Danh mục sim

Cách ứng tiền VinaPhone thành công 100%

Đăng ngày 16:25 13/12/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Khi các bạn dùng sim điện thoại để liên lạc sẽ không tránh khỏi việc cần ứng tiền trong lúc chưa thể nạp tiền ngay. Đây là cách để bạn có ngay tiền trong tài khoản Vinaphone mà chưa cần nạp ngay. Vậy làm sao để ứng tiền Vinaphone?

    Cách ứng tiền VinaPhone thành công 100%

    Hiện nay, nhà mạng triển khai 3 cách ứng tiền VinaPhone hỗ trợ tối ưu cho người dùng. Bạn có thể ứng qua tin nhắn chủ động, ứng tự động hoặc sử dụng dịch vụ ứng tiền không tốn phí. Sau khi tham gia dịch vụ, thuê bao sẽ được tiếp tục các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký 3G/ 4G VinaPhone một cách dễ dàng.

    Cách ứng tiền VinaPhone thành công 100%

    Các cách ứng tiền này giúp sim Vinaphone nhận ngay 10k 20K 50K vào tài khoản.

    1, Ứng tiền VinaPhone chủ động

    Điều kiện kích hoạt thuê bao:

    • Là thuê bao di động trả trước của mạng VinaPhone, tại thời điểm ứng tiền vẫn đang hoạt động 2 chiều và đã hoạt động ít nhất 3 tháng. Nếu chưa đủ 3 tháng thì sẽ không thể sử dụng dịch vụ.
    • Thuê bao cần phải thỏa điều kiện nạp thẻ tiêu dùng. Trong 2 tháng gần nhất (tính đến thời điểm ứng tiền) đã thực hiện nạp tiền tối thiểu 10.000đ.
    • Phải phát sinh tài khoản chính ít nhất là 15.000đ trong tháng trước đó, các giao dịch phát sinh gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G/ đăng ký 4G sim VinaPhone đều được tính,…
    • Tại thời điểm ứng tiền tài khoản còn dưới 5000đ.

    Cách ứng tiền chủ động qua tin nhắn:

    Cách ứng

    Soạn UT gửi 1576 hoặc bấm  *1576#

    Số tiền ứng được

    10.000đ/ lần ứng – cộng vào tài khoản chính.

    2, Ứng tiền tự động của VinaPhone

    Ứng tiền tự động, thuê bao không cần thao tác gì, khi hết cước phí hệ thống tự động gửi tin nhắn về điện thoại.

    Cách ứng

    • Bước 1: Khi tài khoản của bạn còn dưới 5000đ tổng đài 1576 sẽ gửi SMS mời bạn tham gia ứng tiền. Số tiền ứng được ghi cụ thể trong tin nhắn.
    • Bước 2: Nếu đồng ý tham gia bạn soạn Y gửi 1576.

    Số tiền ứng được

    Bạn sẽ ứng được từ 5000đ – 50.000đ cộng vào tài khoản chính.

    Lưu ý:

    • Nếu muốn từ chối thì chỉ cần soạn: TC gửi 1576.
    • Trong trường hợp đã bỏ qua lời đề nghị ứng tiền trước đó thì các bạn có thể kích hoạt dịch vụ ứng tiền tự động bằng cách soạn tin: DK gửi 1576.

    3, Ứng tiền VinaPhone không tốn phí

    Điều kiện ứng tiền qua 1576 mở rộng hơn. Thuê bao chỉ cần đáp ứng 2 điều kiện sau:

    • Tài khoản chính của thuê bao tại thời điểm ứng tiền còn ≤ 5000đ.
    • Nhận được tin nhắn mời tham gia ứng tiền tự động từ tổng đài 1357 VinaPhone.

    Cách ứng

    • Bước 1: Khi tài khoản của bạn còn dưới 5000đ tổng đài 1357 sẽ gửi SMS mời bạn tham gia ứng tiền. Số tiền ứng được ghi cụ thể trong tin nhắn.
    • Bước 2: Nếu đồng ý tham gia bạn soạn A gửi 1357.

    Số tiền ứng được

    Bạn sẽ ứng được từ 5000đ – 50.000đ.

    4, Ứng tiền nhiều lần liên tiếp

    Nếu thuê bao có lịch sử ứng tiền và hoàn tiền tốt, nhà mạng sẽ cho phép bạn ứng tiền nhiều lần. Điều kiện là thuê bao phải nhận được tin nhắn ứng tiền từ nhà mạng.

    Sau đó soạn tin: Y gửi 1576 để xác nhận ứng

    5, Ứng tiền khi chưa đủ điều kiện

    Thuê bao của khách hàng phải thuộc trong các diện sau:

    • Thuê bao có thời gian hoạt động hơn 1 năm
    • Đang hoạt động 2 chiều
    • Có tài khoản dưới 300đ

    Tuỳ vào đối tượng, khách hàng thực hiện cú pháp: *911#OK. Thực hiện thành công, bạn sẽ được cộng 3.000 đồng vào tài khoản chính.

    Những lưu ý khi ứng tiền Vina cần biết

    • Số tiền ứng được của mỗi thuê bao và lần ứng sẽ khác nhau (sẽ giao động từ 5,000đ đến 50,000đ mỗi lần). Số tiền mà thuê bao được ứng sẽ do hệ thống tổng đài của VinaPhone đưa ra tùy theo mức cước tiêu dùng trước đó.
    • Mức phí cho mỗi lần ứng tiền Vinaphone sẽ được gửi kèm trong tin nhắn dịch vụ, trong khoảng 10% đến 30% số tiền thuê bao có thể được ứng, và sẽ trừ vào tài khoản chính cùng số tiền đã ứng ngay khi bạn nạp thẻ.
    • Số tiền mà thuê bao ứng được sẽ được hệ thống cộng trực tiếp vào tài khoản gốc, đươc sử dụng để liên lạc gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G mạng VinaPhone,…

    Mua sim số đẹp Vinaphone chính chủ ở đâu?

    Mua sim số đẹp Vinaphone chính chủ ở đâu?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (2 đánh giá)