Danh mục sim

Số 4 có đang bị hiểu lầm? Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 4?

Đăng ngày 11:04 14/09/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 4 vẫn luôn được hiểu theo ý nghĩa là ít đem lại may mắn. Nhưng trong nhiều quan niệm trên thế giới, số 4 là biểu tượng của sự tuần hoàn, tái sinh, đem lại may mắn không ngừng. Vậy ý nghĩa của số 4 thực sự là gì?

    Ý nghĩa số 4 theo luận giải thông thường

    Theo các quan niệm của nhiều lĩnh vực, ý nghĩa của số 4 không như nhiều người vẫn đinh ninh.

    Số 4 trong văn hóa Việt

    Ý nghĩa số 4 theo luận giải thông thường

    Theo quan niệm của nhiều người, số 4 đọc là tứ, gần giống âm “tử”, chỉ sự chết chóc, nên không đẹp. Tuy vậy, số 4 lại mang lại mang rất nhiều ý nghĩa tốt lành. số 4 là sự hình thành của 2 cặp như tượng trưng cho sự lâu bền, viên mãn.

    Có vạn điều may mắn và hạnh phúc liên quan đến số 4 như một năm có 4 mùa: Xuân - Hạ - Thu - Đông; đất có 4 phương: Đông – Tây – Nam – Bắc. Ngoài ra, số 4 tạo ra hình vuông, tượng trưng cho sự vững chắc, ổn định và bình yên. Số 4 được tạo thành từ 2 cặp đôi nên sẽ thuận lợi và tốt lành hơn.

    Số 4 biểu trưng cho mọi điều tốt đẹp, con số này cũng được sử dụng khá nhiều trong tự nhiên: 1 năm có 4 mùa, tương đương với 4 quý trong năm. Một cái nhìn tích cực hơn về số 4 trên dải đất hình chữ S như được gột rửa hết mọi tội lỗi.

    Số 4 là con số là thành phần quan trọng trong dãy số tự nhiên, nếu thiếu đi số 4 thì  sẽ mất đi sự hài hòa, âm dương ngũ hành mất đi sự cân bằng, tương sinh, tương khắc từ đó khó có thể phát triển. Con số này thể hiện sự chắc chắn, và ổn định lâu dài.

    Ý nghĩa số 4 trong phong thủy

    Số được xem là cấu thành bởi đôi 2, 2 là cặp thường mang nghĩa là hạnh phúc. Vậy, đôi 2 nghĩa là hạnh phúc nhân đôi, số 4 thật là một con số tốt lành và may mắn. Tuy nhiên, trong cách đọc của tiếng Hán, 4 là Tứ, đồng nghĩa với ‘Tử’ hay là con số đại diện cho sự chết trong 4 quy luật cuộc sống: Sinh - Lão - Bệnh - Tử. Điều này khiến nhiều người lo ngại khi chọn con số này. 

    Bao nhiêu đó là chưa đủ để xét đoán hết về con số đặc biệt này, hãy cùng nhau phân tích thêm một vài khía cạnh khác nữa nhé!

    Số 4 có ý nghĩa gì theo thần số học

    Trong thế giới cổ đại, con số này mang theo ý nghĩa của sự thuần khiết, thần thánh và cả trí tuệ bên trong đó. Nó bao hàm một sự khôn ngoan và cả sức mạnh to lớn và ổn định. Bạn có thể dễ dàng tìm con số 4 trong nhiều quy luật của thiên nhiên: Đông, Tây, Nam, Bắc hay các nguyên tố khởi đầu: Không khí - Lửa - Nước - Đất. Khi nhìn xung quanh cuộc sống này, bạn sẽ thấy rằng nó là nền tảng của cả thế giới này. 

    Ý nghĩa của số 4 trong sim số

    Ý nghĩa của số 4 trong sim số

    Số 4 trong sim điện thoại đại diện cho 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông quanh năm. Con số mang hàm ý về một năm luôn may mắn, sung túc với sức khỏe luôn tràn đầy.

    Ý nghĩa của các bội số có chứa 4 trong sim số:

    + 44: mạnh mẽ, giàu có và dồi dào, được thần hộ mệnh phù trợ cho thành công một khi bạn đã đặt niềm tin, khối óc và cả tình cảm của mình vào việc đó.

    + 444: biểu trưng của sự sáng tạo và khả năng xây dựng những điều lớn lao. 

    + 04: bất tử

    Đó là những người sinh vào năm dương, mệnh Hỏa hoặc tổ hợp Tứ Trụ có dụng thần là Mộc thì rất tốt đối với việc sử dụng sim có nhiều số 4. Bởi vì nó mang nguồn năng lượng cân bằng, cát khí bao trùm sẽ giúp chủ nhân của nó gặp được vận khí ngày càng hanh thông, may mắn.

    Số 4 có ý nghĩa gì khi kết hợp với các số khác trong số điện thoại?

    • Ý nghĩa số 40: Số này được tạo bởi con số 4 và số 0, đại diện cho sự giao hòa, cân bằng âm dương, mang tính bình ổn, vững chắc trong công việc.
    • Ý nghĩa của số 41: số 1 là con số độc tôn, độc nhất nên khi kết hợp với con số 4 sẽ mang ý nghĩa cuộc sống cân bằng, hài hòa mọi thứ, đắc tài đắc lộc, sự nghiệp vững chãi.
    • Ý nghĩa số 42: Con số này mang ý nghĩa tăng trưởng, thể hiện ý chí phấn đấu vươn lên trong sự nghiệp. 
    • Ý nghĩa của số 43: Số này theo quan niệm dân gian tượng trưng cho sự cứng rắn, quyết liệt diệt trừ điều xấu.
    • Ý nghĩa con số 44:  Nhiều người e ngại con số này vì số 44 là tử tử, nhân đôi xui xẻo nhưng đây là sai lầm bởi 4+4=8 mà 8 lại là “Phát”, do vậy số 44 đại diện cho may mắn, hưng thịnh, sung túc.
    • Ý nghĩa số 45: Con số này mang ý nghĩa cho tình cảm gia đình yên ấm, hạnh phúc
    • Ý nghĩa con số 46: Đại diện cho sự phấn đấu, nỗ lực vươn lên để gặt hái nhiều thành quả trong cuộc sống. Bên cạnh đó do số 6 là Lộc nên số 46 mang ý nghĩa tài lộc may mắn
    • Ý nghĩa số 47: Con số 7 là con số của phật giáo, mang bí ẩn tạo nên sự phát triển cố gắng. Do vậy số 47 có ý nghĩa rằng nếu vượt lên chính mình, đạp lên khó khăn mà đi lên ắt sẽ thành công.
    • Ý nghĩa của số 48: Con số này mang ý nghĩa phát tài, may mắn
    • Ý nghĩa số 49: Đây là con số mà người Á Đông thường e sợ bởi trong dân gian số này đại diện cho 49 ngày mất của người chết, thường mang đến nhiều vận xui khi sử dụng.

    Mua sim số đẹp, hợp phong thủy ở đâu uy tín, chính chủ?

    Mua sim phong thủy ở đâu uy tín, chính chủ?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)