Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 72

Đăng ngày 15:16 10/02/2023 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 72 có thể được hiểu theo nghĩa là con số mang sức mạnh thay đổi... nhưng ý nghĩa số 72 trong nhiều quan niệm còn hơn thế nữa.

    Quan niệm dân gian về ý nghĩa số 72

    Trong các con số từ 00 đến 99, số 72 là con số khá đặc biệt. Con số gắn liền với tuổi thơ của nhiều người thế hệ 8x, 9x.

    Quan niệm dân gian về ý nghĩa số 72

    Nếu bạn đã từng được xem bộ phim Tây Du Ký, số 72 gắn liền với nhân vật Tôn Ngộ Không. Với 72 phép biến hóa thần thông quảng đại, Ngộ Không cùng các đồ đệ phò tá Đường Tăng đến được Tây Phương để tìm được Chân Kinh, tìm đến đạo lý.

    Ngộ Không là nhân vật tiểu thuyết, tượng trưng cho trí tuệ, sự cải hóa. Bởi thế, ý nghĩa của số 72 còn được xem là con số của sự thiên biến vạn biến, đại diện cho trí tuệ và những thành tựu to lớn của con người.

    Trong văn hóa của nhiều quốc gia, số 7 là con số may mắn, mang sức mạnh, năng lượng cát lành. Số 2 là con số vạn tuế, tượng trưng cho sự mãi mãi, sự cân bằng, sự gắn kết bền chặt. Ý nghĩa số 72 luận theo quan niệm dân gian là “vạn điều may mắn”.

    Ý nghĩa số 72 theo quan niệm phong thủy

    Dù là theo góc nhìn của dân gian hay phong thủy, mọi người đều tin rằng: một khi đã sở hữu cho mình một con số đẹp thì nó sẽ mang lại cho chúng ta những điều tốt đẹp và ngược lại. Vậy, làm sao để tối ưu hóa những giá trị tốt đẹp và khắc chế những điều xấu xa từ những con số. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc tính của nó thông qua đặc tính của nó theo quan niệm phong thủy.  

    Trong 64 quẻ bói của Kinh Dịch, 72 thuộc về quẻ Sơn Trạch Tổn, tức là suy giảm. Tượng quẻ nghĩa là Sơn hạ hữu Trạch, ý chỉ dưới núi có đầm. 

    Ý chỉ rằng, để có thể có được lợi ích sau này thì bạn phải đánh đổi bằng nhiều sự hy sinh, mất mát. Đôi khi, trong công việc của bạn sẽ gặp nhiều điều không được như ý và bạn bắt buộc phải học cách đối diện với nó nếu muốn có một tương lai tươi đẹp hơn.

    Đây là một quẻ mang điềm trung bình. Trong xấu có tốt. Điều này muốn nói với người bắt được quẻ này rằng: Khả năng phải chịu những tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tuy vậy, bạn cũng đừng cố học cách chấp nhận nó như một lẽ đương nhiên, để tránh phải chịu thiệt hại từ những điều không đáng, không phải là của bạn. 

    Hãy cẩn thận vì không phải bất kì những thử thách mà bạn phải vượt qua sắp tới sẽ giúp bạn đi đến đích. Vậy nên, hãy bảo vệ mình thật tốt để không kiệt sức giữa chừng.

    Ta có, số 72 thuộc hành Kim. Do đó, theo tương sinh - tương hỗ, con số này phù hợp với người mang mệnh Thủy và mệnh Kim. Bởi vì, Kim sinh Thủy nên khi mệnh Kim gặp mệnh Thủy sẽ mang rất nhiều may mắn và cơ hội đến cho nhau. Cùng với đó Kim và Kim thì tương hỗ lẫn nhau, người cùng chí hướng, cùng suy nghĩ thì sẽ dễ dàng thấu hiểu và giúp đỡ nhau phát triển.

    Mặt khác, trong mối quan hệ tương khắc, Kim khắc Mộc. Thế nên người mang mệnh Mộc sẽ không nhận được sự giúp đỡ từ con số này mà ngược lại, nó còn có thể mang đến nhiều phiền phức cho bạn. Chủ nhân mang mệnh Mộc nên tránh việc sử dụng con số này trong những trường hợp như số xe, số nhà, công việc, … để phòng ngừa rủi ro. 

    Theo trường phái Du Niên, con số 72 mang hàm ý của sự an lành bởi bộ số này thuộc chòm sao Thiên Y - ngôi sao phúc khí cao. Ngôi sao là biểu tượng của tiền bạc, sự thăng tiến trong cộng việc và đường công danh luôn thăng hoa.

    Số 72 nằm trong sao Thiên Y có thể hỗ trợ gia chủ trong cuộc sống để gặt hái nhiều thành công. Khi được kết hợp cùng một số con số khác sẽ gia tăng thêm ý nghĩa tốt lành cho bộ số.

    Ý nghĩa số 72 trong sim số đẹp

    Ý nghĩa số 72 trong sim số đẹp

    Con số 72 trong lĩnh vực sim số đẹp được đánh giá cao bởi giá trị to lớn mà họ đem lại. Số này có ý nghĩa đem lại sự may mắn và tài lộc dồi dào cho người sở hữu sim số. Một vài đuôi sim 72 được đánh giá đẹp gồm sim lặp 7272, sim gánh 727, sim năm sinh 1972.

    Khi kết hợp các con số khác với số 72 cũng sẽ giúp bạn sở hữu dãy sim có thế số đẹp, tạo ấn tượng với người khác. Dưới đây là những bộ số khi kết hợp với ý nghĩa con số 72 mà bạn có thể tham khảo:

    • Ý nghĩa sim số 172: khởi đầu cho một sự may mắn được mang đến bởi quý nhân - những mối quan hệ trong tương lai của bạn
    • Ý nghĩa sim số 272: sim số gánh. Cân bằng giữa phát triển công việc và hạnh phúc gia đình.
    • Ý nghĩa sim số 372: mang đến Phúc - Lộc - Thọ dài lâu cho bạn
    • Ý nghĩa sim số 472: Gặt hái được nhiều thành công như mong muốn suốt cả bốn mùa. 
    • Ý nghĩa sim số 572: con số tượng trưng cho phúc lộc đầy nhà.
    • Ý nghĩa sim số 672: Mang đến Phúc Lộc dồi dào. 
    • Ý nghĩa sim số 772: Gặp được rất nhiều người giúp đỡ, trong những lúc khó khăn và cả sau này. Đó sẽ là những mối quan hệ rất bền vững.
    • Ý nghĩa sim số 872: Phát lộc, phát tài, tiền tài bát ngát.
    • Ý nghĩa sim số 972: Vạn sự như ý, hạnh phúc dài lâu và bền vững mãi về sau.

    Địa chỉ bán sim đuôi số 72 uy tín?

    Địa chỉ bán sim đuôi số 72 uy tín?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (3 đánh giá)