Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 73

Đăng ngày 15:44 13/02/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 73 có thể được hiểu theo nghĩa là phất tài... nhưng ý nghĩa số 73 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Ý nghĩa số 73 theo quan niệm dân gian

    Xét về con số 7, theo quan niệm của người xưa, có 2 luồng ý kiến từ con số này:

    • Theo tiếng Hán, 7 được phát âm là “thất”, đồng âm với “thất” trong ‘thất bại, thất thoát’. Nghĩa là có sự hao hụt, mất mát trong công việc hoặc cả  trong cuộc sống.
    • Một trường phái khác thì tin rằng: con số này mang đến những sức mạnh tâm linh như được các vị thần phù trợ. Nên người mang con số này sẽ thường gặp nhiều may mắn, sự nghiệp của họ sẽ sớm gặt hái được những thành tựu to lớn.

    Ý nghĩa số 73 theo quan niệm dân gian

    Bên cạnh đó, con số 3 là một biểu tượng của tài năng, tài lộc và cả sự trường thọ. Đây là con số may mắn theo mọi quan niệm, văn hóa. 

    Vậy nên,  khi kết hợp của con số 7 và 3, ta được 2 ý nghĩa gần như hoàn toàn trái ngược nhau. đó là “phất tài”  - tài lộc phát triển dồi dào, nhanh chóng như có được sự giúp đỡ của ai đó) hoặc “thất tài” – người không có tài hay tài năng bị mất đi. Trường hợp này khá vô lý, vì tài năng của mỗi người thì khó bị mất đi. Mặc khác, nếu chỉ dựa vào cách đọc tên, đồng âm của chúng thì có phần thiếu căn cứ.

    Ý nghĩa số 73 theo quan niệm phong thủy

    Theo Kinh Dịch, số 73 cũng ứng với quẻ Sơn Hỏa Bí (Lịch sự, vẻ đẹp), quẻ thứ 22 trong 64 quẻ kinh dịch theo phong thủy. 

    Quẻ Bí biểu tượng cho sắc đẹp bên ngoài, trang trí lịch sự hoặc màu sắc trang nhã. Thượng quái là Cấn tức là núi, hạ quái Hỏa tức là Lửa. Hình tượng của quẻ này là Sơn Hạ Hữu Hỏa có nghĩa là dưới núi có lửa, thể hiện vẻ đẹp chóng phai, chỉ ở bên ngoài. Báo hiệu công việc đang làm tuy rất tốt nhưng cần đề phòng những rủi ro tiềm ẩn.

    Ý nghĩa số 73 tương ứng quẻ Hỏa Sơn Bí là quẻ mang điềm tốt. Lấy lễ nghi, hào nhoáng bên ngoài để tô điểm cho những nét trong nên công danh sự nghiệp thuận lợi và hanh thông. Nếu lựa chọn làm những công việc nhỏ, khéo léo sẽ thu được kết quả lớn gấp nhiều lần. 

    Số 73 thuộc hành Hỏa trong ngũ hành. Vì vậy, chúng ta có thể giải đoán theo ngũ hành sinh khắc. Theo đó, số 73 sẽ hợp với người mệnh Thổ vì theo tương sinh là Hoả sinh Thổ, và cũng hợp với cả người mệnh Hỏa, bởi vì mệnh Hỏa sẽ tương hỗ lẫn nhau khi Hỏa gặp Hỏa. 

    Theo ý nghĩa con số 73 trên mà những người mệnh Thổ và Hỏa nên lựa chọn và sử dụng con số này, bởi khi sử dụng con số này thì nhận lại được nhiều may mắn và tài lộc, cuộc sống thuận buồm xuôi gió, gặp dữ hóa lành, tai qua nạn khỏi. Không những vậy, khi những mệnh này sử dụng con số 73 còn thể hiện người đó biết cách làm chủ cuộc sống, làm chủ bản thân. 

    Ngược lại, thì những người mệnh Kim không nên sử dụng con số này vì nó sẽ gây ra tai họa, những sự hiểu lầm không đáng có trong gia đình hay công ty dẫn đến lục đục và ảnh hưởng đến tài lộc, gây ra một cuộc sống khó khăn, vất vả.

    Số 73 có ý nghĩa gì trong sim điện thoại

    Số 73 có ý nghĩa gì trong sim điện thoại

    Trong việc lựa chọn sim số đẹp, ý nghĩa của số 73 thường không được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên sự lựa chọn này chủ yếu là dựa trên quan điểm của mỗi người. Nếu bạn cho rằng ý nghĩa số 73 tốt với bạn; hoặc đơn giản là bạn cảm thấy sự xuất hiện của con số này trong dãy sim là đẹp; có thể mang đến may mắn, bình an cho bản thân thì có thể lựa chọn sử dụng theo sở thích.

    Một vài đuôi sim 73 được đánh giá đẹp gồm sim lặp 7373, sim gánh 7337, sim năm sinh 1973. Mỗi con số khi được kết hợp với những con số khác thì ý nghĩa của nó sẽ thay đổi như thế nào?

    • 173: Vạn sự khởi đầu nan. Tuy khởi đầu với đôi chút khó khăn, nhưng đây chính là cột mốc để thay đổi cả cuộc đời của bạn. Điều cần ở đây là sự kiên trì. 
    • + 273: Tìm được người bạn đồng hành vượt qua khó khăn. 
    • 373: Cặp số gánh, sim số đẹp dễ nhớ. Tài năng hơn người, cộng với quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ để đi đến thành công. 
    • 473: quanh năm may mắn, đón nhận nhiều phúc lộc
    • 573: tài sắc vẹn toàn, sớm đến ngày tỏa sáng
    • 673: tài lộc đủ đầy
    • 773: Nhận được sự giúp đỡ lớn nhất từ thần linh.
    • 873: Phát tài, phát lộc, sự nghiệp vút cao như diều trong gió. 
    • 973: Phát tài - phát lộc, thành công bền vững

    Địa chỉ bán sim đuôi số 73 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 73 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)