Danh mục sim

Các quan niệm khác nhau về ý nghĩa số 68?

Đăng ngày 15:24 15/09/2022 bởi |Tin tức sim

Mục lục

    Số 68 là con số mà rất nhiều người ưa chuộng với niềm tin nó sẽ mang tới thật nhiều may mắn, tài lộc, giúp công việc thuận lợi, làm ăn phát đạt. Do vậy, sim số đẹp đuôi 68 luôn được ưa chuộng và đánh giá cao về mặt phong thủy, giá bán của sim đuôi 68 cũng không rẻ. Vậy ý nghĩa của số 68 thực sự là gì?

    Ý nghĩa số 68 theo luận giải thông thường

    Ý nghĩa số 68 theo quan niệm dân gian

    Theo cách đọc tiếng Hán, số 6 đọc là “lục”, đọc lái nghe gần giống với “lộc”. Ý nghĩa số 6 tượng trưng cho tiền tài, lộc lá.

    Ý nghĩa số 68 theo luận giải thông thường

    Từ xưa, số 6 đã được xem là con số tài lộc. Ý nghĩa may mắn của con số 6 càng được nhân thêm bội phần khi nó xuất hiện cùng cặp với con số 8. Số 8 đọc là “bát”, theo như cách đọc lái, người ta gọi số 8 là “số phát”, biểu tượng của sự phát triển và thịnh vượng. Ý nghĩa số 68 được đọc luận thành “lộc phát”, dịch nghĩa là “tài lộc thăng tiến, của cải dồi dào, thịnh vượng”.

    Ý nghĩa số 68 theo Kinh Dịch

    Trong Kinh Dịch, số 68 ứng với quẻ Thủy Địa Tỷ. Đây là quẻ đại diện cho sự tương trợ, hợp quần, tập hợp, chính thống và thể hiện sự đoàn kết. Quẻ này muốn nói bạn sẽ trở thành nơi mà mọi người tụ về, cùng nhau làm việc và đi lên. 

    Đây là quẻ được đánh giá tốt trong Kinh Dịch, phù hợp cho những người cần sự đoàn kết, ủng hộ của số đông. Nếu bạn là người nghĩ cho bản thân, không thích sự quy tụ bạn không phù hợp với quẻ này. 

    Ý nghĩa số 68 theo Âm dương

    Trong thuyết âm dương, vũ trụ có hai tính chất trái ngược nhau là âm và dương. Sự hài hòa của âm dương có ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của vạn vật. Sự cân bằng âm dương tạo nên sự cân bằng với cung mệnh của gia chủ, phá bỏ sự kiểm soát của vận mệnh khi giao tiếp qua điện thoại. Xét về tương quan âm dương thì số âm là số chẵn, số dương là số lẻ. Vì thế nên con số 68 là con số vượng âm và sẽ rất hợp với những người có năng lượng dương.

    Ý nghĩa sim điện thoại đuôi 68

    Ý nghĩa sim điện thoại đuôi 68

    Bạn quan tâm về ý nghĩa các con số? Bạn sở hữu một dãy sim điện thoại đuôi 68? Đừng vội rời bài viết, phần tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ về ý nghĩa số 68 khi kết hợp với các con số khác trong sim điện thoại.

    • Sim 068: lộc phát viên mãn, vạn lộc vạn phát.
    • Sim 168: nhất lộc phát, tài lộc sinh sôi nảy nở, làm ăn tấn tài tấn lộc.
    • Sim 268: mãi lộc phát.
    • Sim 368: tài lộc phát.
    • Sim 468: bốn mùa lộc phát.
    • Sim 568: Sinh lộc phát.
    • Sim 668: đại phát lộc.
    • Sim 768: tài lộc sinh phát, phát triển thịnh vượng.
    • Sim 868: phát lộc phát.
    • Sim 968: trường phát lộc.
    • Sim 1468: có ý nghĩa là “Một năm bốn mùa phát lộc”.
    • Sim 6886: mang ý nghĩa Lộc Phát Phát Lộc, Phát đạt, thuận lợi. Như một vòng tròn, xoay qua xoay lại vẫn giữ nguyên ý nghĩa.
    • Sim 8686: phát lộc phát lộc
    • Sim 6868: lộc phát lộc phát
    • Đặc biệt, khi cặp số 68 xuất hiện trong dãy sim 1368 mang ý nghĩa vô cùng may mắn. Số 1- sinh, số 3 – tài, số 6 – lộc, số 8 – phát. Ý nghĩa sim 1368 sinh tài lộc phát. Số sim đẹp về cả ý nghĩa và thế số.

    Sim đuôi số 68 phù hợp và khắc với những ai?

    Sử dụng sim hợp mệnh giúp người sở hữu nhận được nguồn năng lượng tích cực, công việc và cuộc sống cũng từ đó êm ấm, thuận lợi hơn. 

    Số 68 thuộc thuộc hành Thổ. Luận theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim nên người thuộc 2 cung mệnh khi sử dụng sim số đuôi 68 thu về được nhiều tài lộc, phát tài và phát triển trên con đường sự nghiệp. Công việc suôn sẻ, kinh doanh buôn bán thuận lợi, tiền tài dồi dào. 

    Còn theo ngũ hành tương khắc, Thổ khắc với Thủy. Do đó, mệnh Thủy sử dụng gặp điềm dữ, ngăn tài lộc, gặp nhiều điều xấu và sự thăng tiến trong công việc bị chặn, không thể phát triển xa. 

    Mua sim lộc phát, hợp phong thủy ở đâu uy tín, chính chủ?

    Mua sim phong thủy ở đâu uy tín, chính chủ?

    Thegioisim.com tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tạo nên sự khác biệt so với tất các các đơn vị cung cấp Sim số đẹp trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm những điều đặc biệt chưa từng có trên thị trường Sim Việt hiện nay. Với các dịch vụ về Sim tốt nhất, hoàn hảo nhất mà Quý khách chưa gặp ở bất cứ địa chỉ cung cấp Sim số đẹp nào.

    Với kho sim khổng lồ của tất cả các nhà mạng hiện hành của chúng tôi, Quý khách có thể chọn giữa rất nhiều loại Sim như: Sim tam hoa, Sim tứ quý, Sim thần tài, Sim phát tài, Sim ngũ quý để tăng thêm giá trị của Sim.

    Xin trân trọng cảm ơn Quý khách - Đến với Thegioisim.com, Quý khách sẽ luôn được hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ!

    Đánh giá bài viết
    (6 đánh giá)