Danh mục sim

Có bao nhiêu điểm giao dịch Vinaphone ở Hà Nam?

Đăng ngày 11:31 06/07/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Vinaphone được biết đến là một trong bốn nhà mạng quốc dân tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng. Vinaphone có rất nhiều phòng giao dịch trải đều trên khắp các tỉnh thành, bao gồm cả Hà Nội. Sau đây là danh sách điểm giao dịch Vinaphone ở Hà Nam để khách hàng có thể đến giao dịch khi có nhu cầu. 

    Tổng hợp các điểm giao dịch Vinaphone ở Hà Nam hiện nay. 

    Vai trò của điểm giao dịch Vinaphone ở Hà Nam

    Hà Nam là khu vực nằm ở cửa ngõ phía Nam của Thủ đô và là nơi có tiềm năng sử dụng dịch vụ của các nhà mạng viễn thông, trong đó có Vinaphone. Các điểm giao dịch của Vinaphone ngày càng gia tăng tại trung tâm thành phố và các địa bàn lân cận của tỉnh. Điều này sẽ giúp cung cấp dịch vụ nhanh chóng - tiện lợi - tận tay các cá nhân, tổ chức, hộ gia đình tại đây.

    Các điểm giao dịch Vinaphone ở Hà Nam có những vai trò gì? Hay nói cách khác, khách hàng sẽ được cung ứng các dịch vụ nào khi đến đây? Trên thực tế, điểm giao dịch của nhà mạng chính là văn phòng đại diện của Vinaphone trên mọi địa bàn. Ở đây cung cấp các giải pháp hỗ trợ, tư vấn các dịch vụ của nhà mạng về những vấn đề sau:

    • Đăng ký thuê bao trả sau hay trả trước cho cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp.
    • Hỗ trợ làm lại sim hay đổi sim Vina cho khách hàng trong trường hợp bị hư hỏng, mất mát.
    • Tiến hành hỗ trợ đổi sim thường thành sim Vinaphone 4G cho những khách hàng có yêu cầu.
    • Hỗ trợ cập nhật, thay đổi hay bổ sung các thông tin cá nhân của khách hàng trên hệ thống.
    • Hỗ trợ khách hàng là sinh viên trong việc hòa mạng sim Vinaphone.
    • Hỗ trợ, tư vấn các chương trình khuyến mãi đăng ký mạng Internet Vinaphone 3G, 4G.
    • Địa điểm thu tiền cước trả sau hay cước wifi Vinaphone.

    Bạn được tư vấn tận tình khi đến với các điểm giao dịch Vinaphone.

    Các điểm giao dịch hiện có của Vinaphone tại Hà Nam

    Các điểm giao dịch sau đây là cần thiết đối với những ai đang sinh sống tại Hà Nam. Hay thậm chí là đối với những người cần sử dụng dịch vụ của Vinaphone một cách đột xuất tại đây. Bài viết sẽ cung cấp các địa chỉ giao dịch tại thành phố Phú Lý và các địa bàn huyện, xã lân cận như sau:

    Các điểm giao dịch Vinaphone thành phố Phú Lý

    Hầu như nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng viễn thông Vinaphone sẽ tập trung tại thành phố lớn trong địa bàn tỉnh. Do đó ở Hà Nam, thành phố Phủ Lý sẽ là nơi có nhiều điểm giao dịch nhất. Hiện tại có 3 địa chỉ mà bạn có thể ghé qua khi cần tư vấn sử dụng dịch vụ Vinaphone như sau:

    • Điểm giao dịch trung tâm thành phố: Số 114 Đường Trần Phú - p. Quang Trung - Tp. Phủ Lý - Hà Nam.
    • Điểm giao dịch khách hàng 1: Đường Lê Chân - p. Châu Sơn - Tp. Phủ Lý - Hà Nam.
    • Điểm giao dịch khách hàng 2: 79 Đường Trần Hưng Đạo - Tp. Phủ Lý - Hà Nam.

    Trong thành phố Phú Lý có những điểm giao dịch nào?

