Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 97

Đăng ngày 11:30 30/03/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 97 có thể được hiểu theo nghĩa là sức mạnh và vươn lên... nhưng ý nghĩa số 97 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Ý nghĩa số 97 theo quan niệm dân gian

    Trong dân gian, số 9 luôn là con số biểu tượng của uy quyền, của sự toàn diện nên nó là con số tốt, được đánh giá cao. Nhưng ngược lại, số 7 lại có nhiều ý kiến khác nhau, có người cho rằng nó là số xấu nhưng cũng có thể là con số may mắn. 

    Ý nghĩa số 97 theo quan niệm dân gian

    Dân gian cho rằng số 7 gắn với tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn nên rất xấu. Nhưng trong đạo Phật, số 7 tương trực cho 7 đài sen mà Phật bước qua, là một điều may mắn. Số 7 đại diện cho sức mạnh tâm linh, vũ trụ. 

    Như vậy, kết hai con số tạo nên số 97 mang ý nghĩa “Khao khát danh vọng, sức mạnh như vũ bão”. Đó có nghĩa là may mắn, thể hiện ý chí vươn lên của con người. 

    Ngoài ra, trong đánh số đề, ý nghĩa của số 97 gắn với biểu tượng chim hạc. Nếu trong giấc mơ bạn thấy hình ảnh con hạc thì thường nhắc đến con số 97. Theo quan điểm này, số 97 tượng trưng cho khí chất và tuổi thọ.

    Ý nghĩa số 97 trong phong thuỷ

    Theo âm dương: Âm và dương có mối quan hệ nhất định trong phong thủy, âm có dương, dương có âm. Số lẻ là số dương theo truyền thống và số chẵn là số dương theo truyền thống. Vì vậy, dễ dàng nhận thấy rằng số 97 là con số thuận lợi hơn vì nó bao gồm hai số lẻ.

    Theo ngũ hành: Có thể nói, chữ số cuối cùng mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nó đại diện cho toàn bộ chuỗi số. Với năm phần tử, chúng ta có thể biết hoạt động của toàn bộ dãy chữ số, tùy thuộc vào hoạt động của chữ số cuối cùng.

    Trong số 97, số 7 mang nguyên tố vàng, vì vậy số 97 cũng mang nguyên tố vàng. Do quy luật tương sinh, tương sinh Kim là Thủy nên những người mệnh Thủy có thể sử dụng con số này để đón nhận những điều may mắn. Ngoài ra, sử dụng thiên thần số 97 sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho mệnh Kim.

    Tuy nhiên, do quy luật tương khắc, Kim gặp Mộc nên người mệnh Mộc nên tránh sử dụng số 97 để tránh nhận những năng lượng xấu từ con số này.

    Theo Kinh Dịch: Trong Kinh Dịch, con số 97 tương ứng với quẻ Tianson Tun, Hun Six Gua trong 64 Lục bát của Kinh Dịch. Quẻ này cho biết đây là lúc tiểu nhân bày ra, quý nhân nên tránh, báo trước nhiều thất bại khó tránh trong những tình huống bất trắc. Nhưng dù sống trong hoàn cảnh nào, bạn cũng phải đi theo con đường đúng đắn.

    Ý nghĩa số sim điện thoại đuôi 97

    Ý nghĩa số sim điện thoại đuôi 97

    Ý nghĩa của con số 97 khi kết hợp với các con số khác tạo nên những thông điệp tốt đẹp mà không ít người săn đón. Đặc biệt là những người chơi sim số đẹp hay biển số xe đẹp. Ý nghĩa của số 97 ở vị trí đuôi bộ số có thể giúp bạn tăng thêm phần may mắn như sau:

    • Ý nghĩa bộ 097: Với số 0 đứng trước 97 có thể phủ định những ý nghĩa tốt mà con số này mang đến. 
    • Ý nghĩa bộ 197: Khai sáng ước mơ, thể hiện khao khát vươn lên đỉnh cao thành công một cách mạnh mẽ. 
    • Ý nghĩa bộ 297: Gặp được quý nhân phù trợ, tiền tài và sự nghiệp phát triển vững bền. 
    • Ý nghĩa bộ 397: Thần tài đem may mắn, công việc thuận lợi, làm việc gì cũng dễ dàng. 
    • Ý nghĩa bộ 497: Bốn mùa luôn có lộc, quyền lực và nhận được nguồn năng lượng tích cực. 
    • Ý nghĩa bộ 597: Sinh tài lộc, công thành danh toại.
    • Ý nghĩa bộ 697: Tài lộc phát mãi, sim số đẹp rất được ưa chuộng. 
    • Ý nghĩa bộ 797: Sim số gánh đẹp, khát khao danh vọng và thành công, dễ ghi nhớ và tạo thiện cảm với đối tác, khách hàng. 
    • Ý nghĩa bộ 897: Thần linh tương trợ, mở vận phát tài phát lộc, tiền tài dồi dào. 
    • Ý nghĩa bộ 997: Bình an, may mắn và quyền lực trường tồn mãi mãi.

    Một vài đuôi sim 97 khác được đánh giá đẹp gồm sim lặp 9797, sim gánh 9779, sim năm sinh 1997.

    Địa chỉ bán sim đuôi số 97 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 97 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (5 đánh giá)