Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 98

Đăng ngày 11:06 31/03/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 98 có thể được hiểu theo nghĩa là tài lộc mãi mãi... nhưng ý nghĩa số 98 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Số 98 có ý nghĩa gì theo quan niệm dân gian?

    Cách đơn giản dễ hiểu nhất khi xét đến ý nghĩa của một con số đó chính là phân tích cấu tạo của nó. Con số 98 được cấu thành từ số 9 và số 8.

    Số 98 có ý nghĩa gì theo quan niệm dân gian?

    • Theo quan niệm dân gian số 9 là “cửu” tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn mãi mãi. Bên cạnh đó, nó còn là biểu tượng của sức mạnh quyền lực.
    • Trong tiếng Hán số 8 đọc là “bát” phát âm gần giống với phát. Con số này chính là đại diện của sự phát triển, sự đi lên.

    Như vậy, theo sự kết hợp này thì ý nghĩa con số 98 gần như là vẹn tròn hoàn hảo. Nó biểu tượng cho sự phát tài phát lộc sẽ diễn ra mãi mãi, gặp nhiều thuận lợi may mắn trong cuộc sống.

    Ý nghĩa số 98 theo phong thủy

    Trong Ngũ Hành

    Theo học thuật phương Đông, số 9 nằm tại cung Ly, phương vị Nam nên thuộc ngũ hành Hỏa. Số 8 nằm tại cung Cấn, phương vị Đông Bắc nên thuộc ngũ hành Thổ. Từ đó số 98 là sự kết hợp giữa hai ngũ hành Hỏa – Thổ.

    Trong ngũ hành ta có Hỏa sinh Thổ tức Hỏa sẽ tương trợ, thúc đẩy giúp Thổ phát huy được điểm mạnh để từ đó tạo ra sinh khí giúp chủ mệnh phát triển bền vững, thu hút tài lộc may mắn, đặc biệt là với người mệnh Hỏa và Thổ.

    Theo quy luật sinh khắc trong ngũ hành, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa hay hiểu đơn giản là khi 3 ngũ hành đứng cạnh nhau, thì ngũ hành bị yếu thế và chịu nhiều tác động xấu nhất từ 2 ngũ hành còn lại chính là hành Thủy. Vì vậy mệnh Thủy sử dụng số 98 thì sẽ gặp nhiều tai ương hiểm họa, khó có thể phát triển công danh sự nghiệp lẫn tiền tài, gia đình. Số 98 chính là con số mệnh Thủy nên tránh xa.

    Trong Kinh Dịch

    Trong Kinh dịch số 9 nằm tại cung Ly, số 8 nằm tại cung Cấn nên số 98 là con số tương ứng với quẻ Hỏa Sơn Lữ (旅 lǚ) trong 64 quẻ kinh dịch.

    Thịnh lớn đến cùng cực thì phải suy, đến nỗi mất chỗ ở, phải đi ở đậu đất khách, cho nên sau quẻ Phong tới quẻ Lữ. Lữ là bỏ nhà mà đi tha phương.

    Lữ: tiểu hanh, lữ trinh, cát. Chỗ ở của lửa là mặt trời hay lò, chứ không phải ở trên núi: trên núi lâu lâu vẫn có đám lửa cháy rừng hay đốt rừng, nhưng chỉ một thời gian ngắn thôi. Cho nên dùng các tượng lửa (ly) ở trên núi Cấn để chỉ cảnh bỏ nhà mà đi ở đậu quê người.

    Đại tượng truyện khuyên rằng phải xử đoán sáng suốt (Ly) và thận trọng (như Cấn) đừng giam tội nhân quá lâu trong ngục (quân tử dĩ minh thận dụng hình, như bất lưu ngục).

    Số 98 có ý nghĩa gì trong đuôi sim điện thoại?

    Số 98 có ý nghĩa gì trong đuôi sim điện thoại?

    Con số 98 hiện nay xuất hiện rất nhiều trong các loại sim điện thoại và góp phần không nhỏ vào vị trí sim số, cách tính âm dương, ngũ hành của nó. Trong giới chơi sim thì sim đuôi 98 được đánh giá rất tốt vì đây là đầu số theo dân gian hay phong thủy đều được coi là may mắn, phát tài phát lộc.

    Khi số 98 đuôi được kết hợp thêm với những con số khác thì sẽ mang ý nghĩa riêng biệt. Cụ thể:

    • Sim số đuôi 098: khởi đầu thuận lợi và được trường phát viên mãn
    • Sim số đuôi 198: sinh trường phát
    • Sim số đuôi 298: mãi cửu phát
    • Sim số đuôi 398: tài cửu phát
    • Sim số đuôi 498: bốn mùa mãi phát
    • Sim số đuôi 598: sinh sôi phát triển mãi mãi
    • Sim số đuôi 698: lộc trường phát
    • Sim số đuôi 798: Thần tài tương trợ và sẽ được phát tài phát lộc
    • Sim số đuôi 898: phát mãi mãi phát và sự phát triển nối tiếp trường tồn, không ngừng nghỉ.
    • Sim số đuôi 998: đại trường phát, cửu trường phát.

    Một vài đuôi sim 98 khác được đánh giá đẹp gồm sim lặp 9898, sim gánh 9889, sim năm sinh 1998.

    Địa chỉ bán sim đuôi số 98 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 98 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)