    Các điểm giao dịch tại địa bàn huyện tại Hà Nam

    Nếu như bạn không sinh sống và làm việc tại thành phố Phủ Lý thì cũng đừng lo lắng. Bởi vì hiện nay, các điểm giao dịch Vinaphone hầu như đã xuất hiện trên toàn bộ các huyện lân cận trong khu vực Hà Nam. Cụ thể:

    • Điểm giao dịch tại huyện Lý Nhân: Số 70 đường Trần Hưng Đạo - TT Vĩnh Trụ - Huyện Lý Nhân - Hà Nam.
    • Điểm giao dịch tại huyện Thanh Liêm: Cầu Nga - xã Liêm Thuận - huyện Thanh Liêm - Hà Nam hoặc Phố Cà - xã Thanh Nguyên - huyện Thanh Liêm - Hà Nam.
    • Điểm giao dịch tại huyện Bình Lục: Thị Trấn Bình Mỹ - huyện Bình Lục - Hà Nam
    • Điểm giao dịch tại huyện Kim Bảng: Xóm 15 Thị Trấn Quế - huyện Kim Bảng - Hà Nam.
    • Điểm giao dịch tại thị xã Duy Tiên:  Thịnh Hòa - TT Hòa Mạc - Thị xã Duy Tiên - Hà Nam hoặc Nguyễn Hữu Tiến - TT Đồng Văn - Thị xã Duy Tiên - Hà Nam.

    Không giống như trước kia, khách hàng không thực sự được phục vụ tận tình vì lý do khan hiếm các điểm giao dịch Vinaphone ở Hà Nam. Giờ đây, khi các điểm giao dịch được phân bổ đồng đều trên địa bàn tỉnh, bạn sẽ không cần phải lo lắng mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ. 

    Bạn có thể tìm đến các điểm giao dịch Vinaphone trên địa bàn các huyện.

    Các điểm giao dịch Vinaphone làm việc vào khoảng thời gian nào?

    Nếu biết lịch làm việc, thời gian làm việc thì bạn sẽ hạn chế được tình trạng tốn công sức chạy ra nhưng điểm giao dịch không hoạt động. Lịch cố định của các điểm giao dịch tại Hà Nam rơi vào các ngày trong tuần, trừ thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ tết. Thời gian làm việc như sau:

    • Buổi sáng: Làm việc từ 8h đến 11h30.
    • Buổi chiều: Làm việc từ 13h30 đến 17h.

    Tuy nhiên, nếu như bạn cần được hỗ trợ đột xuất mà không nằm trong lịch làm việc hay thời gian làm việc nêu trên, bạn cũng có thể liên hệ với tổng đài Vinaphone. Lúc này, hệ thống sẽ cung cấp giải pháp tạm thời cho bạn hoặc điều động nhân viên hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

    Thời gian làm việc của các điểm giao dịch thường giống nhau.

    Một số lưu ý về giấy tờ tùy thân khi giao dịch sim

    Nếu như bạn đến với các điểm giao dịch Vinaphone để mua sim hay đổi, làm lại sim thì cần thiết phải hết sức lưu ý tới một điều. Đó chính là thủ tục của mỗi giao dịch sim là khác nhau nhưng điểm chung là khách hàng cần chuẩn bị mang theo những loại giấy tờ tùy thân như sau:

    • Trường hợp khách hàng là cá nhân: Mang theo CMND/CCCD chính chủ và sim đang dùng (trừ trường hợp mất sim). Nếu mua giùm thì cần có giấy ủy quyền.
    • Trường hợp khách hàng là doanh nghiệp: Giấy đăng ký kinh doanh, CMND/CCCD của chủ doanh nghiệp, giấy giới thiệu của doanh nghiệp cho người đại diện đi giao dịch sim.

    Trước khi tiến hành giao dịch bạn nên chuẩn bị sẵn các giấy tờ tùy thân.

    Vậy là bài viết trên đây đã đem đến cho bạn những cập nhật mới nhất về điểm giao dịch Vinaphone ở Hà Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua sim phong thủy, sim số đẹp,... của Vinaphone thì có thể tham khảo thegioisim.com. Đây là địa chỉ uy tín cung cấp sim với giá thành phải chăng, phục vụ cho nhu cầu làm ăn hay thu hút cát lộc, may mắn dành cho bạn!

    Đánh giá bài viết
    (1 đánh giá)