim hợp tuổi sẽ có nguồn năng lượng tích cực bổ trợ mọi lúc mọi nơi, giúp sự nghiệp ngày càng thăng tiến, được nhiều người giúp đỡ, quý mến và cất nhắc lên những vị trí mà mình mong muốn.
    • Hóa giải tai ương: Sử dụng sim hợp tuổi Dần còn là một cách để tiêu tai giải hạn, trấn áp và triệt tiêu nguồn năng lượng tiêu cực ở xung quanh người dùng. Do đó, khi đang gặp các vấn đề xui rủi, vận tài xấu, rất nhiều người tìm đến sim hợp tuổi như một cách cải vận, hóa giải tai ương để mở đường cho nhiều cơ hội tốt đẹp hơn.

    Như vậy, sử dụng sim hợp tuổi Dần giúp vạn sự được hanh thông, may mắn. Ngược lại, dùng sim khắc tuổi Dần có thể khiến chủ nhân gặp phải nhiều bộn bề, khó khăn.

    Người tuổi Dần hợp số nào?

    Người tuổi Dần hợp với số điện thoại nào? 

    Sim phong thủy hợp với người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 Mệnh Kim

    Tuổi Nhâm Dần thuộc Mệnh Kim có quan hệ tương sinh với Mệnh Thủy, Mệnh Thổ. Đối với nữ Nhâm Dần nên chọn số sim có các số 1, 3, 4 và năm Nhâm Dần nên chọn số sim có các số  2, 5, 8, 9 phù hợp với quan hệ tương sinh của tuổi Nhầm Dần.

    Sim phong thủy cho tuổi Nhâm Dần sẽ giúp bạn xua tan những vận khí không tốt, đón những điều tốt lành. Ngoài ra, khi lựa chọn sim hợp Mệnh cho năm Nhâm Dần sẽ giúp bản thân tự tin trong công việc làm ăn và cuộc sống.

    Sim phong thủy hợp với người tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 Mệnh Kim

    Tuổi Giáp Dần Mệnh Thủy có quan hệ tương sinh với Mệnh Kim và Mệnh Mộc nên chọn những số sim có số 3, 4, 6, 7. Những con số trên hợp với Mệnh Kim, Mệnh Mộc sẽ làm tăng sự thành công trong công việc làm ăn, gia đình hòa thuận. Tuổi này có quan hệ tương khắc với mệnh Hỏa và mệnh Thổ nên không nên chọn các số sim có số 2, 5, 8, 9 để tránh những rắc rối không đáng có.

    Sim phong thủy hợp với tuổi Bính Dần sinh năm 1986 Mệnh Hỏa

    Tuổi Bính Dần Mệnh Hỏa có quan hệ tương khắc với Mệnh Thủy và Kim, nên chọn những con số thuộc Mệnh Mộc và Thổ như 2, 3, 4, 5, 8 để tăng sự may mắn, sự hòa hợp trong cuộc sống.

    Tuổi này thuộc Mệnh Hỏa có tính liều lĩnh và năng động nên tránh những con số thuộc Mệnh Thủy, Kim như 0, 1, 6, 7 để tránh những vận hạn, những điều không hay đến với mình.

    Sim phong thủy hợp với tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 Mệnh Thổ

    Những con số hợp với tuổi Mậu Dần Mệnh Thổ là 6, 7, 9. Những con số này thuộc Mệnh Hỏa và  Mệnh Kim có quan hệ tương sinh với tuổi Mậu Dần Mệnh Thổ. Nên chọn mua sim phong thủy có các số trên để thúc đẩy sự phát triển về công danh sự nghiệp của bạn.

    Ngược lại, những con số kỵ với tuổi Mậu Dần Mệnh Thổ nên tránh những số 1, 3, 4 vì nó sẽ làm giảm sự may mắn của bạn.

    Sim phong thủy hợp với tuổi Canh Dần sinh năm 2010 thuộc Mệnh Mộc

    Những con số sẽ hợp với tuổi Canh Dần 2010 phải kể đến là số 0, 1, 9 vì tuổi Canh Dần Mệnh Mộc có quan hệ tương sinh với Mệnh Thủy. Khi số sim của bạn kết hợp được những số trên sẽ tăng thêm phần may mắn cho công việc.

    Những con số kỵ với tuổi Canh Dần là số 2, 5, 6, 7, 8. Những con số này thuộc Mệnh Thổ và Mệnh Kim có quan hệ tương khắc với Mệnh Mộc tuổi Canh Dần, nếu sử dụng sim có số trên sẽ không mang lại điều lành cho bạn.

    Mua sim phong thủy hợp với tuổi Dần ở đâu?

    Địa chỉ bán sim phong thủy hợp tuổi uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)