Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 87

Đăng ngày 11:43 14/03/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 87 có thể được hiểu theo nghĩa là sự thăng tiến, sự phù trợ... nhưng ý nghĩa số 87 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Ý nghĩa số 87 theo suy luận dân gian

    Theo quan niệm, số 8 có ý nghĩa là Phát, số 7 có ý nghĩa là Thất. Do đó, Ý nghĩa của số 87 được hiểu là Phát Thất - Thất Phát, nghĩa là không phát lên được. Đây là ý nghĩa không tốt đẹp mà ai cũng muốn tránh.

    Ý nghĩa số 87 theo suy luận dân gian

    Cứ ngỡ ý nghĩa số 87 là xấu, nhưng thực tế không hẳn như những gì nhiều người vẫn lầm tưởng.

    • Số 8: số phát tài, phát lộc. Con số này được giới kinh doanh đặc biệt săn lùng và sử dụng để cầu tài, cầu may. Ý nghĩa may mắn của số 8 được dân gian coi trọng, người ta tin rằng ở đâu xuất hiện số 8, ở đó có sự phát triển và hưng thịnh.
    • Số 7 gắn với biểu tượng cầu vồng với luồng ánh sáng đẹp đẽ, tươi mới. Con số 7 cũng là biểu tượng may mắn của nhiều quốc gia châu Á và châu Âu. Số 7 còn tượng trưng cho những điều linh thiêng, sức mạnh tâm linh huyền bí. 

    Bên cạnh đó, nếu đọc lái theo tiếng Hán “số 7 – thất”, nghe như “phất”, chỉ sự phát triển một cách mạnh mẽ trong thời gian ngắn. Một ý nghĩa đại cát, vô cùng tốt lành.

    Với những phân tích trên, nhìn ở góc độ tích cực thì ý nghĩa số 87 chỉ sự tăng tiến, phát triển nhanh chóng do được thần linh tương trợ.

    Ý nghĩa số 87 trong phong thủy

    Số 87 ứng với quẻ Địa Sơn Khiêm trong Kinh Dịch. Tượng quẻ Khiêm có Khôn ngoại quái là đất, Cấn nội quá là núi “Địa Trung Hữu Sơn” được hiểu là trong đất có núi, núi dù cao đến đâu cũng nằm lại mặt đất. Quẻ bao hàm sự khiêm tốn trong lối hành xử. Càng khiêm tốn thì vận số càng được thịnh vượng.

    Ý nghĩa số 87 ứng với quẻ Khiêm chính là tới lúc cực thịnh nên khiêm tốn sẽ hạn chế sự đố kỵ trong thiên - địa - nhân. Điều này chính là triết lý đạo đức và cũng là thực tế rõ ràng, càng cao quá sẽ càng dễ đổ, phú quý càng lớn dễ làm vật hy sinh khi sơn hà đổi chủ. Quẻ này tốt cho công danh sự nghiệp. Người gặp quẻ này có phúc, có lộc nhờ tính khiêm nhường sáng suốt nên công danh tốt, sự nghiệp phát triển. Tình duyên - gia đạo gặp quẻ Địa Sơn Khiêm hòa thuận, an lành hết sức.

    Theo ngũ hành:

    Trong ngũ hành số 8 nằm tại cung Cấn, phương vị Đông Bắc nên thuộc ngũ hành Thổ, số 7 nằm tại Đoài phương vị Tây nên thuộc ngũ hành Kim. Như vậy số 87 thuộc ngũ hành Thổ-Kim.

    Theo ngũ hành tương sinh có Thổ sinh Kim, Thổ và Kim sẽ hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển. Vì thế số 87 được đánh giá là con số mang lại nhiều may mắn, thuận lợi.

    • Số 87 hợp mệnh Thổ và Kim.
    • Số 87 khắc mệnh nào? Trong ngũ hành có Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ nên số 87 sẽ mang lại rất nhiều tai ương hiểm hỏa cho mệnh Mộc. Nếu cố tình sử dụng thì mệnh Mộc sẽ rất khó phát triển sự nghiệp, sức khỏe và các mối quan hệ trong xã hội cũng gặp nhiều trắc ẩn.

    Ý nghĩa số 87 trong dãy sim điện thoại

    Trong sim số, 87 được biết đến là cặp số lùi với nhiều ý nghĩa đặc biệt. Khái niệm lùi cũng như tiến, tiền cũng như núi chỉ sự phát triển, đạt được thành công một cách nhanh chóng và bền vững nhất.

    Ý nghĩa số 87 trong dãy sim điện thoại

    Một vài đuôi sim 87 được đánh giá đẹp gồm sim lặp 8787, sim gánh 8778, sim năm sinh 1987. Khi kết hợp số 87 với những số khác cũng tạo ra những con số với những ý nghĩa khác nhau:

    • 087: không phát không bại, con số chỉ sự trì trệ nhưng cũng có nghĩa là không thất bát. Nếu ai đang gặp phải tình cảnh khó khăn thì nên chọn cặp số này để có thể được hóa giải
    • 187: khởi đầu phát triển, khởi phát trong làm ăn
    • 287: phất mãi, con số 2 mang ý nghĩa rất lớn trong thuyết Âm – Dương, nó nghĩa là mãi mãi, hạnh phúc
    • 387: số 5 mang nghĩa tài, bền vững, chắc như kiềng ba chân, vậy nên, cặp số này mang nghĩa nhanh chóng phát tài và bền vững.
    • 487: bốn mùa phát triển, công danh sự nghiệp như ý nguyện.
    • 587: cả năm phất phát (bạn cũng có thể tìm thấy được ý nghĩa tương tự với cắp số 36587 – trong 365 ngày)
    • 687: lộc phát, thần linh phù trợ đặc biệt là thần tài sẽ mách chỉ cho con đường tài lộc được phát triển, tiền đồ rộng mở.
    • 787: sim số gánh của sự may mắn, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, theo nữa là cặp số gánh, như đôi cánh nâng lên cho ‘số phát’.
    • 887: đại đại phát lộc.
    • 987: sim sảnh lùi, lùi như tiến, tiền như núi, con số may mắn, còn số rất dễ nhớ, dễ ấn tượng. Trong khi số 9 lại là tượng trưng của sự trường cửu, thọ.

    Địa chỉ bán sim đuôi số 87 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 87 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (5 đánh giá)